Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận sức khỏe xuống cấp vì giảm cân quá đà

16/04/2021 18:27 GMT+7

Theo Sina hôm 16.4, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ bản thân gặp nhiều vấn đề về sức khỏe do ép cân quá đà, phản khoa học. Trước đó, anh từng gây xôn xao với diện mạo hốc hác sau khi giảm 10kg.

Cụ thể, khi trả lời một cuộc phỏng vấn với một trang báo xứ Trung, Huỳnh Hiểu Minh tâm sự rằng sức khỏe của anh lao dốc suốt thời gian qua. Đây là hệ quả của việc nam diễn viên Thần điêu đại hiệp từng cố ép cân để giữ được vóc dáng như ý phục vụ cho việc đóng phim. “Dạ dày tôi đã không thích ứng được với việc nhịn ăn đột ngột, cơ thể thường xuyên gặp vấn đề rối loạn tiêu hóa, thỉnh thoảng nhịp tim không ổn định”, ông bố một con chia sẻ.
Được biết, khi tham gia The Man with the Wig, Huỳnh Hiểu Minh đã được đạo diễn Đổng Việt yêu cầu giảm khoảng 15kg để phục vụ vai diễn trong phim. Tài tử 43 tuổi chọn cách nhịn ăn, chỉ uống nước và ăn chút táo để “cầm hơi” đồng thời lao vào tập luyện với mong muốn sớm hoàn thành mục tiêu. Quá trình ép cân khắc nghiệt khiến cơ thể của anh không kịp thích ứng, thiếu dưỡng chất trầm trọng, mỗi lần cân nặng tuột một chút, sức khỏe của sao nam này cũng giảm sút đôi phần. Cùng với đó, lịch trình quay phim xuyên đêm khiến tình trạng của ông xã AngelaBaby càng thêm nghiêm trọng.

Tài tử 43 tuổi xuống sắc đáng kể vì giảm cân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Theo Sohu, đạo diễn của bộ phim từng tiết lộ nam diễn viên 7X đã không khỏe từ lâu, chế độ ăn kiêng khắt khe cùng việc quay phim cường độ cao khiến anh nhiều lần đổ bệnh vì suy kiệt cơ thể. Đến khi giảm được 10kg, sao nam này phải nhanh chóng dừng lại vì cơ thể không chịu đựng được thêm nữa. Chuỗi ngày giảm cân phản khoa học này khiến Huỳnh Hiểu Minh khốn khổ, anh khuyên mọi người đừng làm theo cách thức đầy cực đoan của mình.
Trước đó, hồi cuối năm 2020, Huỳnh Hiểu Minh khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với diện mạo gầy gò, hốc hác, hai má hóp lại, cằm nhọn và gương mặt góc cạnh trông thấy. Cũng từ đó, câu chuyện giảm cân đóng phim của nam diễn viên 43 tuổi mới được mọi người chú ý. Đến nay, sao phim Tân lộc đỉnh ký vẫn chưa lấy lại được ngoại hình phong độ như trước do tất bật đóng phim, chạy show, không có thời gian chăm sóc cơ thể. Trong video được chia sẻ hồi đầu tháng 4, tài tử 7X trông vẫn phờ phạc, hốc hác, diện mạo xuống sắc thấy rõ.

Nam diễn viên không ngại đánh đổi ngoại hình để phục vụ vai diễn mới trên màn ảnh

ẢNH: BAIKE

Hơn một năm trở lại đây, Huỳnh Hiểu Minh tích cực tham gia nhiều dự án phim ảnh. Hết gây ấn tượng với màn thể hiện xuất sắc trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng, tài tử 43 tuổi lại đem về ngôi Ảnh đế Bách Hoa, Kim Kê nhờ phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng. Hồi đầu năm, sao nam xứ Trung trở lại màn ảnh với vai chuyên gia PR đầy chiêu trò, mánh khóe trong Game Changer. Ngoài dành nhiều tâm huyết cho The Man with the Wig, gần đây ông bố một con còn tất bật với dự án Sự thật cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.