Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận Angela Baby là ‘tiểu tam’

07/01/2021 12:41 GMT+7

Trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đứng ra bảo vệ hạnh phúc gia đình trước hàng loạt tin đồn tiêu cực. Nam diễn viên khẳng định bà xã Angela Baby không phải kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc giữa anh và tình cũ Lý Phi Nhi.

Chương trình Chị gái đạp gió rẽ sóng tiếp tục trở lại với mùa 2 và Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa đảm nhận vai trò người chủ trì. Đáng chú ý, show lần này có sự tham gia của Lý Phi Nhi, bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh, khiến dư luận xôn xao, không ngừng nhắc lại lùm xùm chia tay chấn động năm xưa, thậm chí quay sang mỉa mai Angela Baby đã trơ trẽn phá hoại mối tình đẹp của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi. Trước những bình luận và tin đồn không hay ngày càng rộ lên, ông bố một con đã phải lên tiếng.
Huỳnh Hiểu Minh viết trên Weibo: “Angela Baby không phải là “tiểu tam” và tin đồn suốt thời gian qua hoàn toàn là bịa đặt. Mong mọi người đừng bị dắt mũi bởi những dân mạng xấu tính đang cố tính bêu xấu gia đình tôi. Mọi thứ đã qua nhiều năm, tôi thấy không cần phải nhắc lại nữa, bởi chẳng muốn ai lợi dụng chuyện này để gây chú ý. Thế nhưng, giờ tôi phải nói vì gia đình tôi đã chịu đủ rồi”. Anh nhấn mạnh: “Người nhà luôn là giới hạn cuối cùng của tôi. Kể từ giờ, tôi hi vọng các bạn đừng làm tổn thương gia đình tôi nữa”.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ về lùm xùm với Lý Phi Nhi (ảnh phải) bằng giọng điệu đầy bất lực và tức giận

ẢNH: WEIBO NV

Đồng thời, tài tử tài tử 44 tuổi cũng kêu gọi khán giả nên tập trung vào sự cố gắng của các thí sinh trong Chị gái đạp gió rẽ sóng thay vì những câu chuyện bên lề vô căn cứ. Anh chia sẻ: “Có rất nhiều bạn gái ưu tú trong chương trình, mong mọi người hãy chú ý đến họ”. Sau đó, sao phim Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm cũng tuyên bố mọi người cứ tập trung bàn luận mọi việc với anh. “Phần bình luận của tôi không bao giờ đóng”, Huỳnh Hiểu Minh khẳng định.
Trước đó, Angela Baby cũng đã đăng tải dòng trạng thái dài bày tỏ sự bức xúc khi bị tố là kẻ đi giật bồ của Lý Phi Nhi. Cô cho hay: “Ban đầu lúc tôi quen biết Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói là mình độc thân. Còn Lý Phi Nhi ở trong cuộc phỏng vấn với tạp chí lại tố tôi một cái tội mà không có chứng cứ. Sau chuyện này, tôi đầu tiên là hỏi anh Huỳnh, anh ấy nói với tôi là họ đã chia tay”.

Lý Phi Nhi (trái) từng tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh lén lút qua lại với Angela Baby khi vẫn chưa chia tay cô. Thậm chí, mỹ nhân họ Lý còn thấy lịch sử trò chuyện của họ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Mỹ nhân 8X giải thích: “Nhiều năm trôi qua, tôi không muốn giải thích là vì thứ nhất, tôi thấy không cần thiết, đó là cuộc sống riêng của mình. Thứ hai, tôi cảm thấy đây là vấn đề của anh Huỳnh và Lý Phi Nhi. Người phải lên tiếng cũng phải là anh Huỳnh”. Cô cũng tiết lộ lý do bản thân phải giãi bày là vì chịu quá nhiều chỉ trích vô cớ, “không muốn giúp người khác gánh thị phi nữa”. Đặc biệt, từ đầu đến cuối bài đăng, Angela Baby gọi ông xã bằng danh xưng “anh Huỳnh”, điều này khiến cộng đồng mạng nghi ngờ quan hệ vợ chồng giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh đang “cơm không lành canh không ngọt”.
Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi “phim giả tình thật” sau lần hợp tác trong Lộc đỉnh ký vào năm 2007. Gần 2 năm sau, nam diễn viên lại bất ngờ có tin đồn tình cảm với Angela Baby. Đến năm 2000, cặp sao Hoa ngữ này này chính thức công khai hẹn hò. Từ đó, Lý Phi Nhi nhiều lần bóng gió Angela Baby là kẻ thứ ba, chen chân vào tình cảm giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh. Angela Baby cũng không ít lần đáp trả và mắng tình cũ của chồng là không biết lượng sức.
Tính đến sáng 7.1, Lý Phi Nhi vẫn chưa có động thái phản hồi trước hai bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Vụ việc đang nằm trên top từ khóa tìm kiếm nóng ở các mạng xã hội suốt những giờ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.