Huyền thoại Clint Eastwood 90 tuổi vẫn chưa muốn về hưu

02/06/2020 10:57 GMT+7

Ngày 31.5 (giờ Mỹ) là sinh nhật lần thứ 90 của đạo diễn Clint Eastwood . Sau gần 7 thập niên làm nghề ở vai trò diễn viên lẫn đạo diễn, huyền thoại màn bạc cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục làm phim trong thời gian tới.

Clint Eastwood sinh ngày 31.5.1930, ông được xem là một trong những tượng đài của nền điện ảnh thế giới. Vị đạo diễn sở hữu sự nghiệp đồ sộ kéo dài gần 7 thập niên với hơn 50 bộ phim. Dù đã bước sang tuổi 90, Clint Eastwood dường như vẫn chưa hề có ý định nghỉ hưu và rút lui khỏi nền công nghiệp điện ảnh. Hai dự án phim gần đây nhất mà ông tham gia đạo diễn là The Mule (2018) và Richard Jewell (2019).

Clint Eastwood (ngoài cùng bên phải) trong buổi ra mắt phim Richard Jewel năm 2019

Ảnh: Getty Image

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh ITV của Anh vào tháng 1 năm nay, vị đạo diễn chia sẻ ông vẫn đang tận hưởng sự nghiệp của mình. Ngoài ra, Clint Eastwood còn nói với tờ This Morning: “Tôi thích công việc của mình. Thật tốt khi bạn vẫn còn có thể có một công việc được trả lương. Tôi thích được xuất hiện trên màn ảnh, làm phim”.
Theo tờ The Straits Times, trước đây, vị đạo diễn tài ba này cũng từng bày tỏ thái độ tiếc nuối khi những đồng nghiệp như Billy Wilder và Frank Capra lại từ bỏ sự nghiệp khá sớm. "Mọi người hỏi tôi tại sao tôi vẫn cứ làm việc, tôi cứ làm bởi vì lúc nào cũng có chuyện mới để kể, miễn là có người muốn nghe thì tôi vẫn tiếp tục kể chuyện", Clint Eastwood giãi bày.
Huyền thoại Clint Eastwood 90 tuổi vẫn chưa muốn về hưu

Con trai của Clint Eastwood - Scott Eastwood (giữa) có sự nghiệp diễn xuất không mấy ấn tượng

Ảnh: Getty Image

Nam diễn viên Scott Eastwood, con trai của đạo diễn Clint Eastwood cũng tiết lộ với Access Hollywood cách gia đình anh sẽ tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 90 cho vị đạo diễn tài ba. “Chúng tôi sẽ không làm gì trịnh trọng cả, chỉ là một buổi tiệc gia đình thật nhỏ và ấm cúng. Và chắc là phải lén mua bánh kem nữa đấy, vì bố tôi có vẻ không thích mấy vụ sinh nhật này cho lắm đâu”, Scott Eastwood chia sẻ.
Trái ngược với cha mình, con trai của Clint Eastwood lại có một sự nghiệp tầm trung trong giới điện ảnh và không được đánh giá cao. Dù sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút, Scott Eastwood thường chỉ xuất hiện trên màn ảnh với những vai phụ trong các phim như: The Longest Ride, Pacific Rim, Suicide Squad...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.