Huy Khánh: Từ lúc có vợ, tôi đã bớt ham chơi, lao đầu vào kiếm tiền

26/07/2021 11:37 GMT+7

Huy Khánh tiết lộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại. Nam diễn viên cho biết anh 'nghiện' công việc, cố gắng kiếm tiền chăm lo gia đình nhỏ.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trình làng tập 9 với sự tham gia của Huy Khánh. Tại đây, nam diễn viên có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân hạnh phúc sau bao sóng gió. Diễn viên phim Cô dâu đại chiến cho biết anh hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Cô con gái nhỏ chính là động lực để nam diễn viên cố gắng mỗi ngày. Anh chia sẻ: “Bữa nào đi làm trễ, tôi sẽ đưa con đi học. Bữa nào đoàn phim hẹn sớm, tôi sẽ nhờ bà xã đưa đi hộ. Nếu xét về mức độ trách nhiệm của tôi với gia đình, đó là thang điểm 8/10. Vì có những thứ tôi không làm được vì trách nhiệm đó thiên về người mẹ. Đó là tâm sự với con gái, chia sẻ về những chuyện “chị em phụ nữ”. Tôi rất yêu con gái, sáng nào cũng bế con xuống chải đầu, cột tóc. Nhưng nhiều khi hai cha con gây lộn vì tôi làm tóc cho con quá vụng về”.

Cát Tường cho biết đồng nghiệp là người vui vẻ, luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, do công việc bận rộn với nhiều dự án cá nhân, nam diễn viên phải hi sinh nhiều thứ. Đặc biệt là khoảng thời gian dành cho gia đình. Huy Khánh thừa nhận anh ít có thời gian chăm lo cho ông bà, cha mẹ. Đồng thời, đồng nghiệp Cát Tường tâm sự rằng nhiều lúc thấy bản thân có lỗi vì chưa làm tròn trách nhiệm với mái ấm nhỏ.
Anh nói: “Mình có thể cải thiện tính cách, con người mình nhưng đôi lúc tôi vẫn thấy mình chưa có trách nhiệm với gia đình. Lúc trẻ tôi còn ham chơi vì chưa có gia đình. Nhưng khi có mái ấm thì tôi bắt đầu ham việc hơn. Nói chung, mình luôn muốn có nhiều việc để có nhiều thu nhập, lo cho gia đình có điều kiện tốt hơn. Nhiều lúc mê kiếm tiền quá, tôi lại xao nhãng với gia đình. Khi không có thời gian với họ, tôi thấy trách nhiệm của mình giảm đi”. 

Huy Khánh tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hiện tại

Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ về dự định trong tương lai, Huy Khánh bộc bạch: “Ở tuổi U.40, tôi mong mình có nhiều sức khỏe để thực hiện ước mơ. Tôi cũng mong mình đủ khỏe để nhìn con cháu trưởng thành sau này. Tôi cũng hi vọng thời gian tới tích lũy vốn để làm phim chiếu trên YouTube. Tất cả những gì liên quan đến nghệ thuật đều phải có tiền”. Trước sự việc, Cát Tường bày tỏ trân trọng nỗ lực của nam diễn viên, hi vọng bạn diễn có thể hoàn thành dự án phim như ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.