Hữu Tín bất ngờ công khai bạn gái xinh như hot girl trên sóng truyền hình

15/03/2021 14:52 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Hữu Tín giới thiệu bạn gái xinh đẹp với đồng nghiệp và khán giả.

Trong tập 6 chương trình Tâm đầu ý hợp, Hữu Tín khiến hai MC Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh bất ngờ khi công khai giới thiệu bạn gái trên sóng truyền hình. Nửa kia của nam diễn viên là một cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn và cũng là diễn viên trẻ thuộc sân khấu kịch Hồng Vân. Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu xuất hiện cùng người yêu, Hữu Tín cho biết bản thân dường như mất hết những tính cách hoạt ngôn, hài hước thay vào đó là sự hồi hộp và ngại ngùng.

Bạn gái Hữu Tín sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hot girl

Ảnh: BTC

Đồng thời, nam diễn viên phim Ai chết giơ tay thừa nhận với hai MC rằng bạn gái luôn "đề phòng" mỗi khi nói chuyện với anh. Hữu Tín cho biết: "Em nói câu gì cũng phải ghẹo hay có gì đó châm chọc, cà khịa nên khi Trúc Anh nói chuyện với em phải đề phòng dữ lắm. Khi mình chọc mà người khác tức thì mình mới thích chứ".
Trong khi đó, Trúc Anh lại cho biết nếu mọi người thích thú khi được nam diễn viên trêu đùa thì cô lại cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, Hữu Tín còn chia sẻ dù cả hai rất yêu thương nhau nhưng anh cũng thường xuyên khó chịu với sự trễ giờ của bạn gái. Song sóng đó, Hữu Tín cũng tiết lộ Trúc Anh cũng ghen tị với anh khi anh được nhiều bạn bè và người hâm mộ tặng quà. Chính vì thế, nam diễn viên thường phải mua quà để dỗ dành bạn gái. 

Cặp đôi Hữu Tín và Trúc Anh không ngại kể xấu đối phương trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Về phía Trúc Anh, cô thẳng thắn thừa nhận chỉ hiểu bạn trai khoảng 70-80%. Nữ diễn viên trẻ bật mí: "Tôi cũng nghĩ chỉ hiểu anh ấy 70-80% thôi vì Hữu Tín hay thất thường lắm. Về tính cách, lâu lâu đang hiền nhưng sau đó lại bộc phát và nổi giận. Và tôi cũng vậy". Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định Hữu Tín đều chia sẻ những bí mật của anh với bạn gái. Ngoài ra, nam diễn viên nhấn mạnh niềm tin chính là thứ níu giữ cả hai vì nếu không có sự tin tưởng thì tình yêu sẽ không thể lâu bền. Ngoài cặp đôi Hữu Tín - Trúc Anh, chương trình còn được lắng nghe chuyện tình thầy - trò thú vị của hai diễn viên múa là Minh Anh - Tuấn Cường. 
Hữu Tín là diễn viên hài trẻ, trưởng thành từ sân khấu kịch của NSND Hồng Vân. Xuất thân từ gia đình kinh doanh khá giả, Hữu Tín có nhiều điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, biến cố lớn xảy ra với gia đình đã từng khiến anh suy sụp và phải làm đủ công việc, chạy show nhiều chương trình để phụ giúp gia đình. Vượt qua nghịch cảnh với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, Hữu Tín được khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng, chân chất, gần gũi khi anh tham gia các gameshow như Cười xuyên Việt, Ơn giời cậu đây rồi... Anh cũng nổi tiếng với vai Tiểu Địa trong web-drama Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.