Hương Tràm xin lỗi bố mẹ vì không về đón tết

01/01/2021 11:07 GMT+7

Nữ ca sĩ Hương Tràm nghẹn ngào chia sẻ về cuộc sống một mình ở Mỹ khi không thể về Việt Nam đón tết cùng gia đình vì dịch Covid-19 .

Ngày 31.12, Hương Tràm chính thức ra MV thứ 2 Tết chỉ cần được trở về trong khuôn khổ dự án Đi để trở về 5 hợp tác với nhạc sĩ Tiên cookies. Buổi họp báo của MV diễn ra khá đặc biệt, vì dịch Covid-19 đang diễn ra khá phức tạp ở Mỹ nên nữ ca sĩ quyết định giao lưu với mọi người bằng hình thức gọi video trực tuyến.

Hương Tràm vui mừng khi gặp gỡ báo chí và khán giả trong buổi họp báo đặc biệt của mình

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về dự án này, Hương Tràm cho biết: "Tất cả tình yêu nỗi nhớ, bầu tâm sự về gia đình, bạn bè người hâm mộ tôi gửi cả vào sản phẩm âm nhạc lần này. Đúng là có đi xa mới thấy việc trở về lại càng quý giá hơn. Về với bố mẹ, với gia đình để cảm nhận tình yêu thương, tận hưởng những khoảnh khắc thiêng liêng và ý nghĩa. Thế nên dù hành trình trở về khó khăn thế nào cũng thật xứng đáng. Tôi mong mọi người đều về nhà khi còn có thể".
Trong buổi họp báo, ê-kíp chương trình còn công bố một đoạn clip ngắn về lời dặn dò của bố Hương Tràm gửi đến con gái. Bố nữ ca sĩ chia sẻ: "Do đại dịch Covid-19 năm nay nên Tràm không thể về được, lần đầu tiên Tết vắng bóng con. Mọi năm Tràm biết tính bố, nên hay xung phong đi chọn cành đào cùng. Qua đó cũng thấy được tình cảm của Tràm dành cho bố. Mọi người trong gia đình rất nóng lòng chờ đợi, cả nhà cũng rất buồn nhưng mong con ở bên đó an toàn là chính...". Cuối cùng, ông cũng không kìm được sự xúc động khi dặn dò con gái giữ gìn sức khỏe

Bố Hương Tràm nghẹn ngào chia sẻ về con gái

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, anh trai của giọng ca Em gái mưa bất ngờ xuất hiện để an ủi Hương Tràm khi cô không thể về Việt Nam sum vầy cùng với gia đình. Sự góp mặt này của ca sĩ Tiến Mạnh khiến nữ ca sĩ bật khóc. Dù đã gửi lời xin lỗi bố mẹ và người thân vì không thể về quê đón Tết nhưng giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa vẫn không khỏi xúc động.
"Trong tim tôi chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, bố mẹ, nhớ khán giả. Khi Tết đến tôi cũng sẽ cố gắng mua bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ, tự an ủi bản thân không khóc và vượt qua cái Tết bên này. Để năm sau khi mọi thứ ổn trở lại, tôi sẽ sẵn sàng quay lại với tất cả mọi người", Hương Tràm tâm sự.
Do vướng lịch học nên nếu thu xếp Hương Tràm chỉ có thể xin phép được 20 ngày. Nếu về Việt Nam, thời gian cách ly mất 2 tuần, đó là chưa kể nếu chuyến bay có người mắc bệnh thì sẽ càng phức tạp. Đường về và qua lại trong thời điểm này quá khó khăn nên nữ ca sĩ đành xin lỗi cha mẹ không về nhà đón Tết.

Hương Tràm cảm động vì sự xuất hiện bất ngờ của anh trai

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm về cuộc sống xứ cờ hoa: "Hai năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được những thay đổi bên ngoài như môi trường sống, học tập cũng như sự thay đổi từ bên trong nội tâm của Hương Tràm. Khi tôi qua đây, tiếp nhận những cái mới từ ngôn ngữ, văn hóa đến cách làm việc với ê-kíp bên này, chúng tôi cũng gặp một số khó khăn nhất định. Bởi thế hệ người Việt trẻ sinh ra và lớn lên tại Mỹ rất khác với tôi từ Việt Nam qua. Có nhiều điều về văn hóa và ngôn ngữ khá khó để chấp nhận lẫn nhau khi phải thực hiện sản phẩm gấp rút trong thời điểm này. Tuy nhiên, tình yêu âm nhạc thuần khiết và sự mong mỏi công hiến đã kéo mọi người lại gần nhau".
Hơn thế nữa, Hương Tràm còn thừa nhận tính cách của cô đã trở nên nhẹ nhàng, yếu đuối hơn và sống độc lập hơn so với thời gian trước. Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ trở lại với gia đình, đồng nghiệp và khán giả khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.