Hương Tràm mong về nhà đón tết

25/12/2020 09:18 GMT+7

Sau khi bất ngờ công bố trở lại đường đua âm nhạc, Hương Tràm tiếp tục tung trailer MV Tết chỉ cần được trở về, thu hút sự chú ý và chờ đợi của người hâm mộ.

Sau 2 năm vắng bóng showbiz để dành thời gian tập trung cho việc học tại Mỹ, Hương Tràm chính thức đánh dấu việc trở lại âm nhạc với sản phẩm mới Tết chỉ cần được trở về. Trailer là những thước phim đan xen giữa cảnh đôi nam nữ ở những địa điểm khác nhau, một nơi phủ đầy tuyết trắng, một nơi đồi cát mênh mông cùng những bước chân vội vã trên nhiều ngã đường. Nhiều hành động cùng những cảnh đẹp vừa gần gũi vừa hoành tráng được cắt ghép liên tục. Nhiều khán giả thắc mắc liệu MV này có phải vừa quay ở Mỹ, vừa quay ở Việt Nam như trong poster Hương Tràm đã lên trước đó. 
Chỉ duy nhất hai câu “Ra đi là để trở về", Hương Tràm khiến nhiều người “nổi da gà” bởi những nốt cao vút cùng sự xúc động và da diết trong cách thể hiện. Được nhắc đến là một giọng hát nội lực, kỹ thuật nhưng vẫn giữ được sự tình cảm, Hương Tràm luôn biết cách thể hiện dấu ấn riêng của mình qua từng bản hit.

Hương Tràm khoe giọng hát nội lực trong sản phẩm Tết chỉ cần được trở về

Ảnh: NVCC

Cùng hợp tác với Hương Tràm trong dự án lần này, nhạc sĩ Tiên Cookie chia sẻ: “Dù đã quen biết nhau từ rất lâu, lại còn cùng ngồi chung ghế đôi The voice kids nhưng cả hai lại chưa có cơ hội phù hợp để hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Tiên đã nghĩ về điều này nhiều năm và thật may khi cơ hội đến trong MV thật đáng mong chờ và đầy ý nghĩa".
Các fan đang rất mong Hương Tràm có thể về nước đón xuân cùng gia đình và gặp gỡ khán giả quê nhà. Là người quý trọng tình cảm gia đình, giọng ca Em gái mưa thấu hiểu được ý nghĩa của những chuyến trở về, sum họp gia đình mỗi khi tết về. Nhưng có lẽ năm nay là một năm khá đặc biệt với cô, hành trình trở về của Hương Tràm đang là một thử thách lớn, khi đặt trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu.
Thời gian qua ở Mỹ, nữ ca sĩ cùng các du học sinh chung tay thực hiện đêm nhạc hướng về miền Trung, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ. Ngoài thời gian dành cho việc học, Hương Tràm tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng bạn bè người Việt ở xứ cờ hoa. Từ khi sang Mỹ du học, nữ ca sĩ gốc Nghệ An cũng ít chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.
Ngay sau khi giới thiệu ca khúc chủ đề và đặc biệt là đoạn trailer của MV Tết chỉ cần được trở về, Hương Tràm nhận được sự hưởng ứng và ngóng đợi rất lớn từ đông đảo khán giả. Dường như sau 2 năm vắng bóng, nữ ca sĩ vẫn giữ được sức hút trong lòng khán giả. MV chính thức sẽ được trình làng vào lúc 20 giờ tối nay 25.12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.