Hương Ly được thí sinh ‘Siêu mẫu nhí’ vây kín vì mến mộ

26/06/2020 12:27 GMT+7

Hương Ly lần đầu đến với Siêu mẫu nhí trong vai trò giám khảo khách mời đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các thí sinh. Cô được các em 'chèo kéo' nhiệt tình để chụp hình chung trong hậu trường.

Lần đầu ngồi ghế giám khảo Siêu mẫu nhí (do VTV9 sản xuất, phát sóng vào 19 giờ 30 chủ nhật hằng tuần trên kênh này) Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hương Ly nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ bởi lối nói chuyện duyên dáng và chuyên nghiệp. Vì đã có kinh nghiệm huấn luyện tại nhiều chương trình dành cho thiếu nhi nên Hương Ly tỏ ra vô cùng tâm lý. Những lời nhận xét của cô không những làm cho các bé tự tin hơn mà còn “đốn tim” bởi quá ngọt ngào. Ngay khi kết thúc ghi hình, Hương Ly được các thí sinh vây kín, liên tục đòi chụp hình chung. Cảm giác được các bạn nhỏ “chèo kéo” khiến cho người đẹp không khỏi bất ngờ, dù hơi “vật vã” nhưng cô lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Các bạn nhỏ thích thú vây quanh Hương Ly chụp hình

Ảnh: BTC

Bên trong hậu trường, Hương Ly cùng hai giám khảo Vân Trang và đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cũng đã có nhiều khoảnh khắc rất thú vị. Vì phải ghi hình sớm nên Hương Ly và Vân Trang vẫn chưa có gì bỏ bụng. May sao cho hai người đẹp, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đã tâm lý chuẩn bị mấy bịch cơm cháy chà bông để “cứu đói”.
Hương Ly được thí sinh ‘Siêu mẫu nhí’ vây kín vì mến mộ

Hương Ly, Vân Trang và đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc phối hợp ăn ý và rất được lòng các bé nhỏ

Ảnh: BTC

Dù lần đầu hợp tác nhưng ba vị giám khảo phối hợp hết sức ăn ý. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và Hương Ly còn tranh giành thí sinh vì quá thích sự thể hiện của các bé. Anh đặc biệt yêu thích phần thể hiện của các thí sinh trong phần biểu diễn tài năng, nhảy trên nền nhạc bài Bắc kim thang remix. Đạo diễn dành nhiều lời khen cho các thí sinh nhí vì sự đầu tư, không chỉ đơn giản là học thuộc bài mà còn biết để cảm xúc vào từng động tác nhằm tỏa sáng trên sân khấu. Đối với Hương Ly, cô vô cùng ấn tượng với phần thi biểu diễn catwalk với đuôi công. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 rất xúc động bởi sự nỗ lực của các thí sinh. Hương Ly không ngờ các em có thể tự tin và bình tĩnh xử lý các tình huống trên sàn diễn không thua kém gì những người mẫu chuyên nghiệp.
Hương Ly được thí sinh ‘Siêu mẫu nhí’ vây kín vì mến mộ

Vân Trang nhiệt tình ăn cơm cháy chà bông trong hậu trường vì quá đói

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.