Hương Giang xót xa khi Đức Phúc bị antifan miệt thị ngoại hình

10/11/2020 19:18 GMT+7

Chia sẻ cùng MC Hương Giang và Anh Tuấn, Đức Phúc hé lộ câu chuyện anh từng suy sụp khi đọc những bình luận ác ý về ngoại hình thời điểm mới chập chững vào nghề.

Tập 10 chương trình Bài hát đầu tiên vừa trình làng với sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc. Tiếp tục vai trò dẫn dắt số phát sóng kỳ này là MC Anh Tuấn và bạn đồng hành là hoa hậu Hương Giang. Tại đây, nam ca sĩ có dịp trải lòng về con đường sự nghiệp cũng như góc khuất trong cuộc sống nghệ sĩ.
Bên cạnh tiết lộ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và kỷ niệm đặc biệt với cô giáo Mỹ Tâm, Đức Phúc còn khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về khoảng thời gian mặc cảm liên quan đến ngoại hình. Khi được MC Anh Tuấn hỏi về antifan, Đức Phúc thẳng thắn thừa nhận có khá nhiều người không thiện cảm với anh. Hoa hậu Hương Giang đồng cảm và cho biết: "Ai cũng có antifan thôi". 

Đức Phúc trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi vướng nhiều lời lẽ tiệu cực về ngoại hình

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời nữ MC, Đức Phúc đồng tình, anh bộc bạch: "Từ xưa đến giờ, rất nhiều người dùng lời lẽ không đẹp cho lắm với tôi. Đức Phúc của 5 năm trước bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi còn nhớ hôm tôi đến phòng tập giảm cân. Khi đọc bình luận chê bai nhiều thứ, có cả việc giảm cân của tôi nữa, cuối cùng, tôi ngồi thụp xuống ngay máy chạy, chỉ ngồi 2 tiếng đồng hồ không tập được gì rồi đi về. Tôi bị ảnh hưởng quá nhiều". Điều này khiến cả hai MC không khỏi xót xa khi Đức Phúc đã trải qua giai đoạn tiêu cực đến vậy.
So sánh với bản thân hiện tại, Đức Phúc nghẹn ngào nói thêm: "Đức Phúc của 2020 thì chắc chắn có tinh thần tốt hơn để đón nhận những điều đó, không để bị ảnh hưởng quá nhiều như ngày xưa. Thời điểm nào cũng có antifan. Có những ý kiến xấu nhưng giúp mình xây dựng thì tôi vẫn tiếp thu. Còn những ý kiến không mang tính xây dựng thì tôi sẽ bỏ qua ngay lập tức". Tại chương trình, Hương Giang cũng bày tỏ: "Quan trọng nhất, em đã tìm được một cộng đồng, những người thực sự yêu thương em. Có thể nói rằng hơn cả chữ yêu thương đấy, người ta coi em như một gia đình". 

Đức Phúc xúc động khi gặp thần tượng Ưng Hoàng Phúc

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù thời gian đầu Đức Phúc vấp phải nhiều chỉ trích nhưng nam ca sĩ đã dần chinh phục được tình cảm khán giả. Kể về kỷ niệm đi diễn, giọng ca Hơn cả yêu cho biết hàng loạt fan theo chân anh từ điểm này đến điểm khác trong nhiều ngày liền bất chấp thời tiết khắc nghiệt vào cuối năm.
Chứng kiến tình cảm mà khán giả ưu ái dành tặng, Đức Phúc đã mua tặng viên ngậm bổ phế cho người hâm mộ khi họ đi cổ vũ. Chính điều này đã ghi điểm cho nam nghệ sĩ. Trước sự việc, Hương Giang và Anh Tuấn vô cùng bất ngờ vì sự chu đáo và tình cảm mà Đức Phúc dành cho fan.
Trong chương trình, Đức Phúc còn có dịp gặp gỡ và song ca cùng Ưng Hoàng Phúc. Nam ca sĩ thổ lộ rất thần tượng đàn anh từ bé. Thậm chí, Đức Phúc còn chơi trò đóng vai idol với các anh em trong nhà. Tuy nhiên, do không được sự đồng ý của họ nên nam ca sĩ thường xuyên đảm nhận vai nữ là các thành viên trong nhóm HAT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.