Hương Giang từng bị khán giả đòi đánh vì hát lót cho Khắc Việt

22/09/2020 11:29 GMT+7

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thẳng thắn bày tỏ từng không có thiện cảm với Khắc Việt thời cô chưa nổi tiếng.

Tập 3 chương trình Bài hát đầu tiên vừa trình làng gây chú ý với sự xuất hiện của khách mời là ca sĩ Khắc Việt. Với sự dẫn dắt của MC Anh Tuấn và Hoa hậu Hương Giang, chương trình để lại nhiều ấn tượng với những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc.
Tại chương trình, Hương Giang bày tỏ ngưỡng mộ với nỗ lực thành sao của Khắc Việt. Cô bộc bạch: “Nghệ sĩ có hai kiểu, có người sinh ra, đi ngoài đường thì có người tóm về để làm ngôi sao. Còn có những người phải lao động, tìm mọi cơ hội gửi bài, không ngần ngại bất kỳ điều gì như anh Việt để thành ngôi sao”.

Tại Bài hát đầu tiên, Khắc Việt được dịp trải lòng cũng như thể hiện những bản hít đình đám một thời

Ảnh: Chụp màn hình

Khắc Việt phản hồi: “Tôi ít khi kể về khó khăn, vì ai cũng phải trải qua những điều này. Lúc khó khăn, tôi làm gì cũng thấy bình thường. Lúc đó tôi đi hát ở tỉnh, có hôm hát ở Quảng Ninh đển 3, 4 giờ sáng thì về. 6 giờ sáng tôi vẫn chạy đến Vĩnh Phúc làm xăng dầu. Làm hết một ngày, tôi lại đi xe lên tỉnh rồi về. Một ngày tôi ngủ chỉ mấy tiếng, thấy rất bình thường vì hoàn cảnh mình như thế mà. Còn bây giờ nhìn lại thì mới thấy khổ”.
Đáng chú ý, Hương Giang bất ngờ tiết lộ về kỷ niệm đáng nhớ với Khắc Việt khi từng đi show chung thời cô chỉ là ca sĩ “hát lót”. Hương Giang tâm sự: “Thời đó, tôi chưa nổi tiếng, lấy nghệ danh là Jenifer. Tôi hát lót cho anh Việt, anh ấy rất nổi tiếng. Công việc của tôi là hát để đợi ca sĩ ngôi sao tới, nhưng không biết lý do gì mà anh Việt đến trễ. Thường thì ca sĩ không nổi tiếng hát 3 bài là khán giả muốn đuổi xuống rồi. Tôi hát hoài mà anh Việt không tới, tôi hát đến 4, 5 bài thì khán giả muốn cầm đá chọi lên tôi. Lúc đó, tôi rất ghét Khắc Việt”.

Đức Phúc xúc động khi được Khắc Việt mời hát chung

Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại màn “vạch mặt” của nữ nghệ sĩ, Khắc Việt bật cười: “Tôi với Giang đi show chung từ rất lâu rồi. Cô ấy chứng kiến tôi từ lúc đi hát lót đến thành ngôi sao”. Ngoài những màn trải lòng, Khắc Việt còn trình bày loạt bài hit, gắn liền với tên tuổi của anh khiến fan thích thú như: Như vậy nhé, Anh khác hay em khác, Yêu lại từ đầu… Đặc biệt, nam ca sĩ khiến Hương Giang thích thú khi song ca cùng Đức Phúc trong ca khúc mới với nhan đề Khác biệt. Tiết lộ về màn kết hợp cùng đàn anh, Đức Phúc thích thú cho biết: “Tôi đã tập ngày tập đêm sau khi được anh Việt ngỏ lời để có được tiết mục hay nhất cho khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.