Hương Giang sắm một lúc hai đồng hồ tiền tỉ

25/09/2020 20:00 GMT+7

Hương Giang gây 'sốt' khi tung vlog khoe sắm đồng hồ hiệu tiền tỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang là một trong những sao Việt thu hút dư luận không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn qua những câu chuyện đời tư thú vị. Chiều lòng fan, nữ ca sĩ luôn chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường trên trang YouTube cá nhân.

Hương Giang quyên góp 10 tấn gạo cho Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Gần đây, Hương Giang tiếp tục gây "bão" khi đăng clip sắm đồng hồ tiền tỉ. Nữ ca sĩ dùng xe riêng đi shopping sau khi hoàn thành công việc. Cô gây ấn tượng trong đoạn clip bởi thân hình cân đối và gợi cảm trong trang phục ôm sát, tôn dáng.

Nữ nghệ sĩ cho biết việc sắm đồng hồ giúp cô kết hợp trang phục đa dạng hơn mà không cần phải đắn đo vì phụ kiện kén đồ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip, Hương Giang khoe khoảnh khắc đến một cửa hàng để sắm đồng hồ. Theo tiết lộ của nữ nghệ sĩ, cô muốn sắm thêm phụ kiện để kết hợp đa dạng trang phục hơn. Ngoài ra, việc sưu tập đồng hồ cũng là một sở thích đặc biệt của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh.
Khi fan thắc mắc tại sao không đến các show room chính hãng để mua sắm, Hương Giang bộc bạch: “Khi đi mua đồ, Giang không biết chính xác mình sẽ mua đồng hồ nào. Cho nên tôi chọn đến một nơi đủ các hãng để dễ chọn lựa, không cần chạy sang chỗ này chỗ khác sau đó lại phân vân”.

Hương Giang khoe khoảnh khắc sắm hai chiếc đồng hồ hiệu

Ảnh: Chụp màn hình

Tại đây, Hương Giang khiến người hâm mộ thích thú khi thử loạt thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như: Rolex, Hublot, Patek Philippe… với giá dao động từ 24.000 USD đến hơn 50.000 USD. Cuối cùng nữ nghệ sĩ đã quyết định chọn mua hai chiếc đồng hồ dòng Patek Philippe và Hublot với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng. Thông tin Hương Giang “tậu” hàng hiệu cũng được phía quản lý của cô xác nhận.
Trong clip, ca sĩ Hương Giang cũng bày tỏ thích thú, kêu gọi fan theo dõi video thường xuyên để xem cách cô phối đồ cùng phụ kiện mới. Video của cô sau khi đăng tải đã đạt gần 270.000 lượt xem cùng nhiều bình luận.
Trước đó, Hương Giang cũng khiến dân mạng "dậy sóng" khi khoe được bạn trai CEO Matt Liu tặng xe sang 8 tỉ đồng. Theo tiết lộ của quản lý, chiếc xe nữ ca sĩ được tặng là thương hiệu Maserati Quattroporte Granlusso. Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn gây xôn xao dư luận khi công khai ảnh "khóa môi" bạn trai người Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.