Hương Giang lộ bằng chứng hẹn hò CEO người Singapore?

04/08/2020 12:56 GMT+7

Mặc dù kết quả tập phát sóng Người ấy là ai của Hương Giang chưa được công bố song cộng đồng mạng lan truyền nhiều bằng chứng cho rằng Hương Giang đang hẹn hò CEO Matt Liu.

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai với vai trò nữ chính, tìm hiểu 5 chàng trai gồm Phú Thịnh, Hoàng Thiệu, Matt Liu, Lê Hoàng và Huy Kai. Trong tập đầu tiên của số đặc biệt, người đẹp quyết định loại cơ trưởng Vietnam Airlines Lê Hoàng vì cho rằng anh đã có người yêu. Bản thân mỹ nhân chuyển giới cũng bày tỏ quan điểm không muốn bạn trai mình đi làm xa vì không có được cảm giác an toàn. Kết quả, chàng trai này lộ diện với thân phận đã có chủ khiến trường quay vui mừng.
Phần 1 chương trình kết thúc sau màn lộ diện của thí sinh Lê Hoàng. Mặc dù hiện tại phần 2 chưa được phát sóng song cộng đồng mạng đồn đoán giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đang hẹn hò với chàng trai đến từ Singapore Matt Liu, CEO một công ty về cơ khí tự động, có sở thích chơi siêu xe và đánh golf. Thông tin này xuất phát từ việc cả hai thường xuyên check-in ở cùng một địa điểm. Trong một bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ, chàng CEO ăn tối tại một nhà hàng mà bối cảnh xung quanh được cho là trùng khớp với bức ảnh mà Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020 đăng tải hôm 7.7. Đặc biệt, nhiều khán giả còn tinh ý phát hiện ra bóng một người phụ nữ mặc trang phục khá giống với Hương Giang trong tấm kính phía sau. Ngoài ra, việc nữ ca sĩ đăng tải các clip ngắn tập đánh golf trên Instagram khiến người hâm mộ thêm phần nghi vấn về mối quan hệ của cả hai vì khi xuất hiện trong gameshow hẹn hò này, CEO cũng từng chia sẻ về sở thích chơi golf của mình. 

Chân dung chàng CEO Singapore vướng tin đồn hẹn hò với Hương Giang

Ảnh: BTC

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trên một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz, nhiều người đưa ra ý kiến khác nhau về tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Một tài khoản bình luận: “Tôi chưa xem xong tập này nhưng lúc giới thiệu 5 người là tôi nghi bà Giang chọn ông này rồi. Chắc gu của Hương Giang là Việt kiều, hai là khác nước luôn". “Trẻ vậy mà làm CEO, rồi chơi golf, đam mê tốc độ… là biết nhà không có gì ngoài điều kiện. Hương Giang chọn anh này đúng rồi", người xem khác nhận xét. Một cư dân mạng bình luận: “Chị giàu rồi bạn trai còn giàu hơn rồi mốt cưới về ai làm lại chị. Mừng rớt nước mắt cho chị mình". “Thấy anh này bên ngoài chững chạc, bên trong nhiều tiền, có vẻ hợp gu Giang nhất", một người xem bày tỏ.

Việc chụp ảnh tại cùng một địa điểm khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình, Matt Liu chia sẻ: “Từ công việc cho đến sở thích của anh đều cần sự tỉ mỉ và chính xác. Cho nên cá tính của anh là người thích sự cẩn trọng. Cẩn trong cẩn thận, không làm em tổn thương thêm lần nào nữa. Trọng trong coi trọng em. Em à, cuối cùng gặp nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không là do ý em, hãy chọn anh em nhé".
Về phía Hương Giang, khi xuất hiện trong chương trình, người đẹp thừa nhận ở thời điểm hiện tại, cô không phải người có tất cả vì thiếu tình yêu thương của một người đàn ông. Cô cần cảm xúc để giúp cuộc sống có ý nghĩa hơn. Nhận được sự ủng hộ của mọi người, mỹ nhân chuyển giới quyết định trở lại ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai. Đồng thời, nữ chính tiết lộ lý do thứ hai khiến cô quay trở lại vị trí này là vì muốn có người yêu thật. Hương Giang chia sẻ: “Đến một thời điểm, mình thấy không cần phải đóng vai một người độc thân, một mỹ nữ lạnh lùng, mạnh mẽ nữa. Em không muốn mạnh mẽ, em muốn có người yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.