Hương Giang kể quá khứ khờ dại, vét hết tiền cung phụng người yêu

20/08/2020 11:44 GMT+7

Hương Giang cho biết, trong khoảng thời gian bồng bột tuổi trẻ , cô từng phải lòng một công tử đam mê nghề DJ. Người đẹp từng vét sạch tiền túi, sẵn sàng lấy điện thoại đang sử dụng mang cầm đồ, lấy tiền mua áo cho người yêu.

Tập 5 Chị em chúng mình tiếp tục lên sóng trên kênh VTV3 với sự góp mặt của 5 nghệ sĩ nữ quen thuộc NSND Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang và Lan Ngọc. Các người đẹp lần lượt chia sẻ những câu chuyện của mình về "Lần đầu tiên đáng nhớ trong đời", thu hút sự chú ý của khán giả.
Đối với Lan Ngọc, lần đầu tiên đáng nhớ của cô là kỷ niệm đánh nhau đến đổ máu thời còn học sinh. Nữ diễn viên cho biết một mình cô đã quật lại hai bạn khác, dù đánh thắng nhưng đều bị mời lên phòng giám thị và còn bị mẹ đánh. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết đây là lần đầu tiên trong đời và cô không bao giờ muốn lặp lại chuyện này. Về phía Thúy Ngân, cô chia sẻ về kỷ niệm làm nghề của mình. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết trong một lần đi đóng phim, ở hiện trường mọi người đều vỗ tay và khen cô diễn tốt. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất lại nhận xét không tốt về vai diễn của cô, thậm chí còn đòi thay luôn vai diễn. Thúy Ngân tâm sự, đó là bài học giúp cô nghiêm túc hơn với công việc, từ đó cô cũng nhận ra mình cần tỉnh táo với những lời khen.

NSND Lê Khanh từng phải ở lại lớp vì ham đi diễn, bỏ bê học hành

Ảnh: Lê Nhân

Trong khi đó, NSND Lê Khanh từng phải ê chề khi bị ở lại lớp vì ham đi diễn mà bỏ bê việc học. Nữ nghệ sĩ nổi tiếng miền Bắc cho biết mẹ cô từng thuyết phục mình phải ở lại lớp để học hành đàng hoàng hơn. "Dù có là diễn viên nổi tiếng nhưng nếu con dốt thế này thì người ta cũng không tôn trọng đâu. Bây giờ thương mẹ, con chịu khó "đúp" lớp đi", mẹ NSND Lê Khanh từng khuyên con gái. Sao phim Gái già lắm chiêu cho biết dù xấu hổ nhưng cô cũng đồng ý và từng oán giận mẹ khi để mình đến nông nỗi này. Nhưng sau này, cô phải cảm ơn mẹ vì từ đó biết lao đầu vào học giỏi hơn.
Tiếp tục câu chuyện, Hari Won chia sẻ về kỷ niệm lần đầu tiên đáng nhớ nhất chính là cầm được lương khi quyết định đi làm thêm vào thời điểm vừa bay sang Hàn Quốc năm 12 tuổi. Nữ ca sĩ tự hào chia sẻ: “Năm 12 tuổi, một mình tôi rời gia đình từ Việt Nam để sang Hàn Quốc sống với dì. Và tôi cũng tìm một công việc làm thêm đó chính là “phát tờ rơi”. Phát tờ rơi ở những chung cư nào có thang máy thì rất thích, nếu chung cư đó không có thang máy thì phải đi bộ đến từng nhà để phát. Thời điểm đó, tôi đã có suy nghĩ rằng tự kiếm tiền bằng sức lao động của mình chính là niềm hạnh phúc chứ không phải là một nỗi bất hạnh như nhiều người vẫn hay nghĩ. Tôi còn tự hào và cảm giác mình giỏi khi có thể kiếm tiền ở tuổi 12”.

Trong khi Hari Won hãnh diện khi biết kiếm tiền từ năm 12 tuổi thì Hương Giang lại dại khờ đem tiền đi "nuôi trai"

Ảnh: Lê Nhân

Trái ngược với Hari Won, Hương Giang cho biết mình đã từng tốn rất nhiều tiền của để “nuôi trai” trong khoảng thời gian bồng bột của tuổi trẻ. Nữ ca sĩ thừa nhận trong quá khứ bản thân từng rất khờ dại, trong tình yêu luôn dành tất cả cho bạn trai để rồi nhận lại sự phũ phàng. Theo đó, tình yêu đầu của Hương Giang là một chàng trai đam mê nghề DJ. Người này không được bố mẹ chấp thuận để theo đuổi công việc nên đã quyết định bỏ nhà đi. Hương Giang ngay thời điểm ấy vì quá yêu nên chấp nhận cưu mang bạn trai.
"Lúc đó tôi nghĩ mình khôn khi cho rằng giờ mình đầu tư đi, sau này bố mẹ bạn ấy cho tiền mình sẽ được hưởng lại. Thế là tôi vét hết tiền của mình để mỗi ngày cung phụng bạn trai như một hoàng tử. Thậm chí khi anh ấy bảo rằng không có áo đẹp để đi làm, tôi sẵn sàng lấy điện thoại cảm ứng đang sử dụng để đi cầm đồ, lấy tiền mua áo cho anh. Tôi sẵn sàng dùng lại chiếc điện thoại "cục gạch" dùng để chơi trò con rắn ngày xưa", cô kể.

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết sau mối tình đó, cô trở nên lý trí hơn trong tình yêu

Ảnh: Lê Nhân

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy tâm niệm cô luôn dành tất cả những thứ tốt nhất cho bạn trai với hy vọng vào một tình yêu vững bền. Tuy nhiên, cô phát hiện sự thật bội bạc của người yêu khi lấy mác điển trai, ăn mặc sành điệu để tán tỉnh các cô gái xinh đẹp khác. "Mặc cho tôi ở nhà chờ đợi, mua đồ ăn rồi ở nhà chờ, anh ấy đi chơi đến sáng. Sau đó tôi phát hiện ra và mới thấy mình dại đến như vậy. Tôi biết mình đã sai nên lập tức bước ra khỏi cuộc tình này để giải thoát bản thân".
Trên sóng truyền hình, Hương Giang cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: “Bây giờ quý vị khán giả có thấy tôi thực dụng cũng là do hoàn cảnh đưa đẩy và quá khứ của tôi nha. Từ đó tôi lập lời thề là đàn ông không ăn được của tôi một đồng nào nữa. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi phải nếm trải cảm giác cay đắng đó". Những chia sẻ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến dàn người đẹp hết bất ngờ lại bật cười thích thú. Thúy Ngân còn hài hước trêu chọc: "Biết sao giờ Giang có nhiều tiền không? Vì không cho trai ăn nữa nên mới có nhiều tiền".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.