Hương Giang: Có người chồng giỏi giang để dựa dẫm là điều may mắn, đáng tự hào

08/09/2020 19:04 GMT+7

Hương Giang thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Bài viết của cô được nhiều cư dân mạng đồng tình.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo đó là bài viết bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm, hôn nhân. Mỹ nhân chuyển giới khẳng định việc nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" tức là tự mình đặt giá trị của bản thân lên người đàn ông để so sánh. Cô bày tỏ: “Giá trị của mỗi người nằm trong chính bản thân họ. Người phụ nữ có chồng không hơn người phụ nữ độc thân, người phụ nữ có chồng giỏi giang chung thủy cũng chưa chắc hơn người phụ nữ lận đận tình duyên vài lần đám cưới. Quan trọng sau tất cả họ vẫn đứng vững, vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị”.

Hương Giang quyên góp 10 tấn gạo cho Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Theo giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm. Thậm chí, Hương Giang khẳng định nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều may mắn và đáng tự hào. “Nhưng nếu ngoài kia có người phụ nữ nào đang phải một mình cố gắng để làm chỗ dựa cho người khác, thậm chí kể cả chồng của mình thì cũng đừng buồn, vì cố gắng cho những điều mình yêu và xứng đáng chưa bao giờ là điều đáng xấu hổ hay thua kém bất kì ai. Nhưng tất nhiên phải nhớ là chỉ hy sinh cho những điều đáng”, cô chia sẻ thêm. Cuối bài viết, nữ ca sĩ khẳng định cô chỉ bày tỏ quan điểm của cá nhân chứ không có ý nói đạo lý và cũng không “dạy bảo" ai.

Hương Giang hiện có chuyện tình đẹp bên doanh nhân Matt Liu. Nhiều người mong cặp đôi sớm về chung một nhà

Ảnh: Instagram

Chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 44.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Không ít khán giả bày tỏ sự đồng tình với quan điểm mà cô đưa ra, đồng thời ngưỡng mộ những gì mà Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 nỗ lực đạt được. Một tài khoản bình luận: “Ai làm chủ bản thân và có nhiều tiền hơn là người đó thắng nha, chứ có chồng chưa chắc đã hơn người không chồng. Thả tim cho chị". “Cùng quan điểm. Không cần phụ nữ hi sinh một cách mù quáng, mà chỉ hi sinh cho những điều thật sự xứng đáng", người xem khác bày tỏ. Một cư dân mạng nêu ý kiến: “Đã xinh đẹp lại còn nói hay nữa. Hương Giang nói rất đúng, cho 100 điểm luôn". Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng bày tỏ mong muốn người đẹp sớm về chung một nhà với doanh nhân Matt Liu.

Bạn trai vướng nghi án gạ tình, Hương Giang chính thức lên tiếng

Hiện tại, chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu sau Người ấy là ai nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trải qua nhiều sóng gió, việc cặp đôi cập nhật hình ảnh đi ăn tối chung, gặp gỡ bạn bè,... khiến người hâm mộ an tâm hơn về mối quan hệ của họ. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, người đẹp chia sẻ về ý định kết hôn: “Tôi không nghĩ mình sẽ phải đi theo đường như một số người khác là đến tuổi thì phải lập gia đình. Tôi là người có nguyện vọng lớn và tôi thích mình trải nghiệm, phấn đấu cho sự nghiệp của mình nhiều hơn. Với tôi chuyện lập gia đình chưa thực sự phù hợp trong giai đoạn này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.