Hương Giang chia sẻ bí quyết đối phó 'người thứ ba' một cách văn minh

12/08/2020 10:43 GMT+7

Chương trình Chị em chúng mình tuần này lên sóng với chủ đề 'Người thứ ba', đã khiến 5 nghệ sĩ cùng tranh luận sôi nổi. Mỗi người đều đưa ra những lý lẽ riêng, thu hút sự chú ý của khán giả xem chương trình.

Trong tập 4 của chương trình Chị em chúng mình, các nghệ sĩ lại được dịp “tám” với tất cả chị em phụ nữ sau một tuần xa cách. Mở đầu chương trình, các nghệ sĩ dù đang độc thân hay đã có chủ đều lần lượt tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng của riêng mình. Mở đầu với Thúy Ngân, cô tự tin tiết lộ Song Joong Ki chính là hình mẫu đàn ông mà mình luôn ao ước. Không chỉ thích Song Joong Ki vì vẻ ngoài điển trai, Thúy Ngân còn chia sẻ thêm vì tìm được điểm tương đồng trong cách suy nghĩ.
Nhân cơ hội, Hari Won cũng giúp Thúy Ngân phát âm chuẩn nhất tên của người mình hằng ao ước. Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhờ Hari Won chỉnh giúp mình cách phát âm tên của chàng trai mình luôn hằng ngưỡng mộ và giơ ngay tấm hình của Lee Min Ho. Riêng với Lan Ngọc, không có quá nhiều lý do để yêu thích nam tài tử này mà chỉ đơn giản vì anh ấy quá đẹp trai.
Đối với Hương Giang, người đẹp khẳng định: “Giang rất thích đàn ông Việt vì đàn ông Việt rất đẹp trai, nhưng sâu thẳm thì Giang thấy không hợp lắm vì đàn ông Việt hơi truyền thống, còn mình thì hơi hướng ngoại”. Sau đó, Hương Giang chọn ngay cho mình hình mẫu lý tưởng đó chính là Captain America. Dù là "hoa đã có chủ", nữ ca sĩ cũng không giấu được vẻ mê trai của mình: “Kiếp trước anh ấy là một pho tượng vì từng đường nét xương hàm, yết hầu, khuôn ngực và cơ bụng đều hoàn hảo. Giang chỉ ước Giang được làm cái khiên của anh ấy, để dù ảnh quăng Giang đi thật xa thì mình vẫn trở về với vòng tay của anh ấy". 

Mẫu đàn ông trong mơ của Lan Ngọc là tài tử Lee Min Ho của Hàn Quốc còn Thúy Ngân cho rằng Song Joong Ki với nụ cười ấm áp mới là chàng trai hoàn hảo

Ảnh: Lê Nhân

Với chủ đề của tuần này là "Người thứ ba", các nghệ sĩ trong chương trình đã cùng tranh luận sôi nổi. Để một người đàn ông đi ngoại tình thì có rất nhiều lý do xuất phát từ nhiều phía, nhưng Thúy Ngân cũng đặt vấn đề rằng: “Người thứ ba lúc nào cũng có lỗi? Điều đó chưa chắc đã đúng hoàn toàn". Với Thúy Ngân thì người thứ ba như một bài kiểm tra hoàn hảo nhất cho một tình yêu đích thực. Vì nếu một cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết thì người thứ ba không thể nào có cơ hội xen vào, trừ khi được sự đồng ý của người đàn ông hoặc phụ nữ trong mối quan hệ đó.
Với chủ đề cực "nóng" này, Hương Giang đã mạnh dạn chia sẻ với hội chị em một vài đường cơ bản của “người thứ ba” và giúp chị em đề phòng. “Kĩ năng của người thứ ba mới lắm mọi người. Ngày xưa, người thứ ba luôn luôn bắt người đàn ông phải bỏ vợ. Nhưng ngày nay, mức độ khôn khéo của người thứ ba đã tăng đáng kể. Họ sẽ bảo người đàn ông là "anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em”. Đến mức độ tinh tế như vậy, người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ”, cô chia sẻ. 

Hương Giang thẳng thắn chia sẻ quan điểm về người thứ ba

Ảnh: Lê Nhân

Hương Giang cũng đồng tình với quan điểm của Thúy Ngân rằng chưa chắc lúc nào người thứ ba cũng có lỗi. Người đẹp chuyển giới cho rằng có cực kỳ nhiều lý lẽ dành cho người thứ ba, nhưng cô không ủng hộ khi họ làm sai. Hương Giang thẳng thắn: "Nếu họ làm sai, họ vẫn phải gánh chịu hậu quả, phải chịu trách nhiệm trước lương tâm, pháp luật, gia đình... Nhưng người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của riêng họ. Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của người khác”.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định, cô không bao giờ cho phép "tiểu tam" có cơ hội nói chuyện và tiếp xúc với mình

Ảnh: Lê Nhânc

Nhân dịp trên sóng truyền hình, Hương Giang cũng chia sẻ bí quyết đối phó với người thứ ba một cách đầy văn minh và sang chảnh. Xử lý tình huống khi “tiểu tam” tìm tới tận nhà, Hương Giang cho rằng chắc chắn là chồng mình cho phép thì người đó mới vô được. Trước tình huống này, cô hài hước: “Đằng nào người thứ ba cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn. Vì nếu đuổi mà người thứ ba không chịu về, vậy em lên phòng chị chơi, ăn bánh, uống trà rồi cùng đợi chồng chị về nè”.
Bên cạnh đó, Hương Giang cho biết cô thấy có rất nhiều phụ nữ khi biết chồng mình ngoại tình liền kéo người đến đánh ghen và quay clip với suy nghĩ: “Hai người đó không giữ danh dự cho mình, tại sao mình phải giữ danh dự cho hai người đó”. Trước hiện trạng đó, Hương Giang khuyên các chị em phụ nữ vẫn phải giữ danh dự riêng cho bản thân mình, đừng vì những con người không đáng mà xô xát, đánh nhau. "Đặc biệt đối với cá nhân Giang, người thứ ba sẽ không bao giờ  được phép có cơ hội tiếp xúc và nói chuyện với mình luôn.  Nếu gặp người thứ ba, Giang sẽ nói thẳng: này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết”, Hương Giang đanh thép khẳng định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.