Hương Giang bị nghi lộ clip nói chuyện phản cảm, quản lý chính thức lên tiếng

02/09/2021 16:12 GMT+7

Sau khi Hương Giang liên tục bị gọi tên trong 'nghi án' lộ đoạn hội thoại chứa nội dung phản cảm, quản lý của nữ ca sĩ khẳng định đó không phải là Hương Giang.

Mới đây, một đoạn hội thoại có nội dung phản cảm dài hơn 8 phút giữa một người nữ và nhóm bạn lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý, nhân vật chính trong cuộc trò chuyện này còn đề cập đến những vấn đề nhạy cảm và dùng nhiều từ kém văn minh để bình luận về người khác. Ngay lập tức, một bộ phận cư dân mạng suy đoán rằng giọng nói người nữ chính là của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Trước những lời đồn đoán, quản lý của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh lên tiếng đính chính. 

Từ sau chuyện "tuyên chiến" với antifan và hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận, Hương Giang gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt

Ảnh: FBNV

Phía Hương Giang khẳng định đây là một đoạn hội thoại được dàn dựng vì nữ ca sĩ chưa bao giờ phát ngôn như thế và những thông tin trong đó đều là bịa đặt, vu khống.
"Mình không biết mục đích thật sự của những người tạo ra clip này nhưng mình khẳng định, Hương Giang không có bất kỳ người bạn nào như thế này và bản thân Hương Giang không phải người có nhiều bạn bè. Hai là không có bất kỳ cuộc nói chuyện nào như thế với bất kỳ ai vì đó cũng không phải những nội dung mà Hương Giang và bạn bè của Giang hay nói chuyện", người này nhấn mạnh.

Quản lý lên tiếng về nghi vấn hoa hậu Hương Giang lộ clip nói chuyện thô tục

Song song đó, người quản lý này còn cho biết bản thân từng xem nhiều clip nhái lại giọng của Hương Giang trên YouTube hay TikTok nhưng sự việc lần này đã đi quá xa và ảnh hưởng đến danh dự của nữ ca sĩ. 

Cuộc sống và chuyện tình cảm của Hương Giang với bạn trai đại gia luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, quản lý của nữ ca sĩ còn nhấn mạnh việc làm giả giọng ai đó trong thời đại công nghệ phát triển là điều rất dễ dàng: "Mình hi vọng những người đã làm ra chuyện này hãy dừng lại vì đó là hành động không tốt và mình không mong chuyện đó sẽ xảy ra với những người khác nữa. Vì với công nghệ ngày nay, giả giọng rồi chỉnh sửa cho giống một phần nào giọng của người khác không phải chuyện gì khó khăn, nhưng những hậu quả bạn gây ra cho người khác lại có thể vô cùng lớn". Từ đó, quản lý của nữ ca sĩ mong khán giả đừng vội tin và ngừng việc chia sẻ đoạn clip này...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.