Hương Baby: Làm vợ Tuấn Hưng 7 năm qua khá áp lực

06/04/2021 08:31 GMT+7

Trải qua 7 năm, Hương Baby - Tuấn Hưng vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Điều đó là nhờ vào sự ý thức, tự giác của cả hai vợ chồng.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby vừa kỷ niệm bảy năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, bà xã giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn của họ trên biển. Cô nhắn nhủ bạn đời: "Thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào còn là người yêu, hứa hẹn về một tương lai với ngôi nhà và những đứa trẻ mà bây giờ đã thành tri kỷ của nhau". Đồng thời, nữ doanh nhân mong ông xã luôn là bờ vai che chở, là chỗ dựa vững chắc cho cô và ba con. Hương Baby còn nhắn nhủ nam ca sĩ hãy là người đàn ông lạnh lùng với cả thế giới, nhưng ấm áp với riêng cô.

Khoảnh khắc ngọt ngào của giọng ca Nắm lấy tay anh và bà xã trong đợt kỷ niệm 7 năm ngày cưới

Ảnh: FBNV

Hương Baby tiết lộ mỗi năm, cứ đến ngày này, vợ chồng cô thường tổ chức một bữa tiệc nhỏ, mời những người thân trong gia đình tham dự. Một tuần trước, trong chuyến công tác tại Quảng Bình, nữ doanh nhân và Tuấn Hưng tranh thủ hâm nóng tình cảm, cùng ra biển ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn. "Kỷ niệm bảy năm bên nhau, tối qua anh Hưng đã đưa tôi đi ăn riêng và tặng vợ một bó hoa hồng hình trái tim rất đẹp", cô kể.
Hương Baby nói làm vợ Tuấn Hưng bảy năm qua khá áp lực. Tính tình cô thay đổi nhiều, luôn cẩn trọng từ suy nghĩ đến cách cư xử. Người đẹp kể hồi mới cưới, bản thân còn trẻ nên cái "tôi" khá mạnh, từng luôn muốn chồng làm theo ý mình. Trong khi đó, Tuấn Hưng lại rất nóng tính. Hai người độc thân, đang quen với cuộc sống tự do, khi dọn về sống chung không tránh khỏi mâu thuẫn. Tuy nhiên khi nhìn lại, Hương Baby thấy mình có phần trẻ con, ích kỷ. Cô cho rằng trong đời sống vợ chồng, xô bát xô đũa là chuyện không tránh khỏi. Quan trọng là sau mọi chuyện, cả hai cùng ngồi lại để tìm hướng xử lý tốt nhất.

Những lúc bất đồng, cặp đôi thường ngồi xuống nói chuyện để cùng nhau giải quyết

Ảnh: FBNV

"Giờ đây, tôi ưu tiên cho hạnh phúc gia đình. Tôi biết nhẫn nại, hy sinh nhiều hơn. Chính vì chu toàn với gia đình, quan tâm và lo lắng bố mẹ hai bên nên anh Hưng cũng chẳng có lý do gì để trách móc, than phiền về tôi. Thay vì bận tâm những việc chồng làm khiến bản thân không vui vẻ như trước, tôi chú tâm cho công việc. Tôi chăm bản thân, quán xuyến gia đình và lo cho con nhiều hơn. Tôi quan niệm chỉ khi mình làm tốt mọi thứ thì cuộc sống mới yên ổn, viên mãn", Hương Baby tâm sự.

Hương Baby khen ngợi ông xã chững chạc hơn sau khi trở thành bố ba con

Ảnh: FBNV

Người đẹp tiết lộ Tuấn Hưng khi trở thành ông bố ba con đã  chững chạc hơn. Anh điềm đạm, không nóng tính và là người đàn ông có trách nhiệm. Nam ca sĩ luôn quan niệm gia đình là số một. "Trước đây, chúng tôi không có thời gian gần nhau nhiều nên chưa hiểu hết về nhau. Nhưng hiện tại, cả hai ngày càng hiểu, chia sẻ với nhau mọi thứ trong công việc lẫn cuộc sống. Anh Hưng rất tâm lý. Biết sức khỏe của tôi sau lần sinh con thứ ba khá yếu nên thời gian tôi ở cữ, anh chăm con, giúp đỡ tôi việc nhà. Anh luôn bên cạnh, không bao giờ để tôi có cảm giác cô đơn, lăn tăn suy nghĩ. Anh là bạn đời, tri kỷ của tôi. Cưới anh, tôi được sống là chính mình. Tôi cảm thấy may mắn khi có ông xã luôn thấu hiểu, sẻ chia với vợ mọi buồn vui trong cuộc sống", nữ doanh nhân tự hào. 
Bà xã giọng ca Nắm lấy tay anh khẳng định hôn nhân trong bảy năm viên mãn là nhờ ý thức, tự giác của cả hai vợ chồng. Hương Baby vẫn luôn nói với bạn đời rằng: "Em không thay đổi được anh. Anh thay đổi là do đã cảm nhận được tình cảm dành cho vợ con đủ lớn, để thích nghi với cuộc sống hiện tại". Nhìn lại cuộc sống hiện tại, cô khẳng định: "Hôn nhân của chúng tôi rất viên mãn. Tôi và chồng đều đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ nên luôn ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc gia đình. Do đó, cả tôi và anh luôn coi gia đình là số một và vun vén cho tổ ấm nhỏ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.