Hương Baby lái xe 17 tỉ đi sự kiện, tiết lộ cuộc hôn nhân với Tuấn Hưng

02/01/2021 15:40 GMT+7

Hương Baby gây chú ý bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khi xuất hiện tại một sự kiện. Bà mẹ ba con cũng có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với ca sĩ Tuấn Hưng.

Mới đây, Hương Baby góp mặt ở sự kiện khai trương cửa hàng thời trang của người em thân thiết Hà Lade tại Hà Nội. Người đẹp gây chú ý khi một mình lái chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ được Tuấn Hưng tậu hồi tháng 9.2017. Xế hộp này có giá lăn bánh tại Việt Nam là 17 tỉ đồng.
Tại sự kiện, cô diện đầm ôm sát cơ thể gam màu ánh bạc. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ doanh nhân xách túi Dior có giá 10.000 USD, đeo khuyên tai tiệp màu. Chiếc đồng hồ mà bà xã Tuấn Hưng lựa chọn cũng có giá khoảng 2,5 tỉ đồng. Nữ doanh nhân ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp khi trang điểm nhẹ, để tóc xoăn dài. Sau hơn một năm sinh con thứ ba, Hương Baby nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn khiến nhiều người trầm trồ.

Nữ doanh nhân xuất hiện bên chiếc siêu xe trị giá 17 tỉ từng được ông xã Tuấn Hưng tậu vào năm 2017

Ảnh: NVCC

Hương Baby chia sẻ cô và Hà Lade quen biết, chơi thân nhiều năm qua. Cả hai thường tâm sự với nhau về công việc. "Chúng tôi cùng có sở thích về thời trang, làm đẹp. Tôi và Hà thường chia sẻ, đưa cho đối phương rất nhiều lời khuyên trong cuộc sống. Bình thường, chúng tôi hẹn hò suốt. Tuy nhiên, mấy tháng trở lại đây, vì dịch bệnh và công việc bận rộn nên cả hai chỉ có thể gọi điện, nhắn tin tám đủ thứ chuyện lúc rảnh rỗi”, cô nói. Hương Baby tiết lộ điều khiến cô thích nhất ở đồng nghiệp chính là sự chân thành, tình cảm.

Vốn có mối quan hệ thân thiết nên bà xã giọng ca Nắm lấy tay anh dành thời gian đến chúc mừng Hà Lade khai trương cửa hàng

Ảnh: NVCC

Chạm ngưỡng 30 tuổi, Hương Baby là hình mẫu cho thế hệ các bà mẹ bỉm sữa thời nay khi lãnh đạo một thương hiệu nổi tiếng, kinh doanh đồ ăn vặt và có một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và ba thiên thần nhỏ đáng yêu. Cô cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và các con: "Chị em phụ nữ luôn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình vì vậy gia đình có hạnh phúc mới là tiền đề quan trọng giúp chị em theo đuổi những ước mơ và gặt hái thành công. Cá nhân Hương gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay thực sự cũng nhờ vào một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ những nụ cười hạnh phúc của ông xã và ba bé yêu nhà mình".
Nữ doanh nhân cho biết thêm một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân của cả hai chính là sự tôn trọng và luôn chia sẻ cùng nhau. Trong cuộc sống vợ chồng, cả hai không tránh khỏi những lúc “xô bát xô đũa”, bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, sau đó, họ ngồi xuống nói chuyện để hiểu và thương nhau hơn. Là vợ của một ca sĩ nổi tiếng, Hương Baby không ít lần nhận được những lời đồn đoán không hay về Tuấn Hưng. Cô chia sẻ: “Khi đã nhiều lần trải qua những sóng gió, thị phi thì nghe bất kỳ lời đồn đoán nào, tôi sẽ không vội tin và xem chuyện đó là đúng hay sai. Và tất nhiên tôi vẫn luôn luôn đứng về phía chồng. Tôi cảm nhận, tin vào cách anh sống và đối xử với vợ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.