Hứa Vĩ Văn nghẹn ngào chia sẻ về đam mê hội họa

28/01/2021 11:46 GMT+7

Đằng sau những vai diễn ấn tượng, Hứa Vĩ Văn còn có một niềm đam mê "cháy bỏng" với hội họa.

Hứa Vĩ Văn được khán giả biết đến thông qua các vai diễn có ngoại hình điển trai, anh luôn mang đến cho khán giả những màu sắc mới lạ trong tính cách của nhân vật từ phim truyền hình đến điện ảnh. Tuy nhiên, ít ai biết nam diễn viên Em là của em còn có một niềm đam mê mãnh liệt với hội họa. Mới đây, anh tổ chức buổi triển lãm của mình với chủ đề Vùng mơ. 

Hứa Vĩ Văn tiết lộ anh tham gia ca hát, đóng phim vì muốn có tiền để theo học trường mỹ thuật

Ảnh: NVCC

Trong sự kiện này, Hứa Vĩ Văn xúc động khi chia sẻ về niềm đam mê hội họa của mình. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của Hứa Vĩ Văn với hội họa. Triển lãm gồm 26 tác phẩm là những cảm xúc bên trong tâm hồn của nam diễn viên. Mặc dù liên tục thành công ở lĩnh vực điện ảnh nhưng đằng sau sự thăng hoa đó là những góc khuất tâm hồn khác mà anh mong muốn gửi gắm vào những bức tranh. 

Lê Thúy hào hứng chụp ảnh tại một góc triển lãm

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về niềm đam mê này, Hứa Vĩ Văn nghẹn ngào: "20 năm trước, khi còn là cậu sinh viên trường mỹ thuật, tôi đi làm người mẫu và hát để có tiền học. Lúc đó, tôi không biết tương lai mình sẽ làm gì với nghề vẽ, rồi lại đi làm diễn viên cho đến tận bây giờ". Sau nhiều biến cố trong cuộc sống cá nhân, Hứa Vĩ Văn quyết định tìm về với hội họa trong thời điểm cách ly. Trong thời điểm đó, ý tưởng đến với anh rất nhanh, cảm xúc dường như tuôn trào mỗi khi anh cầm cọ sáng tác. Nam diễn viên Trái tim quái vật nhận ra hội họa chính là "liều thuốc" xoa dịu nỗi buồn và chữa lành nỗi đau trong lòng mình. 

Quang Vinh đến chúc mừng Hứa Vĩ Văn

Ảnh: NVCC

Đến với mỹ thuật bằng niềm đam mê nên Hứa Vĩ Văn không quan tâm đến chuyện định danh hay sự nổi tiếng. Nam diễn viên mong muốn đến với hội họa bằng cảm xúc và được trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực này. Nam diễn viên tin triển lãm sẽ giúp lan tỏa niềm cảm hứng đến cộng đồng doanh nhân - trí thức và người làm sáng tạo. Trong sự kiện có sự góp mặt của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, ca sĩ Quang Vinh, người mẫu Lê Thúy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.