Hứa Minh Đạt xin lỗi Lâm Vỹ Dạ trong ngày kỷ niệm 10 năm bên nhau

26/07/2020 06:49 GMT+7

Sau 10 năm chung sống, Hứa Minh Đạt luôn biết ơn khi Lâm Vỹ Dạ đã cùng mình trải qua những khó khăn thời trẻ, sinh hai nhóc tì và tâm sự với chồng mỗi đêm sau bộn bề công việc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Hứa Minh Đạt gây chú ý khi đăng tải tâm thư khá dài gửi đến bà xã Lâm Vỹ Dạ. Anh thể hiện niềm hạnh phúc sau 10 năm chung sống bên nữ diễn viên cùng hai con trai. Theo đó, Hứa Minh Đạt đã dành những lời "có cánh", chân thành nhất cho Lâm Vỹ Dạ khi cô chấp nhận đến với anh lúc hai bàn tay trắng, vượt qua nhiều thử thách.
Mở đầu dòng trạng thái, Hứa Minh Đạt viết: “10 năm bên nhau rồi, đôi lúc anh vẩn vơ nghĩ lại về chúng ta còn trẻ, còn nhiều mộng mơ. Cả anh và em khi ấy chưa có được cuộc sống thoải mái như hiện tại”. Tiếp đó, nam diễn viên gửi lời xin lỗi vợ: "Xin lỗi em vì đưa em về sống cùng khi anh còn là chàng thanh niên mới lớn, ngoài hoài bão với nghề, anh chẳng có gì trong tay để nuôi em. Xin lỗi vì có những lúc anh nóng giận, làm em buồn lòng. Xin lỗi vì em đã phải hI sinh mọi thứ, lẫn cả thanh xuân của mình cho anh và các con".

Dòng chia sẻ đầy tình cảm của nam diễn viên dành cho vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những lời xin lỗi chân thành, Hứa Minh Đạt cũng gửi những lời cảm ơn đến bạn đời: "Cảm ơn em, đã chấp nhận mọi thứ từ anh, cùng anh vượt qua chặng đường đầy nước mắt và nụ cười. Tuổi trẻ nặng nề như vậy, cảm ơn em đã cùng anh gánh vác. Cảm ơn em đã đem 2 con tới bên anh, để anh thấu hiểu được hai từ: Hạnh phúc và Trách nhiệm".
Khép lại tâm thư, Hứa Minh Đạt có đôi lời nhắn nhủ tới bà xã: "Nếu một ngày em mệt mỏi với giông tố ngoài kia, thì vợ à… anh mong em hiểu rằng anh và các con vẫn ở đây, bên cạnh em. Em luôn là cô gái đầu tiên và duy nhất để anh nghĩ tới mỗi khi cần ai đó nắm tay, cần ai đó để tâm sự, và cần ai đó để ở bên cạnh vỗ về, an ủi. Bé Dạ à, hi vọng chúng ta của sau này sẽ vì nhau, mỗi người một ít. Cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm... đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son".

Trải qua nhiều khó khăn, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Ảnh: FBNV

Ngay khi đăng tải, những dòng tâm sự của Hứa Minh Đạt khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xúc động. Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Lê Bê La... đã gửi lời chúc mừng cặp đôi với 10 năm hôn nhân hạnh phúc và khẳng định tình yêu của cặp đôi chắc chắn sẽ bền lâu theo năm tháng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ngôn tình chân thành và không hề có chút hề hước nào như sở trường của cả hai. Thương ơi là thương”. “Chúc mừng hai em, tình yêu là vậy đó, chân thành, giản dị sẽ bền lâu. Hạnh phúc thật nhiều thêm 50 năm nữa nhé”, ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ.
Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn năm 2010, trải qua 10 năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Đây là một trong những cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu mến khi hoạt động showbiz. Hai nghệ sĩ hài này luôn dành cho nhau những hành động và cử chỉ lãng mạn mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, Hứa Minh Đạt còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và lời nói đầy yêu thương với Lâm Vỹ Dạ trên mạng xã hội cũng như khi tham gia các gameshow.
Trước đó khi tham gia một chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ cũng tâm sự về “duyên” trong tình yêu. Nữ nghệ sĩ hài kể rằng năm 15 tuổi cô tình cờ gặp Hứa Minh Đạt và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét duyên trên sân khấu của anh. "Hai vợ chồng gặp nhau lần đầu tiên là ở Trường Sân khấu Điện ảnh. Hồi đó em mới 15 tuổi thôi, thấy anh Đạt diễn duyên dáng quá. Cái tật của em là thích ai không phải vì vẻ đẹp trai bên ngoài, không thích sự giàu có mà vì cái duyên của họ. Vì em mê hài nên ai có duyên em mê dữ lắm. Hồi xưa anh Đạt chê em con nít, anh Đạt không chịu. Năm 19 tuổi em quen anh Đạt, một năm sau em làm đám cưới rồi năm sau em đẻ luôn”, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.