Hứa Minh Đạt từng là sinh viên ngành điện tử, tiết lộ cơ duyên theo nghệ thuật

04/11/2020 15:52 GMT+7

Hứa Minh Đạt tiết lộ trước khi nổi tiếng, anh từng là sinh viên giỏi của ngành điện tử. Bản thân anh cũng đã cân nhắc nhiều trước khi chuyển sang theo đuổi nghệ thuật .

Tập tiếp theo của Sức sống thanh xuân lên sóng với khách mời là Đinh Y Nhung và Hứa Minh Đạt. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của bộ 3 quen thuộc gồm Vân Trang, Hoàng Rapper và MC Liêu Hà Trinh. Tuần này, các nghệ sĩ thoải mái bày tỏ quan điểm riêng của mình với chủ đề Sự khác nhau giữa trường học và trường đời. Trong khi Hoàng Rapper, Hứa Minh Đạt và cả Đinh Y Nhung rất đề cao trường đời thì Vân Trang bảo vệ quan điểm, cho rằng trường học là quan trọng nhất.
Trong đoạn teaser được nhà sản xuất hé lộ, đáng chú ý là chia sẻ của Hứa Minh Đạt về khoảng thời gian trước khi nổi tiếng. Theo nam diễn viên, anh phải khám phá sở thích, khả năng của bản thân trong một thời gian dài mới quyết định rẽ hướng hoạt động nghệ thuật. Bởi lẽ trước đó, Hứa Minh Đạt là sinh viên giỏi của ngành điện tử, có học bổng thường xuyên trong thời gian đi học. “Có một lần mình đi diễn ở phường trong một hội thi quần chúng thôi, mình mới phát hiện ra mình thích diễn xuất, mê làm diễn viên và quyết định thi vào trường sân khấu”, Hứa Minh Đạt nhớ lại. Anh cũng cho hay tới thời điểm này, công việc diễn xuất giúp anh có thu nhập ổn định, đảm đương kinh tế gia đình. Ở nhà, ông xã Lâm Vỹ Dạ vẫn có thể sửa chữa đồ điện tử hoặc khắc phục những vấn đề liên quan đến điện mà không phải gọi thợ đến làm.

Đinh Y Nhung tiết lộ từng “mê mệt” Lý Hùng, thần tượng Diễm Hương trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Đinh Y Nhung cũng tiết lộ cô từng muốn trở thành một diễn viên múa chứ không phải là một gương mặt quen thuộc với khán giả thông qua các bộ phim truyền hình, điện ảnh như hiện tại. Cô chia sẻ: “Ngày xưa Nhung có ước mơ đơn thuần chỉ là một diễn viên múa thôi chứ mình không nghĩ đến việc diễn xuất. Nhưng lúc đó mình hay theo dõi tivi và được xem anh Lý Hùng, chị Diễm Hương nên mình đam mê lĩnh vực diễn xuất, cũng muốn được trở thành diễn viên nổi tiếng như các anh, chị đi trước”. Đinh Y Nhung nói thêm, đam mê làm diễn viên lúc đó rất xa vời vì cô còn ở quê, chưa có điều kiện tiếp xúc với phim ảnh.

Vân Trang bảo vệ quan điểm, cho rằng trường học là quan trọng nhất

Ảnh: BTC

“Mình chỉ giữ đam mê đó nhưng không biết phải làm thế nào, mình ở miền núi, tiếng Việt còn chưa thạo nói gì tới việc có cơ hội đóng phim. Nhưng Nhung vẫn giữ đam mê đó và mình nghĩ cứ nuôi dưỡng, nó sẽ mở đường cho mình đi”, diễn viên Thất sơn tâm linh cho hay. Được biết trước khi quen mặt với khán giả thông qua những bộ phim đình đám thì người đẹp từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2000. Vẻ đẹp của cô gái dân tộc H’Rê được chú ý sau cuộc thi và những cơ hội diễn xuất đến với cô. Hiện tại Đinh Y Nhung có tổ ấm nhỏ hạnh phúc với đạo diễn Lưu Huỳnh và cô con gái đáng yêu. Tên tuổi của cô nổi tiếng qua những vai diễn trong phim Lấy chồng người ta, Hiệp sĩ mù, Thất sơn tâm linh,…
Trong khi đó, Hoàng Rapper cho biết anh cũng không phải là người được đào tạo làm nhạc một cách bài bản. Trước đó, nam nhạc sĩ học tốt ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh, tiếng Hoa và lĩnh vực này không liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, Hoàng Rapper vẫn cho rằng học là không dư thừa vì nhờ có khả năng ngoại ngữ tốt mà nam MC dễ dàng tra cứu, đọc các tài liệu bằng tiếng Anh. “Cách giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ của tôi cũng linh hoạt, phong phú vì mình được học nhiều ngoại ngữ”, anh nói thêm. Vân Trang thì hài hước cho biết “trường học hay trường đời đều giống nhau ở chỗ đều là trường và phải học”. Đồng thời, cô chia sẻ chỉ muốn… đi lấy chồng. Ý kiến của nữ diễn viên khiến các khách mời còn lại bật cười và thắc mắc: “Những số trước Vân Trang rất là nhiều tham vọng, lúc nào cũng muốn có sự nghiệp, yêu sự nghiệp lắm mà?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.