Hứa Minh Đạt tiết lộ số tiền Lâm Vỹ Dạ cho mỗi ngày

26/06/2020 11:47 GMT+7

Trong chương trình Úm ba la ra chữ gì , Hứa Minh Đạt được phen hoảng hốt khi bị Vũ Hà đốt nhà. Đồng thời, anh cũng hài hước tiết lộ chuyện được bà xã cho 150.000 mỗi ngày.

Tập 11 Úm ba la ra chữ gì? lên sóng ngày 27.6 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của dàn sao đình đám là ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Khánh Ngọc, diễn viên Dương Cẩm Lynh và diễn viên Hứa Minh Đạt. Đồng hành cùng các khách mời là bộ đôi MC Quang Bảo, Liêu Hà Trinh. Hội ngộ các đàn em trên sân khấu Úm ba la ra chữ gì?, Vũ Hà liền có màn “đốt nhà” có một không hai, tung tin đồn “mờ ám” giữa hai nghệ sĩ Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Lynh khiến cả trường quay tò mò.
Cụ thể, khi Liêu Hà Trinh mời các nghệ sĩ chọn đồng đội để bắt đầu cuộc chơi, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng liền khẳng định: “Thấy Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Lynh rất hợp, đi chung với nhau khi nãy rất thân thiết nên về chung một đội”. Nghe đến đây, ông xã Lâm Vỹ Dạ lập tức lên tiếng đính chính: “Làm gì có chuyện đó anh, anh bậy rồi anh ơi”. Thế nhưng giọng ca Búp bê chao mi ao khẳng định đã “bắt được quả tang” khi thấy hai nghệ sĩ cùng nhau có mặt tại trường quay. Lập tức, Dương Cẩm Lynh cũng thanh minh rằng: “Bọn em chỉ đi chung thang máy thôi chứ không có đi chung từ đầu tới cuối”. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt khẳng định hai nghệ sĩ chỉ đi đúng giờ hẹn của ê-kíp, vô tình gặp nhau trong thang máy nên mới có “cớ sự” để đàn anh chọc ghẹo.  

Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Lynh hoang mang khi bị Vũ Hà "bốc phốt"

Ảnh: BTC

Mặc dù người trong cuộc lên tiếng thanh minh song Vũ Hà không chịu “buông tha". Anh cho biết: “Ê-kíp gọi anh Đạt còn 10 phút nữa mới tới, nhưng 30 phút sau hai đứa em phóng từ trong thang máy ra. Thì 30 phút đó 2 đứa em làm gì?”. Cả phim trường đều bật cười vì sự lầy lội của Vũ Hà còn Hứa Minh Đạt chỉ biết ngại ngùng chống chế: “Anh đừng có đùa vậy, chết thằng bé đó anh”. Chứng kiến màn đấu khẩu của hai anh em, Dương Cẩm Lynh cười trừ, dí dỏm nói: “Nếu có gì trong thang máy thì cứ 200.000 mà nộp thôi đúng không?”. Hứa Minh Đạt “bắt bài” ngay: “Yên tâm, vợ tôi chỉ cho tôi 150.000 mỗi ngày nên tôi sẽ không làm điều dại dột vì không có tiền nộp phạt đâu” khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.
Về chung đội với Vũ Hà là ca sĩ Khánh Ngọc. Thời gian gần đây, giọng ca Vầng trăng khóc thường xuyên tham gia các gameshow và được đàn em ngưỡng mộ vì là thanh xuân của nhiều thế hệ. Trong dịp này, MC Quang Bảo cũng bày tỏ sự hào hứng khi đứng chung sân khấu với đàn chị. “Em thích chị từ thời chị hát Vầng trăng khóc, lúc đó chắc em mới cấp 2 thôi nhưng mê lắm, ngày nào cũng nghe rồi hát theo nữa”, Quang Bảo chia sẻ. Trong khi đó, Dương Cẩm Lynh thì bật mí bí quyết giữ được vẻ đẹp trẻ trung mỗi khi xuất hiện khiến khán giả là “nhờ tham gia những chương trình vui vẻ, giải trí”. “Mỗi lần đi chơi gameshow gặp Hà Trinh nhiều, gặp khán giả nhiều là thấy trẻ lại rồi về nhà thì mình tập yoga, ăn uống khoa học”, Dương Cẩm Lynh tiết lộ bí quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.