Hứa Minh Đạt tháo clip vạ miệng chúc khán giả 'ra đường không bị đụng xe'

23/05/2021 10:29 GMT+7

Đoạn video diễn viên Hứa Minh Đạt chúc mọi người ra đường 'không bị đụng xe, không bị giật đồ...', vấp phải không ít chỉ trích từ khán giả. Ngay sau đó, nam diễn viên đã tháo clip này khỏi trang cá nhân của mình.

Diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi đăng tải clip bắt trend "đáp trả kiểu drama" đang thịnh hành trên mạng xã hội. Cụ thể, nam diễn viên gây "sốc" với lời chúc: "Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”. Dù đó chỉ là cách nói hài hước nhưng vẫn khiến người nghe thấy khó chịu và liên tục chỉ trích, "ném đá" nam diễn viên.  

Hứa Minh Đạt gửi lời chúc đến khán giả nhưng toàn những câu kém duyên khiến dân mạng "dậy sóng"

Ảnh: Chụp màn hình

Với những câu chúc bị cho là như... trù ẻo, nhiều người nhận xét hành động của Hứa Minh Đạt là không đúng chuẩn mực của một người nghệ sĩ và liên tục chỉ trích anh. Một khán giả viết: "Khẩu nghiệp ác nhơn vậy mà gọi là nghệ sĩ à. Thế anh Đạt vẫn nghĩ mình đùa vui à, nhưng người xem không vui. Nghệ sĩ kiểu đó ai mà thần tượng nữa, vô duyên hết chỗ nói". "Người bình thường đã bị chửi, huống chi là nghệ sĩ ngày nào cũng lên tivi. Anh là nghệ sĩ thì lời ăn tiếng nói phải đàng hoàng chứ. Lúc anh trợn mắt lên chúc, sao anh không nghĩ tới cảm giác của người xem", một tài khoản bức xúc. Người xem khác bình luận: "Nghệ sĩ kiểu gì vậy trời, câu chúc vô duyên vậy mà cũng có thể nói được. Anh định diễn hài ra ngoài đời hay sao?". 

Clip Hứa Minh Đạt 'chúc ra đường không bị đụng xe'

Một số ý kiến khác cho rằng nam nghệ sĩ kém duyên, mang mạng sống ra đùa giỡn, thiếu sự tôn trọng khán giả. Thậm chí, không ít người còn kêu gọi tẩy chay ông xã Lâm Vỹ Dạ. Một tài khoản gay gắt: "Từ nay về sau, chương trình nào có mặt ông này tôi hứa không bao giờ xem. Cộng đồng mạng hợp sức tẩy chay đi mọi người, để ổng biết coi thường khán giả sẽ nhận kết quả như thế nào". Tài khoản khác viết: "Phải bị trả giá cho những điều mình gây ra thì mới nhớ đời. Dễ dàng cho qua thì đâu có nhớ. Nếu không xin lỗi thì tẩy chay đi mọi người". "Không nói nhiều nữa, tẩy chay ngay lập tức với nghệ sĩ như này. Như bên Trung, nghệ sĩ mà thiếu đạo đức là bị phong sát hết, không cho diễn hay góp mặt vào bất cứ chương trình gì. Việt Nam mình nhẹ tay quá, riết rồi không coi khán giả ra gì", một tài khoản khó chịu. 
Hiện tại đoạn clip đã được Hứa Minh Đạt gỡ xuống. Tuy nhiên, nhiều trang mạng vẫn kịp lưu về và liên tục chia sẻ, khiến dư luận càng thêm bức xúc. Liên hệ với nam diễn viên, quản lý truyền thông cho biết Hứa Minh Đạt từ chối chia sẻ về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.