Hứa Minh Đạt ‘bị ép’ nhận nuôi bé Bào Ngư

24/11/2020 10:28 GMT+7

Tham gia chương trình Cả nhà thương nhau , 'ca sĩ nhí triệu view' Bào Ngư cùng người bố hài hước liên tục làm khó Hứa Minh Đạt. Ông bố 'lầy lội' của Bào Ngư còn hóm hỉnh 'ép' nam nghệ sĩ nhận nuôi con gái mình.

Chương trình Cả nhà thương nhau tuần này chào đón sự tham gia của hai khách mời vô cùng đặc biệt là bé Bào Ngư và Hà Mi. Đến với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Bào Ngư trở thành hiện tượng mạng với hàng loạt các clip, MV triệu view như Bống bống bang bang, Nhong nhong nhong... rất được yêu thích. Không hề kém cạnh người bạn cùng tuổi, bé Hà Mi lại là một diễn viên nhí đầy tiềm năng khi sở hữu nhiều giải thưởng điện ảnh ấn tượng từ khi còn rất nhỏ nhờ tài năng diễn xuất của mình như Cánh diều vàng, Bông sen vàng...

Với sự hài hước của mình, bố của bé Bào Ngư mang đến tiếng cười cho cả trường quay

Ảnh: BTC

Dù tính cách khác nhau nhưng Bào Ngư và Hà Mi đều có điểm chung thú vị. Cả hai đều có những ông bố tâm lý, luôn ủng hộ con hoạt động nghệ thuật, hết sức thấu hiểu con gái mình. Tham gia Cả nhà thương nhau, hai cặp bố con khiến khán giả bất ngờ bởi những câu chuyện đằng sau sự nổi tiếng của các sao nhí. Bào Ngư sôi nổi, hài hước, có phần hiếu động. Mỗi câu trả lời đều khiến Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cười không ngớt.
Trong phần thử thách độ thấu hiểu giữa hai cha con, nhạc sĩ Yên Lam - bố của Bào Ngư bộc lộ sự hài hước, “lầy lội” của mình. Khi được yêu cầu đoán tên chú chó trong mơ của con gái, bố của Bào Ngư vì “bí” câu trả lời nên liên tục pha trò để “gài” con gái và các MC tiết lộ đáp án. Vốn hài hước, thậm chí nhạc sĩ Yên Lam còn “ép” Hứa Minh Đạt nhận nuôi Bào Ngư khiến ông xã Lâm Vỹ Dạ phải chịu thua và phong cho anh cái tên “trùm nhây”. Sau một hồi “làm khó” hai MC, bố Bào Ngư quyết định chốt đáp án tên chú chó là “Conan” vì cho rằng con gái anh rất mê bộ truyện tranh này. Tuy nhiên, không ai có thể nghĩ rằng cô bé lại chọn đặt tên cho thú cưng là “Bánh tráng trộn”.
Tham gia chương trình Cả nhà thương nhau, “ca sĩ nhí triệu view” Bào Ngư cùng người bố hài hước liên tục “làm khó” Hứa Minh Đạt.

Hai sao nhí Bào Ngư và Hà Mi thân thiết trên trường quay

Ảnh: BTC

Hóm hỉnh và vô tư là thế nhưng khi nhận được những câu hỏi về mong ước trong tương lai, Bào Ngư lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cô bé thể hiện sự sâu sắc và chững chạc trong suy nghĩ, không nao núng trước tình huống giả định mà chương trình đặt ra. “Ngôi sao nhí” trả lời nếu sở hữu trong tay số tiền lớn, Bào Ngư muốn đầu tư cho âm nhạc, được đến châu Âu để học nhạc thật bài bản, nghiêm túc.
Khác với sự “lầy lội” hài hước của bố con Bào Ngư, bố con Hà Mi khá điềm đạm và nhẹ nhàng. Khi được hỏi về cuộc sống nổi tiếng của mình, Hà Mi chia sẻ những khó khăn khi bị soi mói lúc ở trường, không được tự do là chính mình. Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đồng cảm với Hà Mi và cho rằng: “Khi làm bài sai hay bị cô giáo la, đối với các bạn khác rất bình thường nhưng với người nổi tiếng thì sẽ không tránh được việc bị soi mói và chỉ trích”. Thương con gái nên bố Hà Mi rất cưng chiều con, anh chia sẻ từng giấu gia đình và mọi người để đưa Hà Mi bay ra Hà Nội xem show ca nhạc thần tượng ngay đúng ngày sinh nhật. Sự tâm lý và tình cảm của người bố dành cho con gái khiến khán giả vô cùng xúc động.
Tham gia chương trình Cả nhà thương nhau, “ca sĩ nhí triệu view” Bào Ngư cùng người bố hài hước liên tục “làm khó” Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ không ngại bày tỏ tình cảm cùng ông xã Hứa Minh Đạt

Ảnh: BTC

Cuối cùng, Bào Ngư và Hà Mi tâm sự với hai bố những điều mà từ trước đến nay các bé luôn mong muốn ở cha. Vì các bố đều rất bận nên hai cô con gái nhỏ mong muốn nếu có thể, cả gia đình sẽ gác lại mọi công việc thường ngày để dành thời gian đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Đây có lẽ cũng là suy nghĩ và mong muốn của nhiều bạn nhỏ, muốn được ở cạnh bố mẹ nhiều hơn, gia đình sum vầy với nhau.
Ngoài những câu chuyện về tình cha con, một trong những điểm nhấn của tập 4 là màn song ca giữa hai khách mời nhí. Lựa chọn cover bản “hit” Lớn rồi còn khóc nhè của ca sĩ Trúc Nhân, bé Bào Ngư và Hà Mi đã có một màn kết hợp ấn tượng. Giọng hát ngọt ngào, thần thái tự tin, sự kết hợp nhịp nhàng của hai bé đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc của bài hát về gia đình. Tập 4 Cả nhà thương nhau phát sóng vào lúc 19 giờ ngày 24.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.