Hứa Chí An trải lòng về scandal ngoại tình chấn động với Huỳnh Tâm Dĩnh

17/06/2020 16:12 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tài tử Hứa Chí An thừa nhận bê bối năm xưa giúp anh suy ngẫm về chính mình và nỗ lực trở thành con người tốt hơn.

Theo Jayne Stars, Hứa Chí An vừa xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình âm nhạc Chill Club hồi đầu tuần và nhận lời phỏng vấn của giới truyền thông. Đây là lần đầu tiên, nam nghệ sĩ U.55 công khai xuất hiện trong hơn một năm qua. Theo lời Hứa Chí An, thời gian đã giúp anh suy ngẫm sâu sắc về bản thân và nỗ lực thay đổi theo hướng tích cực hơn.
“Trong khoảng thời gian im lặng này, tôi đã suy ngẫm và học hỏi rất nhiều. Tôi cảm thấy rằng bản thân đã trưởng thành lên nhiều lắm. Đã có những giai đoạn khó khăn trong suốt những chuỗi ngày ấy nhưng tôi luôn khích lệ bản thân cố gắng hết sức để hướng tới tương lai. Tôi cảm thấy rằng hiện tại là thời điểm tốt nhất để ra ngoài, đối mặt với chính mình và xã hội”, nam ca sĩ đình đám xứ Cảng thơm giải thích lý do tái xuất showbiz.

Lần cuối cùng công chúng thấy sao nam 53 tuổi xuất hiện trước truyền thông là trong cuộc họp báo năm ngoái, khi anh cúi đầu xin lỗi vì đã ngoại tình, phản bội lòng tin của vợ là diva Trịnh Tú Văn

ẢNH: HK01

Anh tiếp tục bày tỏ với cánh phóng viên: “Bê bối ấy đã cho phép tôi đi trên một con đường tốt hơn trong tương lai, từ đó có cơ hội bắt đầu lại và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thời gian qua, tôi dành tất cả cho gia đình và nhận ra họ là điều quý giá nhất”. Tài tử sinh năm 1967 cũng tiết lộ năm qua anh đã chuẩn bị cho bản thân một tâm thế thoải mái, lạc quan bằng cách đọc sách và tập thể dục. Nam nghệ sĩ nổi tiếng cũng quan tâm đến việc chăm sóc thú cưng và tham gia một số hoạt động từ thiện cùng với đồng đội Tô Vĩnh Khang và nhận ra nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống. Ông xã diva Trịnh Tú Văn hứa trong tương lai sẽ để tâm hơn đến các hoạt động xã hội.
Nam nghệ sĩ tuyên bố với báo chí: “Tôi đứng ở đây hôm nay là muốn nói với các bạn rằng tôi đã sẵn sàng. Tôi ở đây để chịu trách nhiệm cho những hành động và lời nói của mình. Tôi không thể nói trước được tương lai sẽ ra sao nhưng tôi chắc chắn rằng mình đang tốt hơn so với quá khứ”. Anh cũng cho biết bà xã đã động viên, tiếp thêm sức mạnh cho mình. “Tôi đã do dự và tự hỏi rằng mình đã sẵn sàng chưa nhưng vợ tôi khuyên tôi phải luôn sẵn sàng và suy nghĩ tích cực hơn. Hiện tôi vẫn còn đôi chút lo lắng khi đối mặt với mọi người. Cần có sự dũng cảm nhất định khi đối mặt với quá khứ của mình”, ngôi sao Hương Cảng nói thêm. Giọng ca nhóm Big Four cũng cho biết bản thân không dám hứa sẽ trở lại làm việc, nhất là giữa mùa dịch Covid-19 mà sẽ để công ty quyết định.

Sau hơn 1 năm suy ngẫm lại bê bối ngoại tình, tài tử họ Hứa tự tin hơn khi đối mặt với truyền thông

ẢNH: HK01

Trong lần mới nhất tiếp xúc với truyền thông, Hứa Chí An không tránh khỏi câu hỏi liên quan đến nhân tình Huỳnh Tâm Dĩnh. Tuy nhiên, nghệ sĩ sinh năm 1967 phớt lờ câu hỏi: có gặp lại “bồ nhí” sau khi cô trở về Hồng Kông không. Ngôi sao họ Hứa bày tỏ: “Tôi biết rằng mọi người cần có thời gian để chấp nhận những gì tôi đã làm. Quá khứ là quá khứ, sự cố này sẽ giống như một vết thương không bao giờ biến mất và liên tục nhắc nhở tôi phải cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Hứa Chí An cũng thừa nhận anh đã xem những tin tức gần đây về mối quan hệ tình cảm giữa Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn nhưng từ chối bình luận.

Nam diễn viên phớt lờ câu hỏi liên quan đến bồ cũ Huỳnh Tâm Dĩnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tháng 4.2019, Hứa Chí An khiến làng giải trí Hồng Kông chấn động khi lộ clip thân mật với Huỳnh Tâm Dĩnh (lúc ấy đang là bạn gái Mã Quốc Minh). Sự việc khiến cặp sao nhanh chóng nhận "gạch đá" dữ dội từ dư luận vì họ, người thì đã lập gia đình, người đã có bạn trai. Trong khi Hứa Chí An quay về bên vợ thì Huỳnh Tâm Dĩnh không thể cứu vãn được mối tình giữa cô với Mã Quốc Minh dẫn đến chuyện họ chia tay không lâu sau đó.
Một năm sau vụ bê bối ngoại tình, những người có liên quan đều đã ổn định cuộc sống riêng. Bỏ qua chuyện bị "cắm sừng", Mã Quốc Minh đã tha thứ cho Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh, mong cả hai sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp. Về phía mình, tài tử họ Mã vừa xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Thang Lạc Văn cách đây ít ngày. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.