Hứa Chí An sang Đài Loan, Huỳnh Tâm Dĩnh từ chối rời TVB sau scandal ngoại tình

13/03/2021 13:45 GMT+7

Gần hai năm sau bê bối ngoại tình chấn động showbiz Hồng Kông, Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An vẫn bị khán giả quay lưng. Tài tử họ Hứa sắp sang Đài Loan đóng phim còn sao nữ TVB vẫn chưa có dấu hiệu tái xuất.

Tháng 4.2019, vụ ngoại tình giữa Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh bị phanh phui sau khi lộ video thân mật và vấp phải làn sóng phẫn nộ, tẩy chay cực độ từ dư luận xứ cảng thơm. Nguyên nhân là sao nam họ Hứa đã có vợ là diva Trịnh Tú Văn còn nàng á hậu 8X khi ấy đang hẹn hò tài tử Mã Quốc Minh. Scandal khiến sự nghiệp của cả hai bị đóng băng và cho đến nay, công chúng Hồng Kông vẫn chưa thôi gay gắt mỗi khi nhắc đến sự trở lại của cặp đôi tai tiếng này.
Sau scandal lớn nhất sự nghiệp, Hứa Chí An được bà xã tha thứ, sống kín tiếng và hiếm xuất hiện trước công chúng. Năm ngoái, sao nam 53 tuổi tái xuất với màn biểu diễn trong một chương trình của ViuTV (Hồng Kông) nhưng không được khán giả chào đón. Trang On tiết lộ hôm 12.3, để thoát khỏi tình trạng trì trệ như hiện tại, nam ca sĩ xứ cảng thơm sẽ bay sang Đài Loan quay phim vào tháng 4 tới. Hứa Chí An muốn hoạt động nghệ thuật trở lại và được Trịnh Tú Văn hết lòng hỗ trợ.

Sau sóng gió, sao nam họ Hứa được bà xã Trịnh Tú Văn hết lòng ủng hộ chuyện tái xuất

ẢNH: HK01

Trước mắt, nam diễn viên sẽ tham gia một bộ phim truyền hình có tựa đề tạm thời là Accept The Challenge, Producer! và đảm nhiệm ca khúc nhạc phim. AsiaOne tiết lộ sao nam U.55 rất thích kịch bản vì anh cảm thấy tác phẩm rất truyền cảm hứng và các nhân vật tỏa ra năng lượng tích cực. Công ty Sun Entertainment Culture của Hứa Chí An đã xác nhận tin này với tờ AppleDaily (Hồng Kông) nhưng cho biết họ không chắc anh sẽ ở lại Đài Loan bao lâu. Nam nghệ sĩ sẽ được cách ly trước khi bắt đầu công việc. Để chuẩn bị tốt nhất cho việc tái xuất, tài tử họ Hứa tích cực đến phòng gym tập luyện nhằm cải thiện thể lực và vóc dáng.
Hồi tháng 6.2020, trong cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi với báo chí, Hứa Chí An bày tỏ thái độ hối lỗi trước bê bối ngoại tình và cam kết sẽ chịu trách nhiệm cho những lời nói, hành động của mình. “Tôi biết rằng mọi người cần có thời gian để chấp nhận những gì tôi đã làm. Quá khứ là quá khứ, sự cố này sẽ giống như một vết thương không bao giờ biến mất và liên tục nhắc nhở tôi phải cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân”, giọng ca nhóm Big Four bộc bạch.

Huỳnh Tâm Dĩnh muốn rời TVB sau gần 2 năm bị nhà đài ngó lơ nhưng rồi đổi ý ở lại. Sau bê bối tình ái với Hứa Chí An, cô bị công ty cho nghỉ không lương  

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi Hứa Chí An rục rịch trở lại làng giải trí, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn im hơi lặng tiếng. Đã hơn một năm kể từ khi cô trở về Hồng Kông sau thời gian dài sang nước ngoài tránh bão dư luận nhưng người đẹp vẫn chưa có động tĩnh trở lại. Sao phim Thâm cung kế tích cực hoạt động trên mạng xã hội và không nhận được bất kỳ lời mời làm việc nào, kể cả từ TVB - đơn vị mà người đẹp đã ký hợp đồng dài hạn. Theo truyền thông Hồng Kông, hồi tháng 1.2021, á hậu 8X đã thảo luận với nhà đài về điều khoản hợp đồng và muốn chấm dứt hợp tác giữa hai bên để tìm kiếm cơ hội mới. Tuy nhiên, khi các điều khoản cuối cùng sắp hoàn tất, Huỳnh Tâm Dĩnh lại đột nhiên thay đổi quyết định, làm dấy lên suy đoán rằng cô vẫn nuôi hy vọng tiếp tục sự nghiệp đóng phim.
Dù thất nghiệp trong thời gian dài, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn khiến công chúng kinh ngạc khi tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thoải mái không khác gì thời còn được yêu thích. Đến nay, mỹ nhân 32 tuổi vẫn bị chỉ trích vì chưa bao giờ đưa ra lời xin lỗi công khai với diva Trịnh Tú Văn và từng trốn ra nước ngoài để né tránh dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.