Hot girl Xoài Non gây sốc khi diện váy cưới đính kim cương 28 tỉ đồng

15/11/2020 13:20 GMT+7

Hot girl Xoài Non khiến dân mạng dậy sóng khi diện váy cưới tiền tỉ trong ngày trọng đại cùng ông xã streamer Xemesis .

Hot girl Xoài Non (tên thật là Phạm Thuỳ Trang) là cái tên khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi “lên xe hoa” cùng chàng streamer đình đám Xemesis. Không chỉ mệnh danh là một trong những streamer có thu nhập cao nhất hiện tại, chồng hot girl còn là một thiếu gia ở TP.HCM.
Đám cưới Xoài Non gây chú ý bởi mức độ hoành tráng và đông đảo khách mời đến tham dự. Đặc biệt, loạt váy cưới mà hot face sinh năm 2002 diện có giá trị hàng chục tỉ đồng.
Theo tiết lộ của nhà thiết kế Linh Nga, các bộ váy cưới mà Xoài Non lựa chọn do chính cô thiết kế, lấy cảm hứng từ 3 cô công chúa xinh đẹp nhất Disney. Trong đó có mẫu váy được đính kim cương có giá lên đến 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỉ đồng).
Cụ thể, bộ váy cưới trễ vai đón khách có giá lên đến 500 triệu đồng. Thiết kế này được đính kết đá cầu kỳ, lấy ý tưởng từ chiếc váy của Cinderella kết hợp với hoạ tiết từ những toà lâu đài tráng lệ ở châu Âu. Với chất liệu chủ đạo như ren pha lê Ý, vải nhũ bạc pha lê ánh kim nhập khẩu độc quyền từ Pháp, cùng hơn 10 lớp lưới với 3 sắc độ ánh kim khác nhau góp phần tạo tổng thể bồng bềnh tỏa sáng theo từng chuyển động của cô dâu.

Một thiết kế mà Xoài Non diện trong đám cưới với streamer Xemesis

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, váy cưới làm lễ, cách điệu từ hình ảnh công chúa Belle của Xoài Non gây sốc khi công bố giá trị lên đến 1,2 triệu USD. Theo nhà thiết kế Linh Nga, sở dĩ trang phục này đắt đỏ là do được đính kết 6 viên kim cương tự nhiên có khối lượng lên đến 20 carat, kết hợp 20 loại đá quý được đặt trực tiếp từ xưởng trang sức nổi tiếng tại Pháp. Phần cổ áo được đắp ren dệt pha lê Ý và được nhấn nhá bởi 50.000 viên đá swarovski ánh shimmer cao cấp nhập khẩu từ Áo…
Thay cho những chiếc váy bồng xoè, lộng lẫy, Xoài Non lựa chọn cho mình mẫu váy tiếp khách nhẹ nhàng như công chúa Aurora. Mẫu váy được sử dụng hơn 30.000 viên đá pha lê ánh bạc kết hợp đá swarovski ánh 7 màu lạ mắt, đính kết theo các chi tiết hoàng gia cổ điển. Trang phục này được định giá 100 triệu đồng.
Xoài Non được biết đến là hot girl trên mạng xã hội với phong cách thời trang sành điệu và nóng bỏng. Bên cạnh công việc influencer (người có sức ảnh hưởng trên mạng), cô còn tham gia diễn xuất trong các phim sitcom, MV ca nhạc. Cô gái sinh năm 2002 để lại dấu ấn trong lòng khán giả với gương mặt lai Tây cùng thân hình gợi cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.