Hot girl Trung Quốc Quách Mỹ Mỹ bị đề nghị 33 tháng tù giam

28/09/2021 13:33 GMT+7

Quách Mỹ Mỹ suy sụp tinh thần khi công tố viên đề nghị mức án 33 tháng tù giam. Cô chỉ mới ra tù năm 2019 sau 5 năm thi hành án vì tội tổ chức cá độ bóng đá , bán dâm.

Ngày 27.9, Sina đưa tin Quách Mỹ Mỹ tham dự phiên tòa xét xử tại Viện kiểm soát Giao thông Đường sắt Thượng Hải. Với tội danh buôn bán thực phẩm chức năng có chứa sibutramine, hot girl đình đám một thời bị công tố viên đề nghị mức án 33 tháng tù giam. Quách Mỹ Mỹ khóc lóc, liên tục van xin giảm án, đồng thời cho rằng cô đã thành khẩn khai báo và hợp tác với cảnh sát nên xứng đáng được khoan hồng.
Được biết, sibutramine là một chất bị cấm ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, gây nguy hiểm cho những người có tiền sử bệnh tim mạch, gây ung thư vì khả năng ức chế cảm giác thèm ăn. Đường dây buôn bán của Quách Mỹ Mỹ gồm 55 người với giá trị hàng hóa lên đến 7,6 triệu USD. Trong phiên tòa sơ thẩm ngày 15.9, cơ quan chức năng Trung Quốc đưa ra bằng chứng Quách Mỹ Mỹ đã bán 100 sản phẩm giảm cân, thu lợi 100.000 USD.

Cô được xem là "yêu nữ thích hàng hiệu" xứ Trung

WEIBO NV

"Tôi không thể làm chủ cuộc sống của mình, liên tục phạm sai lầm và là kẻ thất bại nhất trên đời. Từng ngồi tù hồi năm 2014 nhưng tôi vẫn chưa hiểu ra và lại bị bắt. Tôi rất hối hận nên mong luật pháp cho tôi thêm một cơ hội nữa để làm lại cuộc đời", Quách Mỹ Mỹ nói trong phiên tòa. Đáng chú ý đây là lần thứ hai người đẹp họ Quách vướng vào vòng lao lý. Năm 2014, Quách Mỹ Mỹ lãnh án tù 5 năm khi cảnh sát mở rộng điều tra một đường dây cá độ World Cup. Không chỉ mở sòng bạc, sàn cá độ mà cô còn bán dâm để trả nợ.
Quách Mỹ Mỹ tên thật là Quách Mỹ Linh, sinh năm 1991, lần đầu được khán giả biết đến khi đoạt giải nhất một cuộc thi hát tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Trên mạng xã hội, Quách Mỹ Mỹ xây dựng hình tượng là một hot girl xinh đẹp, giàu có, thường xuyên dùng túi hàng hiệu, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Đến khi cô bị bắt, công chúng mới biết được mặt tối đằng sau sự xa xỉ đó là nhiều hoạt động phi pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.