'Hot girl thả thính' Thanh Tâm bị 'ném đá' khi thi ‘The Face Vietnam'

14/09/2020 11:33 GMT+7

Việc Trần Thanh Tâm ghi danh The Face Vietnam được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người cho rằng cô không phù hợp, số khác lại bức xúc vì nhà sản xuất mang hot girl ra để 'câu view'.

Ban tổ chức The Face Vietnam vừa hé lộ những thí sinh đầu tiên tham gia mùa giải mới. Trong đó, sự xuất hiện của Trần Thanh Tâm nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cô là gương mặt không quá xa lạ khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gây chú ý bởi những câu thả thính đậm chất ngôn tình trên mạng xã hội, điển hình là: “Rán trứng cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ"... Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cách nói chuyện như “rót mật vào tai" của Thanh Tâm có phần điệu đà, gây khó chịu. Đồng thời, biểu cảm của hot girl cũng trở thành đề tài bàn luận, tranh cãi, khiến cô nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.
Trên Fanpage The Face Vietnam giới thiệu Thanh Tâm là một titoker nổi tiếng, có 2,6 triệu người theo dõi, là chủ nhân của những video thả thính được cư dân mạng chia sẻ. Đồng thời, ban tổ chức giới thiệu về thông điệp của cuộc thi năm nay: “Mỗi người đều có thể tự vẽ nên cho mình một sắc màu riêng, đừng để hòa lẫn mình với bất kỳ một ai khác mà hãy tạo cho mình một câu chuyện khác biệt”. Bài viết về Thanh Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 18.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc hot girl “trứng rán cần mỡ" ghi danh tại cuộc thi lần này.

Hình ảnh của Thanh Tâm xuất hiện trên Fanpage cuộc thi. Nhiều người cho rằng bức ảnh có nhiều nét tương đồng với Jisoo (BlackPink)

Ảnh: FBNV

Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng trước sự xuất hiện của Thanh Tâm tại The Face Vietnam. Khán giả cho rằng mặc dù cuộc thi năm nay đề cao sự khác biệt của mỗi người, song bức ảnh mà hot girl gửi trong hồ sơ dự thi lại có nhiều nét tương đồng với Jisoo (BlackPink). Đồng thời, những ồn ào trước đó cũng là lý do khiến Thanh Tâm không được ủng hộ. Một tài khoản bình luận: “Ủa sự khác biệt mà lại gửi ảnh cosplay người khác?”. Người xem khác bày tỏ: “Chủ đề khác biệt mà bê nguyên concept của Jisoo đi thi vậy bạn". Người xem khác nêu quan điểm: “Cho vô để tạo drama câu view cho chương trình thôi chứ mấy nhãn hàng lớn người ta ít chọn những người nhiều scandal làm đại diện thương hiệu lắm".

Nhiều người phản đối nhà sản xuất khi cho rằng họ đang mượn Thanh Tâm để câu view

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ thái độ bức xúc khi cho rằng đơn vị sản xuất đang mượn những gương mặt gây tranh cãi trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý. Thậm chí, nhiều người chia sẻ sự xuất hiện của Thanh Tâm sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình.
Một khán giả thắc mắc: “Biết là chương trình thì ăn theo kịch bản, nhưng có vẻ là năm nào cũng mời toàn thí sinh "nổi" mà đúng nghĩa không lành mạnh trên mạng xã hội ra đi thi để tạo gì đó chăng?”. Người xem khác nêu quan điểm: “Chương trình The Face Vietnam cũng khá nổi tiếng thu hút nhiều người xem mà. Sao lại dùng trò PR mấy hotgirl như này để kéo danh tiếng vậy? Thiệt không hiểu nổi”. “Mong rằng một chương trình lớn như The Face sẽ dùng thực lực để đánh giá thí sinh thay vì danh tiếng, yếu tố truyền thông, thân ái", một cư dân mạng bày tỏ.

Trước đó, nữ thí sinh từng gây tranh cãi vì những clip thả thính, phát ngôn nhạy cảm... buộc cô phải lên tiếng xin lỗi

Ảnh: FBNV

Một cư dân mạng khác cũng bày tỏ quan điểm về việc các hot girl nổi tiếng vì ồn ào, scandal thi chương trình thực tế: “Ôi, từ một đứa làm trò, phát ngôn gây sốc rồi đăng status xin lỗi cái được đưa vào showbiz, được đi đóng phim, đóng MV giờ còn thi cả The Face Vietnam. Bộ thấy khán giả nước mình dễ tính quá hay sao mà làm tới dữ vậy? Riết rồi ai cũng thành ngôi sao được, bực mình ghê". Tuy nhiên, người xem khác lên tiếng bênh vực: “Thôi đừng buông lời cay đắng nữa mấy anh chị. Trong khi mình ở đây chê người ta không đủ khả năng dự thi thì bản thân người ta đang càng ngày càng vượt bậc, tiến bộ hơn rồi. Cào võ mồm cũng chỉ mang tiếng ếch ngồi đáy giếng chứ chẳng được gì”.
Trước khi gây tranh cãi tại The Face Vietnam, Trần Thanh Tâm cũng từng vướng nhiều ý kiến trái chiều vì các clip trên mạng xã hội, ồn ào lộ clip nóng hay những phát ngôn nhạy cảm như: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn những người thi 25, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn”. Sự phản ứng gay gắt, thậm chí là “ném đá" của cộng đồng mạng khiến cô phải lên tiếng: “Sau khi bình tĩnh lại suy nghĩ và nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ người thân, em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều. Vì cũng là đột nhiên nổi tiếng, nên cách đối mặt với truyền thông của em còn hơi kém. Bây giờ đây em không biết làm gì hơn, em chỉ muốn gửi một lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng đến tất cả mọi người, những người thương em và kể cả những người ghét em. Em xin lỗi rất nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.