Hot girl ‘Siêu trí tuệ’ làm nữ chính ‘Người ấy là ai': 'Tôi sắp thoát ế rồi'

19/08/2020 13:58 GMT+7

Mai Tường Vân gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai. Người đẹp tiết lộ chưa từng trải qua mối tình nào khiến khán giả bất ngờ.

Tập cuối Người ấy là ai mùa 3 là sự hội ngộ của dàn cố vấn quen mặt gồm Vũ Cát Tường, Phương Mai và Thuận Nguyễn. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ chính Mai Tường Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoài nhan sắc thu hút, cô từng được biết đến với vai trò thí sinh Siêu trí tuệ Việt Namnằm trong số 6 tuyển thủ được chọn lựa thi đấu ở quốc tếXuất hiện với bộ đầm đỏ, mới mẻ so với hình ảnh năng động trước đây, Mai Tường Vân bộc lộ quyết tâm khiến tất cả mọi người thích thú: “Em quyết định năm nay cho con tim lên ngôi nên hôm nay em phải khác”. Nữ chính tiết lộ từ trước đến giờ cô chưa hề có một mối tình nào, chỉ có người khác yêu đơn phương mình hoặc bản thân yêu đơn phương.

Mai Tường Vân xem việc tham gia Người ấy là ai là cơ hội để bù lại thanh xuân ít trải nghiệm trong tình yêu 

Ảnh: BTC

Choáng ngợp trước khả năng của Mai Tường Vân trong phần giới thiệu, Hương Giang thắc mắc liệu khả năng ghi nhớ của cô có áp dụng trong tình yêu không. Nữ chính chia sẻ: “Mình chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình yêu nên mình cũng không dám đảm bảo, nhưng nếu xét về tính cách của mình thì mình chắc chắn sẽ nhớ rất lâu”. Được biết Mai Tường Vân từng chứng kiến người thân bị tai nạn xe và nhớ rõ từng chi tiết về điều đó khiến cô bị stress nặng trong thời gian dài. Trấn Thành nhận định khi tham gia Siêu trí tuệ Việt Nam, Mai Tường Vân chỉ sử dụng khoảng 60% khả năng của mình vì trước đó cô đã sống 7 năm ở nước ngoài và tìm mọi cách để triệt tiêu khả năng đặc biệt này bởi không muốn nhớ những chuyện đau buồn nữa. Anh khuyên nữ chính: “Làm sao em có thể triệt tiêu được khả năng mà trời đã cho em như một hơi thở. Thay vì em triệt tiêu nó, hãy đưa thêm ký ức tươi đẹp vào để đẩy những ký ức đau buồn ra khỏi đầu mình”.

Người đẹp gây ấn tượng bởi khả năng ghi nhớ 2.200 con số trong vòng 2 tiếng, từng là thành viên của biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam

Ảnh: FBNV

Nói về chuyện tình cảm đơn phương của mình, Mai Tường Vân chia sẻ vào những năm học cấp 3, cô đã có thích một anh khóa trên, nhưng chỉ là cảm tình và thần tượng người đó. Đồng thời cũng có người đã từng yêu đơn phương cô 6-7 năm khiến Trấn Thành bất ngờ: “Sao không chịu người ta?”. Mai Tường Vân tâm sự vì tính cô là trong lúc học sẽ không yêu đương nên đành bỏ lỡ... Và em nói luôn là không muốn bạn ấy lãng phí thời gian ở chỗ em và nên tìm một người thích hợp hơn”. Trước chia sẻ này, Trấn Thành và Phương Mai bày tỏ sự ngưỡng mộ, trong khi Vũ Cát Tường đồng cảm với hot girl Siêu trí tuệ. Nữ ca sĩ khuyên: “Nếu năm nay chị quyết định cho trái tim lên ngôi thì hãy để lý trí ngồi ở phía sau”. 
“Tôi chỉ tiếc nuối thanh xuân vì quá khiêm khắc với bản thân, không cho mình hay người khác cơ hội để mở lòng, giao lưu, gặp gỡ nhiều người khiến thanh xuân trôi qua hơi vô vị", cô tâm sự. Đồng thời, nữ chính khẳng định việc tham gia Người ấy là ai là cơ hội để cô bù lại khoảng thời gian ít trải nghiệm trong chuyện tình cảm trước đó: “Đã gọi là cơ hội thì có thể thành hoặc bại nên tôi không có gì phải sợ hết".
Chia sẻ thêm với chúng tôi, Mai Tường Vân cho biết cơ duyên đến với gameshow hẹn hò này là vào thời điểm tham gia cuộc thi Siêu trí tuệ Việt Nam, cô nhận được lời mời từ ê-kíp. Lúc đó bản thân nữ chính cảm thấy đây là một chương trình hay. “Hơn nữa, tôi độc thân cũng hai mươi mấy năm rồi và chưa có mối tình song phương chính thức nào. Vì vậy, tôi muốn lên chương trình để tìm hiểu và hi vọng sẽ gặp được người phù hợp với mình”, cô chia sẻ. Tường Vân kể thêm bố mẹ luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định, kể cả chuyện tình cảm. “Khi tôi ghi hình xong thì phía gia đình mới biết. Lúc đó, bố mẹ tôi cảm thấy vui vì nghĩ rằng con mình sắp thoát ế rồi”, cô nói. 

Nhan sắc đời thường của Mai Tường Vân

Ảnh: FBNV

Được khán giả chú ý bởi khả năng ghi nhớ tốt, song với Mai Tường Vân, điều đó ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cô, đặc biệt là khiến các chàng trai ngại khi tiếp cận. Giải thích về điều này, nữ chính cho hay: “Trong một mối quan hệ, các bạn nam sẽ không muốn đối phương nghĩ về lỗi lầm của mình quá nhiều, lúc nào cũng nhớ đến để trách móc. Trong khi một người con gái hay nhớ lâu về những lỗi lầm ấy thì khó để bao dung, tha thứ. Các bạn nam chắc sẽ e dè về điều này”. Đồng thời, hot girl Siêu trí tuệ tâm sự cô kỳ vọng tìm được một chàng trai chân thành, đơn giản trong cả ngoại hình lẫn tính cách và có những điểm chung giữa cả hai.
Trước Mai Tường Vân, chương trình Người ấy là ai liên tục vướng phải ồn ào liên quan đến việc thí sinh nói dối trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Mai Tường Vân khẳng định bản thân cô không sợ điều đó ảnh hưởng đến mình vì “mỗi người sẽ khác nhau, tôi cứ là tôi thôi".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.