Sam lần hiếm hoi đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng

20/06/2021 06:43 GMT+7

Lần hiếm hoi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng, Sam khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Sam gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Diễn viên Gia đình là số một diện bikini trắng, khoe vóc dáng nóng bỏng trước ống kính. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1990 khoe ảnh gợi cảm. Bởi lẽ trước đó, cô tạo ấn tượng với công chúng với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính.
Khoảnh khắc gợi cảm của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 180.000 lượt thích và gần 7.000 bình luận. Nhiều người trầm trồ trước vóc dáng nóng bỏng của Sam. Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của người đẹp. Có thể thấy, ở tuổi 31, cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, ngọt ngào không kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Ngoài vóc dáng thon gọn thì nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên cũng được khen ngợi

Ảnh: Instagram NV

Một tài khoản bình luận: “Biển đẹp mà người còn đẹp hơn. Hôm nào làm vlog chia sẻ bí quyết giữ dáng mùa dịch nhé chị ơi". “Chị tôi lâu lâu làm bộ ảnh bikini dậy sóng cả cư dân mạng. Body của chị đúng là không thể chê được", người xem khác cho hay. Một fan khác bình luận: “Hiếm khi thấy chị đăng ảnh bikini. Giờ mới biết body chị nuột nà vậy, ngưỡng mộ ghê". “Nhìn vậy ai nghĩ hơn 30 tuổi không trời. Chị trẻ hoài luôn ấy. Lần đầu thấy chị bốc lửa vậy luôn", một cư dân mạng nhận xét. Bên cạnh đó, một số khán giả còn mong Sam sớm tìm được người thương và thúc giục cô kết hôn.

Sam từng đặt mục tiêu lấy chồng ở tuổi 30. Song đến thời điểm này, cô quan niệm "cái gì tới sẽ tới"

Ảnh: Instagram NV

Ở tuổi 31, Sam chuộng phong cách nữ tính khi xuất hiện tại các sự kiện. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp tiết lộ: “Tôi biết cách lựa chọn trang phục phù hợp và tôn lên vóc dáng của mình nhất. Chẳng hạn như trên người của tôi thì chân và eo không đẹp lắm nên tôi thường chọn thiết kế hở vai hoặc ngực nhiều hơn. Nếu trang phục phù hợp với sự kiện thì tôi không ngại mặc hở, nhưng tất nhiên vẫn sẽ phải giữ chừng mực nào đó”.

Lần hiếm hoi khoe ảnh bikini, Sam gây bão vì quá gợi cảm

Ngoài công việc nghệ thuật, Sam còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái đặt cho cô danh xưng “nữ đại gia của showbiz Việt". Nói về điều này, diễn viên Gia đình là số một bộc bạch: “Thật sự tôi rất sợ khi mọi người cứ gọi mình như vậy. Vì mọi người hay giỡn thôi chứ tôi không giàu bằng ai cả. Nếu nói đến giàu, mọi người nên nhắc đến chị Lý Nhã Kỳ, Hương Giang hay Ngọc Trinh… chứ tôi chẳng giàu. Mỗi lần bị mọi người nhắc đến tôi cảm thấy rất ngại. Thật sự tính tôi không thích khoe mẻ nên rất ngại khi bị nhắc đến vấn đề đó. Nhưng xin nhắc lại là tôi không giàu đâu mọi người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.