Hot girl Linh Ka nói gì trước tin đồn chi nửa tỉ mua đồ hiệu mỗi tháng?

08/02/2021 17:05 GMT+7

Tập 4 chương trình Cốc cốc Sam ơi lên sóng với khách mời là hot girl Linh Ka. Tại đây, cô có những chia sẻ thẳng thắn về scandal liên quan đến phát ngôn của mình.

Linh Ka thừa nhận khi gõ tên mình trên mạng, mọi người sẽ nhìn thấy chủ yếu là tai tiếng thay vì những thông tin tích cực. Chính điều đó khiến người đẹp sinh năm 2002 sống khép kín hơn. Nói về phát ngôn gây tranh cãi của mình cách đây vài năm, nữ khách mời cho biết lúc nhìn lại những ồn ào đã qua, cô không thể trách khán giả. Bởi lẽ khi được nhiều người biết đến, bản thân cô phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nói. “Đó là sai lầm trong quá khứ của tôi. Tôi không có suy nghĩ chín chắn. Đó là lần đầu tiên tôi chịu áp lực nhiều đến như vậy. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác đó nên thấy sốc, buồn và thất vọng. Đến bây giờ, tôi cảm ơn mọi người đã cho mình cơ hội để sửa sai và thay đổi", cô bộc bạch.
Hot girl sinh năm 2002 tâm sự thêm thời điểm vướng ồn ào về phát ngôn, cô chỉ khoảng 14, 15 tuổi. Những chia sẻ gây tranh cãi khiến cô bị bạn bè dòm ngó, xa lánh, cư dân mạng chỉ trích,... Lúc đó, Linh Ka chỉ cần những người bạn thân, gia đình hiểu và bên cạnh mình. Khi sự việc xảy ra, nữ khách mời tìm đến mẹ để tâm sự, chia sẻ và nhận được nhiều lời khuyên từ bà. Cô bộc bạch: “Hôm sau đến trường, tôi không suy nghĩ thêm vì người tôi sợ bị hiểu lầm nhất là mẹ đã hiểu cho tôi. Từ đó trở đi, gia đình là động lực để tôi thay đổi bản thân ở thời điểm hiện tại. Tôi hiểu rằng đó là hậu phương và chỗ dựa tốt nhất cho tôi".

Linh Ka bật khóc khi nhớ lại thời điểm đối mặt với chỉ trích của cư dân mạng vì phát ngôn gây tranh cãi

Ảnh: Chụp màn hình

Linh Ka tâm sự cô rất thoải mái trải lòng với những người bạn đã đồng hành cùng mình trong thời điểm khó khăn. Hot girl tiết lộ thời điểm đó, người thân cũng nhận phải những phản ứng trái chiều khi đăng tải hình ảnh cùng mình trên mạng xã hội. Ngay cả khi vào showbiz, gặp gỡ những anh chị lớn trong nghề, cô cảm thấy tự ti. “Mọi người thì cũng có antifan nhưng không nhiều như tôi. Ví dụ 100 người thì có 80 người ghét tôi rồi. 20% người yêu quý làm tôi tự ti khi gặp mọi người", cô giải bày. Đến hiện tại, Linh Ka cảm thấy thoải mái và vui khi cư dân mạng có cái nhìn tích cực, cho cô cơ hội để thay đổi bản thân với một hình ảnh tốt hơn.
Trong chương trình, Sam cho biết cô từng đọc được thông tin mỗi tháng đàn em chi khoảng nửa tỉ đồng cho việc mua sắm đồ hiệu. Trước tin đồn này, Linh Ka lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, cô cho biết thêm: “Tôi hay mua đồ của một người bạn, chắc là bạn đó đăng lên trêu chọc thôi. Tôi không nghĩ lại có một bài báo nói rằng tôi chi nửa tỉ đồng để mua đồ hiệu. Có nghĩa là tôi cũng thích nhưng phải xem vừa túi tiền hay không và chia đều ra để cân bằng thu nhập. Hiện tại tôi chỉ nhận những dự án quảng cáo nên số tiền có được cũng vừa phải chứ không quá lớn. Tôi không chi nửa tỉ để mua đồ hiệu trong một tháng đâu, vì tôi có rất nhiều thứ để chi tiêu như tiền học hành, tiền nhà, tiền gửi cho mẹ,... Tôi cũng phải tiết kiệm để đầu tư cho công việc và mua nhà, mua xe nữa".

Lắng nghe câu chuyện, Sam dành những lời động viên tinh thần cho đàn em

Ảnh: Chụp màn hình

Linh Ka thừa nhận bản thân là một người tiêu tiền hoang phí. Điển hình là có tháng cô kiếm được hơn 100 triệu nhưng không tiết kiệm. “Lần chi tiêu nhiều nhất là lúc đi du lịch ở Hàn Quốc. Nguyên một tháng đó, tôi tiêu khoảng 200 triệu đồng. Số tiền đó với nhiều người thì không lớn nhưng với tôi thì quá lớn và tôi thấy rất phí. Về sau, khi suy nghĩ lại thì tôi dặn mình phải tiết kiệm hết mức có thể", cô giải thích.
Trong chuyện tình cảm, Linh Ka thừa nhận cô thích sự lãng mạn, ngọt ngào. Nói về tiêu chuẩn bạn trai, nữ khách mời chỉ cần một người ưa nhìn, nam tính và vui vẻ. “Khi gặp một người trưởng thành thì tôi mới có thể yêu. Còn bây giờ công việc mới giúp mình đi xa. Khi mình có thành công trong tay thì yêu sau cũng không muộn", cô nêu quan điểm.
Trước đó, hot girl 18 tuổi từng vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Will. Tuy nhiên, cô phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết trong nghề. Linh Ka nói: “Tôi phải cảm ơn anh Will và mọi người vì tạo cơ hội cho tôi rất nhiều và cho tôi lời khuyên. Anh Will vui tính nhưng cũng rất khó tính, nói nhiều nhưng được cái anh ấy rất tốt hay tâm sự, chia sẻ những bài học để tôi tốt hơn khi làm trong nghề”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.