Hot girl Linh Ka lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Will

25/06/2020 14:16 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện, hot girl Linh Ka đã lên tiếng về mối quan hệ với nam ca sĩ Will. Cô khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết, không có tình cảm trai gái.

Chiều 24.6, hot girl Linh Ka gây chú ý khi tới dự buổi họp báo ra mắt MV Không dám của Lynk Lee. Hot girl 18 tuổi cho biết cô và nữ ca sĩ chuyển giới chỉ chơi thân với nhau được một thời gian ngắn nhưng cảm thấy rất đồng điệu, hòa hợp với nhau về suy nghĩ, khi có chuyện gì cũng tâm sự với nhau. “Bản thân tôi cũng từng có thời gian rất mệt mỏi với phản ứng của dư luận, bây giờ Lynk Lee cũng bị như thế nên hai chị em cảm thấy rất đồng điệu và dễ tâm sự với nhau. Tôi động viên chị Lynk và cũng từng động viên mình phải sống và cố gắng hết mình, không làm gì sai hay làm gì xấu với mọi người. Tôi tin nếu một ngày mình sống tốt và đúng với bản thân sẽ được khán giả lắng nghe và cảm nhận”, cô nói.
Khoảng 1 năm trở lại đây, tin đồn hẹn hò giữa Linh Ka và nam ca sĩ Will luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Cặp đôi nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò. Cùng tham gia một gameshow hồi cuối tháng 6 năm ngoái, Linh Ka nói cô là fan của Will và mong muốn được song ca cùng nam ca sĩ. Tháng 7.2019, khán giả phát hiện cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm ở Singapore. Họ đi giày giống nhau, diện trang phục có nhiều điểm tương đồng. Vừa qua, cả hai cùng tham gia tiệc sinh nhật Jun Vũ. Cựu thành viên 365 chia sẻ ảnh chụp cùng "bạn gái tin đồn" lên trang cá nhân khiến tin đồn hẹn hò giữa hai người tiếp tục xôn xao mạng xã hội

Will đăng ảnh cùng Linh Ka khiến khán giả bàn tán về mối quan hệ giữa anh và hotgirl gốc Hà Nội

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi đến vấn đề này, Linh Ka thẳng thắn cho biết cô chỉ giữ mối quan hệ anh em thân thiết với đàn anh hơn 13 tuổi. Hotgirl 10X chia sẻ: “Thật sự tôi không làm gì sai hay có gì giấu nên cũng không có lời phản hồi nào về chuyện tình cảm này. Tôi nghĩ đây là chuyện riêng tư nên không muốn chia sẻ. Tôi và anh Will chơi chung với nhau một nhóm và không có tình cảm cá nhân nào khác”.
Nói về kế hoạch "lấn sân" vào showbiz, người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ cô vẫn chưa thật sự định hướng được con đường của mình. “Tôi chưa dám thay đổi hay khẳng định mình là ai trong showbiz. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng làm những công việc và dự định mà tôi đang sắp xếp và có sẵn”, cô nói. 
Linh Ka tên thật là Diệu Linh, sinh năm 2002. Cô gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thường cover các ca khúc nổi tiếng. Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét giọng hát của người đẹp sinh năm 2002 là... thảm họa. Đồng thời, việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm khi diện trang phục hở, trang điểm đậm khiến Linh Ka vướng chỉ trích từ dư luận. Trong khi đó, Will tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989. Anh ra mắt với vai trò ca sĩ thông qua nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân đào tạo. Sau khi nhóm tan rã, anh phát triển sự nghiệp cá nhân ở mảng ca hát, diễn xuất và đạt được một số thành công nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.