Hot girl Hutech tự tin dự thi 'Miss Tourism Vietnam 2020'

13/11/2020 17:35 GMT+7

Nguyễn Ngọc Thy Thy được đánh giá là gương mặt nổi bật trong top 35 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020.

Nguyễn Ngọc Thy Thy sinh năm 1999, quê ở Quảng Ngãi. Cô từng là sinh viên ngành tài chính ngân hàng của trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (Hutech). Thy Thy sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, từng gây chú ý với danh xưng hot girl của trường. Người đẹp cao 1,71m, số đo ba vòng 85 - 60 - 95. Hiện tại, cô tham gia làm người mẫu tự do và kinh doanh online.
Thy Thy thử sức mình ở cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 và xuất sắc ghi tên mình vào Top 35 chung cuộc. Nói về quyết định tham gia đấu trường nhan sắc này, người đẹp chia sẻ: “Bản thân Thy rất yêu thích các cuộc thi nhan sắc vì đây không chỉ là nơi để các bạn thử sức mình, tham gia tranh tài mà còn thông qua đó có thể cùng nhau tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng ý nghĩa". 

Sở hữu hình thể chuẩn, Thy Thy gợi cảm khi diện áo tắm

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Thy Thy khẳng định là người trẻ, cô mong muốn được tham gia “chiến đấu” hết khả năng của mình để khám phá đâu chính là giới hạn của bản thân và có thể phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm, giúp hoàn thiện mình hơn. Nữ thí sinh tiết lộ bản thân có khả năng ca hát và nhảy múa. Đây cũng chính là “vũ khí” giúp cô thêm tự tin trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất. Được biết Thy Thy cũng là thí sinh có tên trong top online cuộc thi The Face 2020.
Vòng bán kết và chung kết cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ diễn ra từ 18 - 30.11 tại thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông). Với chủ đề Thanh âm trái đất, ban tổ chức chia sẻ mục đích trân trọng và tôn vinh những di sản của nhân loại, gìn giữ màu xanh tươi đẹp của thiên nhiên. Đồng thời, cuộc thi còn là cơ hội giao lưu văn hóa và tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và vẻ đẹp của người phụ Việt Nam đến thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.