Hot girl Đô Mỹ Trúc phản ứng ra sao khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam?

01/08/2021 11:13 GMT+7

Đô Mỹ Trúc đã có những động thái phản hồi xoay quanh tin tức cảnh sát bắt tạm giam Ngô Diệc Phàm để điều tra hành vi cưỡng dâm. Một nguồn tin còn tiết lộ hot girl 19 tuổi đã bật khóc vì sung sướng.

Tối 31.7, tin Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên làm chấn động showbiz Hoa ngữ. Lúc bấy giờ, Đô Mỹ Trúc, người bóc mẽ bê bối của mỹ nam 9X, từ chối chia sẻ quan điểm về vụ việc. Đến khuya cùng ngày, thông qua trang Netease, hot girl 19 tuổi mới tiết lộ thêm nhiều chi tiết xoay quanh lùm xùm săn gái vị thành niên của Ngô Diệc Phàm.
Đô Mỹ Trúc bất ngờ giải thích về mối quan hệ với Lý Ân, tài khoản từng bị nghi là giả tạo và có vai trò giúp người đẹp 10X dựng chuyện tố cáo Ngô Diệc Phàm. Đô Mỹ Trúc nhấn mạnh cô và Lý Ân không phải là chị em ruột thịt như lời đồn và bản thân cũng chẳng có dính dáng đến quan điểm các bài viết của Lý Ân. Mỹ nhân sinh năm 2002 khẳng định đã từng bảo Lý Ân xóa bài nhưng không được. Đô Mỹ Trúc và Lý Ân hiện đã gỡ bỏ tất cả các bài đăng liên quan đến đối phương trên Weibo.

Dân mạng hi vọng Đô Mỹ Trúc tung thêm nhiều bằng chứng khác

ẢNH: WEIBO NV

Việc Đô Mỹ Trúc phủ nhận quan hệ với Lý Ân gây chú ý. Nhiều dân mạng cho rằng động thái mới nhất của hot girl 19 tuổi cho thấy những lời tố cáo của cô hoàn toàn có căn cứ và không phải mang tính thông đồng với kẻ khác “vu oan giá họa” cho Ngô Diệc Phàm như một số bình luận. Ngoài ra, danh tính của cô gái tên Lý Ân cũng đang là chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng Trung Quốc.
Sáng 1.8, một nguồn tin khác tiết lộ đã nhắn tin riêng với Đô Mỹ Trúc và thông báo “tin vui” của Ngô Diệc Phàm. Ngay khi biết chuyện chủ nhân hit Bát mỳ lớn bị bắt tạm giam, hot girl đình đám đã trả lời bằng ba biểu tượng cảm xúc khóc vì vui sướng và gửi lời cảm ơn. Tuy nhiên, phía Đô Mỹ Trúc không lên tiếng phản hồi trước tin tức này.

Bộ phim truyền hình Thanh trâm hành do Ngô Diệc Phàm và Dương Tử đóng chính đã xóa toàn bộ thông tin về nam diễn viên trên Weibo. Tác phẩm khó mà phát sóng vì bê bối của Ngô Diệc Phàm

ẢNH: POSTER PHIM

Theo QQ, scandal của Ngô Diệc Phàm như một lời cảnh tỉnh đối với thế hệ trẻ chưa trưởng thành về thể chất và tinh thần, dễ dàng bị cám dỗ bởi tiền bạc và vẻ ngoài đẹp đẽ. Dù kết quả cuối cùng chưa được công bố, nhưng làn sóng tẩy chay cựu thành viên EXO lan rộng. Nguyên nhân là vì nhiều blogger Trung Quốc đã tiết lộ Ngô Diệc Phàm còn “lên giường” với fan 14 tuổi, cưỡng dâm tập thể, chơi chất cấm, từng có ý định bỏ trốn về Canada…
Hiện mạng xã hội Weibo tràn ngập tin đồn vô cùng tiêu cực và gây sốc liên quan đến sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây. Các cơ quan truyền thông đất nước đông dân nhất hành tinh cũng liên tục chỉ đích danh và lên án lùm xùm đời tư của Ngô Diệc Phàm. Dù vậy, vẫn còn một bộ phận người hâm mộ tin tưởng cũng như quyết liệt bảo vệ nam thần tượng đến cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.