Hot girl Đô Mỹ Trúc: Ngô Diệc Phàm chuốc rượu và đưa tôi vào phòng

23/07/2021 11:43 GMT+7

Sau khi cảnh sát Bắc Kinh ( Trung Quốc ) xác nhận Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm có phát sinh quan hệ tình dục . Hot girl 19 tuổi tiếp tục lên tiếng khẳng định bản thân đã bị ê-kíp Ngô Diệc Phàm chuốc say và đưa lên giường.

Tối 22.7, kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) về lùm xùm hot girl Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm săn gái gây xôn xao dư luận. Ít tiếng sau, người đẹp 10X một lần nữa khiến dân mạng sốc bởi câu chuyện xoay quanh đêm cô bị phía nam ca sĩ kiêm diễn viên dụ dỗ. Trong bài viết, Đô Mỹ Trúc cho biết người đại diện của Ngô Diệc Phàm là Phùng Manh đã nhiều lần liên hệ rủ rê cô đi chơi cùng cựu thành viên EXO, nhưng cô đều từ chối.
Đến một đêm tháng 12.2020, Đô Mỹ Trúc mới nhận lời đi gặp gỡ bàn công việc với Phùng Manh. Vì nghĩ Phùng Manh cũng là nữ nên hot girl này không đề phòng. Tuy nhiên, khi lên xe, Đô Mỹ Trúc mới phát hiện bản thân đang được đưa đến tiệc rượu tại nhà Ngô Diệc Phàm. Mỹ nhân sinh năm 2002 kể: “Tôi đã bảo tửu lượng mình rất kém, song họ cứ chuốc tôi uống. Tôi uống giữa chừng phải đi nôn ra rồi vẫn bị uống tiếp đến khi bất tỉnh. Lúc đó, Phùng Manh đã đưa tôi vào phòng ngủ của Ngô Diệc Phàm”. Đồng thời, cô khẳng định: “Từ đầu đến cuối, tôi không chủ động đi đến đó và cũng không cố ý ở lại”. 

Đô Mỹ Trúc nhấn mạnh những tổn thương mà cô chịu đựng hoàn toàn là sự thật

ẢNH: WEIBO NV

Trong phần còn lại của bài đăng, Đô Mỹ Trúc tiết lộ Ngô Diệc Phàm hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm với mình sau khi quan hệ tình dục. Chính cô cũng tin sao phim Lão pháo nhi muốn phát triển tình cảm với mình. Đáng tiếc, cả hai yêu đương vài tháng thì Ngô Diệc Phàm giở trò bạo lực lạnh và lộ tin hẹn hò người đẹp khác.
“Tôi không lừa gạt, cũng không nhận tiền của bọn họ. Tất cả số tiền họ chuyển mà chưa được sự cho phép của tôi đều được đưa lại cho cơ quan công an. Tôi thật sự đã cố gắng hết sức, hi vọng sẽ không còn những cô gái bị lừa dối thân thể và tình cảm nữa", chân dài 19 tuổi nhấn mạnh.

Ngô Diệc Phàm ở thế bất lợi sau thông báo của cảnh sát và lời kể của Đô Mỹ Trúc

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài ra, trên Weibo, Đô Mỹ Trúc bày tỏ mong mỏi vụ việc nhanh chóng kết thúc vì bản thân đã quá mệt mỏi. Hot girl đình đám vẫn đang trị liệu và dùng thuốc vì những tổn thương tâm lý trong chuyện tình cảm với Ngô Diệc Phàm.
Hiện cảnh sát đang làm rõ nghi vấn Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa gạt các cô gái trẻ quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang điều tra vụ Đô Mỹ Trúc bị dân mạng bôi nhọ. Tin tức màn đấu tố giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm vẫn chiếm giữ top các từ khóa được bàn luận nhiều nhất trên những phương tiện truyền thông Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.