Hot girl Đô Mỹ Trúc ‘lột xác’ sau scandal tình ái với Ngô Diệc Phàm

20/08/2021 14:54 GMT+7

Sáng 20.8, QQ cập nhật tình hình mới của hot girl Đô Mỹ Trúc . Hậu lùm xùm với Ngô Diệc Phàm, hot girl 19 tuổi bất ngờ đổi kiểu tóc và cho thấy tâm trạng rất vui vẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội, bạn bè của Đô Mỹ Trúc cập nhật clip mới bật mí về cuộc sống hiện tại của cô. Trong video, hot girl 19 tuổi tươi tắn khoe kiểu tóc mới bồng bềnh, giúp cô thêm phần xinh đẹp và quyến rũ. Người đẹp còn gây ấn tượng với nụ cười ngọt ngào cùng vẻ mặt rạng rỡ. QQ nhận xét tâm trạng của Đô Mỹ Trúc dường như rất vui vẻ.
Những khoảnh khắc “lột xác” của chân dài 10X nhanh chóng gây chú ý. Vì đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam vì cáo buộc cưỡng dâm. Nhiều dân mạng khen ngợi Đô Mỹ Trúc thực sự là một mỹ nhân không góc chết, chẳng những có ngoại hình gợi cảm mà còn sở hữu phong thái rất cuốn hút.

Dân mạng tán thưởng nhan sắc của hot girl Đô Mỹ Trúc trong kiểu tóc mới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Một số ý kiến cho rằng Đô Mỹ Trúc chắc chắn sẽ sớm gia nhập làng giải trí sau khi scandal của Ngô Diệc Phàm trôi qua. Trước đây, trang QQ cũng cho rằng Đô Mỹ Trúc cần dựa vào thực lực để ra mắt, nếu chỉ lấy độ phổ biến có được từ thị phi với cựu thành viên EXO để hoạt động nghệ thuật thì sớm muộn cũng không có tương lai lâu dài.
Cách đây ít hôm, Đô Mỹ Trúc đột ngột vướng lùm xùm với một tài khoản tên Lý Ân. Người này tố Đô Mỹ Trúc “qua cầu rút ván”, nhờ vả “bóc phốt” Ngô Diệc Phàm xong thì chối bỏ quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc không lên tiếng phản hồi cụ thể và bày tỏ mong mọi người không bị ảnh hưởng từ ồn ào của Lý Ân.

Đô Mỹ Trúc góp phần khiến Ngô Diệc Phàm lộ hàng loạt bê bối đời tư

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 2002, cao gần 1,7m, Đô Mỹ Trúc đang là sinh viên Trường đại học Truyền thông Trung Quốc. Bên cạnh việc đi học và hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, chân dài này còn là người mẫu ảnh và livestream bán hàng. Giữa năm nay, cuộc sống của Đô Mỹ Trúc thay đổi hoàn toàn khi bất ngờ phanh phui bê bối Ngô Diệc Phàm lăng nhăng, săn gái vị thành niên, nói xấu đồng đội cũ, dùng thuốc kích dục, cưỡng dâm…

Nhìn lại bê bối hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm cho đến lúc nhận lệnh bắt giữ

Đặc biệt, cô kể Ngô Diệc Phàm thường “tuyển phi”. Riêng Đô Mỹ Trúc kể bản thân dính vào Ngô Diệc Phàm vì tin lời phỏng vấn vào đêm khuya với anh. Đến nơi, cô bị chuốc rượu liên tục và không được phép rời đi. Cuối cùng, Đô Mỹ Trúc bất tỉnh và khi thức dậy thì phát hiện nằm trên giường cùng chủ nhân hit Bát mỳ lớn. Thời điểm xảy ra vụ việc, cô mới 17 tuổi. Ngoài ra, nữ sinh này còn tố Ngô Diệc Phàm chuyển tiền “bịt miệng” để gài bẫy cô thành tống tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.