Hot girl Đô Mỹ Trúc khoe ảnh mới giữa lùm xùm với Ngô Diệc Phàm

30/07/2021 15:47 GMT+7

Đô Mỹ Trúc bất ngờ chia sẻ ảnh mới trên trang cá nhân giữa scandal ‘bóc phốt’ Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên.

Tối 29.7, trên mạng xã hội Weibo, Đô Mỹ Trúc cập nhật ảnh selfie và gây ấn tượng với gương mặt rạng rỡ. Cô trang điểm nhẹ nhàng, xõa tóc tự nhiên, nở nụ cười và tạo dáng trước ống kính. Người đẹp còn đính kèm dòng chú thích: “Nếu trái tim hướng về nắng, đau buồn sẽ không còn. Hãy mỉm cười ấm áp, tuổi trẻ vẫn còn đó”.
Phía dưới bài đăng của Đô Mỹ Trúc, nhiều dân mạng khen ngợi cô thật xinh đẹp và rạng rỡ. Đồng thời, cũng có không ít bình luận động viên hot girl 19 tuổi sớm vượt qua lùm xùm tình cảm với Ngô Diệc Phàm và ủng hộ mỹ nhân 10X tiếp tục công bố thêm nhiều bằng chứng hơn.

Hình ảnh mới của Đô Mỹ Trúc dấy lên nhiều phỏng đoán về kết quả tranh cãi giữa cô và Ngô Diệc Phàm

ẢNH: WEIBO NV

Hình ảnh mới của Đô Mỹ Trúc gây chú ý trong suốt những giờ qua. Vì đây là động thái mới nhất của chân dài sinh năm 2002 sau khi tố ê-kíp Ngô Diệc Phàm đã chuốc say và đưa cô lên giường. Các phương triện truyền thông Trung Quốc suy đoán phải chăng Đô Mỹ Trúc và nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám đã đạt được thỏa thuận, nên vụ việc đấu tố của cả hai sớm kết thúc êm đẹp. Tuy nhiên, vài trang tin lại nhận định Đô Mỹ Trúc nhiều khả năng đang nắm chắc phần thắng trong tay nên có vẻ thản nhiên cập nhật trang cá nhân cùng hình ảnh tươi tắn.
Trước hàng loạt tin đồn trên, phía Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm chưa có phản hồi gì. Chính xác là từ hôm 22.7 đến nay, hot girl này vẫn chưa chia sẻ thêm về tranh cãi giữa mình và sao phim Thanh trâm hành. Còn phía cựu thành viên EXO cũng “im hơi lặng tiếng” hơn một tuần qua. Bài cuối cùng mà Ngô Diệc Phàm đăng trên trang cá nhân là ngày 19.7. Trong khi đó, thông báo gần đây nhất từ phòng làm việc của anh là vào ngày 20.7.

Ngô Diệc Phàm (trái) và Đô Mỹ Trúc "đình chiến" trong hơn một tuần qua

ẢNH: WEIBO NV

Hiện có nhiều tin đồn xoay quanh vụ Ngô Diệc Phàm đang thẩm định nhà, rao bán bất động sản, đã quay về Canada, né tránh tiền đền hợp đồng 480 triệu nhân dân tệ (hơn 1.700 tỉ đồng).... Thế nhưng, khán giả cho rằng chuyện mỹ nam 9X "trốn" về Canada rất khó xảy ra.
Tính đến trưa 30.7, ngôi sao Hoa ngữ 30 tuổi vẫn im ắng giữa ồn ào tình ái với hot girl Đô Mỹ Trúc, bị tố săn gái vị thành niên, nói xấu đồng đội cũ… Dân mạng đang trông chờ kết quả điều tra của cảnh sát về nghi vấn Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa gạt các cô gái trẻ quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang điều tra vụ Đô Mỹ Trúc bị dân mạng bôi nhọ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.