'Hot girl cosplay' bị chồng cũ đánh đập lên sóng truyền hình tìm bạn trai

24/03/2021 16:39 GMT+7

Câu chuyện ly hôn của 'hot girl cosplay' Thủy Tiên nhận được sự đồng cảm của nam chính Xuân Nghĩa và ca sĩ Chí Thiện.

Tập 4 Tần số tình yêu dự kiến lên sóng ngày 26.3 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của nam chính Xuân Nghĩa và 5 cô gái. Trong đó, Thủy Tiên sinh năm 1992, hiện là diễn viên tự do, người mẫu ảnh, chuyên cosplay các nhân vật anime, game. Cô từng được giải “Nhân vật cosplay được yêu thích nhất” trong bộ phim cosplay Hai Phượng. Nữ ứng viên không ngần ngại chia sẻ mình từng có gia đình và ly hôn chồng sau 3 năm chung sống. Cô cho biết bản thân không muốn dối lừa đối phương nên quyết định nói về chuyện tình cảm của mình. Trước những lời bộc bạch này, Xuân Nghĩa khẳng định việc Thủy Tiên từng đổ vỡ hôn nhân không phải là vấn đề quá lớn.
Lý do cuộc hôn nhân của Thủy Tiên đổ vỡ cũng được hé lộ. Cô bật khóc kể lại rằng: “Lúc trước, tôi quen anh được 10 tháng thì gia đình mình hối cưới. Nhưng khi mới cưới về thì anh đánh tôi vì chuyện tiền bạc. Trong suốt 3 năm hôn nhân, anh đánh tôi 3, 4 lần nhưng tôi chịu đựng. Tới lúc tôi không chịu được nữa, người ta coi thường mình quá thì tôi chấp nhận ly hôn”. Thủy Tiên quyết định ly hôn từ năm 2019 dù gia đình không ủng hộ vì lo lắng con gái đã một lần đò sẽ lận đận tình duyên, lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, cô mạnh mẽ bước ra khỏi mối quan hệ đau khổ đó, mở lòng cho những điều tốt đẹp hơn.

Người chơi này cho hay lý do chia sẻ chuyện hôn nhân đổ vỡ vì không muốn lừa dối đối phương

Ảnh: BTC

Lắng nghe câu chuyện này, Chí Thiện dành nhiều lời động viên cho người chơi. Nam ca sĩ tâm sự: “Anh chúc mừng em vì đã kết thúc cuộc hôn nhân đó. Khi em nói em hy sinh cho cuộc hôn nhân thì anh nghĩ là hai người, hai cá thể độc lập tìm đến nhau để xây dựng hạnh phúc thì phải cùng nhau vun đắp. Không thể nào một người chịu đựng, hy sinh còn một người lại có quyền chà đạp, tổn thương đối phương. Chữ hy sinh thực sự anh không muốn những người phụ nữ bây giờ phải chịu đựng nữa”.

Ca sĩ Chí Thiện chia sẻ chuyện tình yêu đơn phương 2 năm không được đáp lại

Ảnh: BTC

Là người se duyên cho các bạn trẻ tìm đúng người, Chí Thiện thường đưa ra những lời khuyên hợp tình, hợp lý và đôi lúc cũng bộc bạch luôn những câu chuyện cá nhân mà bản thân ít khi chia sẻ. Khi Phương Trinh Jolie hỏi liệu Chí Thiện đã từng trải qua chuyện yêu đơn phương thì “hoàng tử lai” khẳng định bản thân đã từng. “Nhắc tới Thiện lại có tí đau lòng, lúc đó Thiện còn đang đi học và đó chỉ là kiểu tình cảm gà bông thôi. Ngày đó Thiện cũng hay mắc cỡ, thích cô gái đó là lớp phó học tập nhưng chỉ nhìn từ xa”, Chí Thiện nhớ lại.
Để gây ấn tượng cho đối phương, Chí Thiện thường chạy thật nhanh xuống căn tin sau mỗi giờ ra chơi để mua cho bằng được bịch bánh tráng, bỏ trong hộc bàn của cô bạn. “Thiện cứ làm vậy cũng được một năm mấy gần hai năm, Thiện rất bền bỉ và đến khi tỏ tình thì cô ấy từ chối. Lúc đó Thiện ngố và chắc là dậy thì chưa thành công lắm nên cô ấy không thích mình”, anh nói thêm. Sau này cả hai từng gặp lại nhau và cô bạn năm xưa của nam ca sĩ đã có chồng, trong khi Chí Thiện vẫn lẻ bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.