Hot boy 'Người ấy là ai' ngượng đỏ mặt khi Lynk Lee 'thả thính'

29/08/2020 07:26 GMT+7

Trong tập 5 Sàn đấu ca từ vừa lên sóng, Lynk Lee bất ngờ xuất hiện ở chương trình. Tại đây, nữ ca sĩ chuyển giới không ngần ngại 'thả thính' hot boy Alan Phạm khiến anh đỏ mặt ngượng ngùng.

Trở lại với Sàn đấu ca từ tuần này là hai đội trưởng Lynk Lee và Osad. Trong khi Osad là khách mời dày dặn kinh nghiệm với 3 lần tham gia chương trình thì Lynk Lee lại là người mới hoàn toàn. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chuyển giới tham gia gameshow karaoke. Nếu như Lynk Lee đến chương trình và đầu tư hẳn chiến thuật cho “cuộc chiến karaoke” thì Osad lại tỏ ra vô tư thú nhận không chuẩn bị chiến lược gì. Thế nhưng, thái độ hờ hững của giọng ca Người âm phủ lại thay đổi 180 độ sau khi nghe MC Ngô Kiến Huy tiết lộ “Tiền thưởng mùa này tăng lên đó”, khiến mọi người cười ngất.

Bạn trai vướng nghi án gạ tình, Hương Giang chính thức lên tiếng

Sau màn lộ diện của hai đội trưởng là sự xuất hiện của bốn người chơi. Hai người chơi đầu tiên là Phụng Tiên và Nam Nam lần lượt được Lynk Lee và Osad “rước về” trong hòa bình. Tiếp theo là một trong những người chơi mà Ngô Kiến Huy mong chờ nhất: hot boy Người ấy là ai - Alan Phạm.

Osad khiến Sam và Ngô Kiến Huy "cạn lời" khi vừa bấm chuông đã quên lời

Ảnh: BTC

Anh thể hiện ca khúc Hết thương cạn nhớ với giọng hát sâu lắng, tình cảm như chiếm trọn tình cảm của người nghe. Để chiêu mộ em trai Thu Ngọc, hai đội trưởng lần lượt tung “thính” khắp sân khấu. Trong khi Osad thẳng thắn “Gần mực thì đen, gần em thì hạnh phúc” thì Lynk Lee ngọt ngào hơn nhiều “Anh có yêu em không, có muốn về nhà với em không?”. Thậm chí, giọng ca Tạm biệt nhé còn nhấn mạnh “anh, anh lấy em không?” khiến Alan ngượng ngùng cười đỏ mặt và lựa chọn về đội với Lynk Lee. Chàng trai cuối cùng là Minh Kha thuộc về đội Osad.
Vòng 1 bắt đầu với cuộc đọ sức giữa Osad và Phụng Tiên. Khi giai điệu đầu tiên của ca khúc Nếu anh đi vang lên, Osad và Phụng Tiên nhanh tay bấm chuông giành quyền hát. Tuy nhiên, cả 2 đều không hát đúng lời ở ca khúc này. Qua ca khúc thứ 2 Mời anh vào team em, Osad đã nhanh tay hơn và giành được quyền hát. Thế nhưng, sau khi chấm chuông thì nam ca sĩ gốc Hà Nội lại quên lời khiến Sam và Ngô Kiến Huy “cạn ngôn” và để mất điểm vào tay Phụng Tiên. Sau vòng đầu tiên, đội Lynk Lee có được 3 triệu đồng đầu tiên. 

Đội Lynk Lee chiến thắng áp đảo, ẵm trọn 21 triệu đồng tiền thưởng

Ảnh: BTC

Bước qua vòng 2, chàng trai kém may mắn Osad lại tiếp tục vụt mất chiến thắng và 6 triệu đồng vào tay Lynk Lee. Tuy nhiên, giọng ca Em có thể đã lật ngược tình thế ở vòng 3 để mang về cho đội 9 triệu đồng tiền thưởng đầu tiên. Với số tiền thưởng bằng nhau, hai đội chơi quyết phân thắng bại ở vòng cuối cùng.
Vòng cuối diễn ra trong không khí cạnh tranh căng thẳng khi cả hai đội trưởng đều mong giành phần thắng. Thậm chí, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi còn “chơi lớn” cởi luôn giày để đấu với Osad. Với hai ca khúc quen thuộc Một nhàKhông cần phải hứa đâu em, hai đội thi đấu với tinh thần không ai nhường ai, tranh nhau từng điểm số một. Tuy nhiên, may mắn lại một lần nữa mỉm cười với đội Lynk Lee khi tỉ số vòng cuối là  -1 nghiêng về nữ ca sĩ. Cuối cùng, với chiến thắng áp đảo 3 trên 4 vòng thi, đội Lynk Lee nhận về 21 triệu đồng tiền thưởng còn đội Osad chia nhau số tiền 9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.