'Hot boy bánh giò' Võ Đình Hiếu đóng sitcom 'Giải cứu hạnh phúc'

02/05/2021 12:28 GMT+7

Sau vai phim điện ảnh Song Song , Võ Đình Hiếu đóng chính trong Giải cứu hạnh phúc , sitcom hài khai thác đề tài tình yêu - hôn nhân - gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu xã hội, một anh chàng luật sư nguyên tắc, khô khan do diễn viên Võ Đình Hiếu thủ vai cùng một cô nàng cá tính (Lê Thu) kết hợp cùng nhau để mở ra văn phòng “giải cứu tình yêu - hôn nhân". Với dịch vụ mới lạ, độc đáo có một không hai, họ nhanh chóng thành công trong việc hàn gắn rất nhiều cặp đôi đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Bi hài thay, khi văn phòng bắt đầu nổi tiếng thì quan hệ tình yêu của hai nhân vật chính lại rơi vào bế tắc và cần sự giải cứu ngược từ chính các khách hàng của mình.
Bộ phim gần gũi giới trẻ bởi câu chuyện khởi nghiệp, tình yêu của những người trẻ. Trong đó, những bài học giá trị về bạo lực gia đình, ngoại tình… cùng cách ứng xử phù hợp với các vấn đề đó cũng được lồng ghép khéo léo. Song song đó, kịch bản mong muốn nhấn mạnh ý nghĩa thực sự của hạnh phúc: hôn nhân không hẳn là lựa chọn duy nhất để được hạnh phúc. Đôi khi, giải thoát nhau khỏi một mối ràng buộc không tình yêu với đối phương lại là điều tốt nhất cho cả hai.
Trong số dàn diễn viên trẻ, Võ Đình Hiếu được xem là cái tên nổi bật nhờ vai diễn đình đám trong phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò với sự góp mặt của Nhã Phương. Hơn 8 năm trôi qua, anh đã tham gia vào các dự án điện ảnh, truyền hình như Lật mặt 2, Màu xanh đôi mắt, Dạ cổ hoài lang, Song song... tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1992 chưa để lại dấu ấn. Dù vậy, Võ Đình Hiếu vẫn lạc quan: "Cứ hoạt động miệt mài, cái gì đến thì đến, còn không thì thôi".
Ngoài Võ Đình Hiếu, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Lê Thu, Han (Zezo9), Dương Yến Nhi, Neko Bảo Tiên, Bảo Anh… cùng một số diễn viên khách mời như NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Thanh Sơn, diễn viên Ngọc Tưởng, diễn viên Chí Dũng, Kiều Ngân, Đinh Nhikolai... Bộ phim do Trần Toàn đạo diễn sẽ phát sóng trên kênh SCTV4 từ ngày 9.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.