Hongbin rút khỏi VIXX sau scandal nói xấu EXO, Red Velvet

08/08/2020 13:51 GMT+7

Tối muộn 7.8, nam ca sĩ Hongbin bất ngờ thông báo rút khỏi nhóm nhạc VIXX và rời khỏi công ty quản lý Jellyfish Entertainment. Anh không nói thêm về nguyên nhân dẫn đến quyết định đột ngột này.

Trong tuyên bố chính thức xoay quanh vụ ra đi của Hongbin, công ty Jellyfish Entertainment cho hay chính nam ca sĩ là người đưa ra mong muốn rời nhóm VIXX. Đại diện công ty chia sẻ: “Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên VIXX và Hongbin, chúng tôi tôn trọng quyết định của Hongbin và đồng ý để anh ấy rời nhóm”.
Vậy là với sự lựa chọn “dứt áo ra đi” của Hongbin, VIXX từ nay về sau sẽ chỉ hoạt động với đội hình 5 người, gồm N, Leo, Ken, Ravi và Hyuk. Đồng thời, trong thông báo, công ty cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì tin tức quá đột ngột này.
Chuyện Hongbin bất ngờ rời nhóm nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi suốt những giờ qua. Đáng chú ý, phía giọng ca 27 tuổi lẫn Jellyfish Entertainment đều không hé lộ chi tiết lý do thúc đẩy anh chấm dứt sự nghiệp ca hát nhóm.

Nhiều khán giả ủng hộ chuyện Hongbin rời VIXX

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vài tiếng sau khi công ty công bố tin tức, Hongbin tự mình lên tiếng. Anh nói: “Đầu tiên, tôi muốn nói là hợp đồng giữa mình và công ty đã chấm dứt, tôi không còn trực thuộc Jellyfish Entertainment nữa”. Nam nghệ sĩ bổ sung: “Tôi không thể bật mí gì thêm”, nhưng vẫn úp mở khả năng sẽ kể chi tiết hơn sau này.
Hongbin cũng nhắn gửi đến fan: “Tôi rất xin lỗi người hâm mộ của mình và fan VIXX. Tôi đã rời công ty rồi, vì vậy tôi nghĩ tôi cần phải tìm ra con đường riêng của mình ngay bây giờ thôi”. Anh liên tục xin lỗi vì không thể nói gì hơn về lùm xùm rời nhóm. “Tôi chân thành xin lỗi. Đáng lẽ tôi nên làm nhiều thứ để đền đáp tình cảm của fan, nhưng tôi nghĩ rằng mình còn quá nhiều thiếu sót. Điều duy nhất mà tôi có thể bày tỏ chỉ là xin lỗi”, anh kể.

VIXX trong một đợt quảng bá đủ 6 thành viên. Hongbin đứng thứ 3 trên cùng, từ trái sang

ẢNH: FB NV

Từ đầu đến cuối, Hongbin đều không hề đề cập đến nguyên nhân rời VIXX. Anh không ngừng nói lời xin lỗi, hối hận vì bản thân mắc sai lầm lớn, không muốn làm hoen ố fancafe (trang riêng dành cho fan) vì mình… Được biết, cựu gà nhà Jellyfish còn chia sẻ dự định tiếp tục công việc livestream trên nền tảng Twitch sau khi rời nhóm.
Dù Hongbin và Jellyfish Entertainment không hề đả động tới, nhưng phần lớn công chúng và các cơ quan truyền thông đều hiểu lý do chính khiến nam ca sĩ rời VIXX là vì lùm xùm nói xấu đồng nghiệp hồi tháng 2 năm nay. Lúc bấy giờ, anh đã uống rượu say rồi thực hiện một màn livestream kém duyên trên Twitch. Cụ thể, nam thần tượng sinh năm 1993 không chỉ có loạt bình luận xỉa xói, chê bai các đồng nghiệp SHINee, EXO, Red Velvet, Infinite, ONF mà còn có hành vi giơ ngón tay thối, bỡn cợt lời khuyên của khán giả.

Anh bị ghét bỏ vì những phát ngôn gây tranh cãi về các đồng nghiệp EXO, Red Velvet, SHINee...

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Dù đã xin lỗi rối rít, nhưng anh vẫn hứng chịu gạch đá thậm tệ. Fan thì vô cùng thất vọng lẫn hụt hẫng vì thái độ đáng lên án của Hongbin. Nhiều người cho rằng vì scandal vạ miệng này nên anh mới phải rời nhóm, do không còn mặt mũi nào đối diện với các nghệ sĩ mà mình mỉa mai. Bên cạnh đó, dân mạng còn khẳng định hình tượng của Hongbin đã sụp đổ hoàn toàn sau bê bối này và cũng khó có khả năng được người trong showbiz trọng dụng lại. Vì thế, việc anh rời VIXX là quyết định hoàn toàn dễ hiểu.
Hongbin là một trong những thành viên có nhiều hoạt động quảng bá solo trong VIXX. Ngoài ca hát, anh còn tham gia đóng một số bộ phim như: Moorim School: Saga of the Brave, Witch's Love, The Smile Has Left Your Eyes… Song, sự nghiệp nghệ thuật của sao kpop điển trai này chưa thực sự nổi bật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.