Hồng Vân xúc động khi được S.T Sơn Thạch bày tỏ tình cảm

09/01/2021 16:02 GMT+7

Trong chương trình Ký ức vui vẻ , S.T Sơn Thạch cho biết chính NSND Hồng Vân là người chỉ dạy cho mình nhiều điều trong quá trình làm nghề.

Nhà sản xuất chương trình Ký ức vui vẻ vừa hé lộ teaser tập 8 của chương trình với sự xuất hiện của dàn khách mời như Phượng Hằng, Lâm Hùng, Nguyên Khang... Trong chương trình, đáng chú ý là khoảnh khắc S.T Sơn Thạch bày tỏ tình cảm dành cho nghệ sĩ Hồng Vân. Trên sóng truyền hình, anh nói: “Sau này tôi làm nghề, tôi được học rất nhiều thầy cô, nhưng đặc biệt hơn hết là có một người ở đây tôi có duyên được học từ nhỏ. Cô đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều. Mặc dù cô rất nghiêm khắc nhưng tôi nghĩ sự nghiêm khắc đó xuất phát từ sự tận tâm. Đó là lý do tôi nghĩ thế hệ trẻ của chúng tôi sẽ ngày càng được hoàn thiện hơn".
Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Phiếu bé ngoan cho biết anh cũng đã chuẩn bị một món quà dành tặng cho người mà mình nhắc đến, đó là NSND Hồng Vân. Chia sẻ này của S.T Sơn Thạch khiến diễn viên Gạo nếp gạo tẻ không khỏi bất ngờ. Tiếp lời, nam ca sĩ nói thêm: “Cô Vân dạy cho tôi rất nhiều. Lúc tôi được diễn xuất trong Cô ba Sài Gòn, cô Hồng Vân đã truyền đạt cho tôi nhiều kinh nghiệm". Trước tình cảm này, Hồng Vân không khỏi xúc động ôm chầm lấy đàn em thay cho lời cảm ơn. Khoảnh khắc tình cảm của hai nghệ sĩ nhận được tràn vỗ tay ủng hộ của khán giả trong trường quay.

Bình luận viên Quang Huy kể về sự cố khiến ông phải lên tiếng xin lỗi khán giả truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, tập 8 Ký ức vui vẻ còn có sự xuất hiện của bình luận viên bóng đá Quang Huy. Tại đây, nam khách mời cho biết ở thời của ông là lúc truyền hình Việt bắt đầu có những giải đấu nước ngoài, đồng thời bóng đá Việt Nam cũng có được những thành tích ấn tượng. “Tôi nhớ trận đấu cúp C1 năm 1997, tôi cũng xin sóng nhưng khi đến giờ chiếu lại không có tín hiệu nên tôi phải lên xin lỗi khán giả. Lúc đó ở nhà mọi người xác định tôi làm đêm, ngủ lại cơ quan nên không ai mở cửa cho tôi về nữa. Cả một đêm đó điện thoại tôi réo tưng bừng lên. Mọi người nói rằng đang chờ trận đấu tôi nói. Đó là kỷ niệm mà tôi rất nhớ", ông chia sẻ.
Cũng trong dịp này, bình luận viên Quang Huy tiết lộ thù lao thời điểm đó. Ông cho hay khi bình luận mỗi trận đấu chỉ nhận được vài chục ngàn đồng. “Định mức đầu tiên tôi có được là 500.000 đồng vào năm 1996”, khách mời tiết lộ. Trước chia sẻ này, Lại Văn Sâm kể thêm ở thời điểm trước đó có rất ít sự hỗ trợ nên các bình luận viên phải vận dụng trí nhớ để gọi tên các cầu thủ. “Hồi đấy thù lao cho bình luận viên thấp lắm", nam MC bộc bạch.
Nói thêm về công việc bình luận viên, Quang Huy kể trước đây, trong một cuộc họp năm 2002, ông từng tranh luận gay gắt về một vấn đề và bị Lại Văn Sâm nhận xét là bảo thủ. Nhìn nhận lại câu chuyện này, nam khách mời tâm sự: “Sau đó tôi cũng nhìn lại mình. Đến ngày hôm nay, tôi làm việc được và có cái nhìn mở ra. Mình không thể cứ ôm khư khư mãi một cái gì cả. Cuộc sống chuyển động, bóng đá thay đổi thì mình cũng phải cập nhật để vừa giữ cái gốc nhưng cũng có những tìm tòi để làm mới mình. Đó là điều tôi học từ anh Lại Văn Sâm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.