Hồng Vân ‘tổn thương’ khi bị so sánh tuổi tác với Hồng Đào

06/10/2020 14:48 GMT+7

Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 23, NSND Hồng Vân bức xúc: “Tôi không hiểu lý do vì sao bà Hồng Đào hơn tôi 4 tuổi, nhưng tất cả mọi người đều gọi là “cô Hồng Vân và chị Hồng Đào”. Tôi không hiểu được”.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 23 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca bí mật nhưng không kém phần tài năng. Thay Việt Hương ở vị trí đội nhà là NSND Hồng Vân. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của bộ ba nghệ sĩ: Thanh Duy, Khả Ngân và Song Luân.
Mở đầu chương trình, các nghệ sĩ tạo không khí vui nhộn khi xuất hiện cùng nhau. MC Quyền Linh dí dỏm giới thiệu hai đội là “đội trẻ nhất” và “đội trẻ nhì”. Tại đây, Hồng Vân lên tiếng: “Ông trở thành một MC hài hước từ lúc nào vậy Linh? Nghĩ sao mà đội khách trẻ hơn chúng tôi một chút”.
Sau khi đó, các nghệ sĩ bật cười khi các thành viên đội khách lần lượt xưng “con” với nữ diễn viên. Thanh Duy cho biết: “Nhưng mà ngộ lắm, tụi con kêu cô Hồng Vân là cô, nhưng khi đều xưng anh với nghệ sĩ Quyền Linh, Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng… Đây là sự thật, cô đừng buồn”.

Hồng Vân dí dỏm tâm sự việc cô thường xuyên bị gọi bằng 'cô', còn Hồng Đào luôn được mọi người ưu ái gọi bằng 'chị'

Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại đàn em, NSND Hồng Vân bức xúc: “Thông qua chương trình, tôi muốn chia sẻ tâm sự một chút. Tôi không hiểu lí do vì sao bà Hồng Đào hơn tôi 4 tuổi, nhưng tất cả mọi người đều gọi là “cô Hồng Vân và chị Hồng Đào”. Tôi không hiểu được”. Ngoài ra, việc bị nhiều người so sánh với đàn chị cũng khiến Hồng Vân 'tổn thương'. Trước sự việc, Ngọc Sơn bày tỏ: “Vì biết chăm lo, thương cho đàn em giống như người mẹ nên người ta gọi vậy đó”. Màn “chữa cháy” của Ngọc Sơn khiến các nghệ sĩ bật cười.

Sau tiết mục mở màn, cả hai đội tiến đến các vòng thi để tìm ra những giọng ca bí ẩn. Trải qua loạt thử thách, cả đội nhà Hồng Vân và đội khách Thanh Duy đều lâm vào những tình huống “dở khóc dở cười” vì sự sắp đặt tinh vi của chương trình. Cuối cùng, hai phía tham gia chặng cuối, cùng “vạch trần” danh tính giọng ca bí ẩn số 7. Khi chiếc mặt nạ được tháo xuống, diễn viên Tuấn Dũng xuất hiện khiến các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ.
Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn khoe khả năng thanh nhạc điêu luyện cùng chất giọng ngọt ngào với dòng nhạc Bolero. Chứng kiến “con trai” Tuấn Dũng trên sân khấu, Hồng Vân vô cùng phấn khích. Thậm chí, MC Quyền Linh cũng dành lời khen ngợi về giọng hát của nam diễn viên.

Tuấn Dũng khoe giọng ngọt ngào khiến Quyền Linh thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về dự án nghệ thuật sắp tới, Tuấn Dũng bật mí: “Ngoài đi quay, tôi cũng chuẩn bị một sản phẩm mới, được mẹ Vân ủng hộ. Tôi cũng sinh hoạt tại sân khấu kịch Hồng Vân”. Trước màn trình diễn của diễn viên phim Đại Kê chạy đi, Ngọc Sơn bình luận: “Dũng ơi, đừng nghĩ nhỏ con thì hát không hay. Những người thấp, cổ ngắn thì giọng rất chắc. Thầy của chú cũng vậy, giọng mạnh lắm. Giọng con dễ thương, có chất riêng đó. Con luyện những vở kịch mà có hát trong đó thì khán giả sẽ rất thích…”.
Tại đây, Tuấn Dũng tiết lộ mình đăng kí tham gia chương trình với vai trò diễn viên khiến hai đội vỡ òa. Vì suy đoán sai nên đội khách đã bị đội nhà đánh bại. Hồng Vân vô cùng thích thú khi giành chiến thắng cho đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.