Hồng Vân tiết lộ thời thanh xuân từng được Quyền Linh 'theo đuổi'

01/06/2021 12:08 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, Hồng Vân gây bất ngờ khi tiết lộ thời thanh xuân từng được rất nhiều người theo đuổi, trong đó có cả MC Quyền Linh.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 725 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Xuân Tiền (33 tuổi), đang làm nông tại Đắk Lắk và Nguyễn Thị Xuân Lan (35 tuổi), là quản lý thương mại điện tử cho một resort, sống tại TP.HCM.
Trước khi đến với chương trình, Xuân Lan từng trải qua hai mối tình. Cuộc tình gần nhất cách đây khoảng 7 năm, chia tay bởi xa mặt cách lòng. Trong khi đó, Xuân Tiền cũng từng trải qua hai mối tình. "Hồi đó bạn gái muốn em ra Đà Nẵng sinh sống, nhưng em lại đam mê công việc kỹ sư tàu thủy ở TP.HCM nên không ra. Một thời gian sau thì bạn gái báo tin đi lấy chồng. Còn mối tình thứ hai, em đặt vấn đề muốn tiến đến xa hơn, nhưng một thời gian sau không thấy nhắn tin, không thấy chia sẻ gì nữa. Chắc cả hai không có duyên nợ với nhau", anh kể.

Xuân Tiền cho biết từng làm kỹ sư tàu thủy ở TP.HCM, hiện đang làm chủ vườn 3 ha cà phê và hồ tiêu ở Đắk Lắk

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về hình mẫu mong muốn cho người vợ tương lai, anh cần một người có thể cảm thông, chia sẻ và nhường nhịn trong cuộc sống. Khi Hồng Vân đặt vấn đề về tuổi tác với bạn gái, Xuân Tiền cho rằng tuổi tác không quan trọng. Bên cạnh đó, anh nói thêm mình cũng không e ngại vấn đề ngoại hình. Lúc này, bà mối hỏi thằng Quyền Linh: "Ông thấy tui sao?". Đáp lại, nam MC trêu chọc: "Thấy hơi bự", khiến cả trường quay cười ngất. Không hề giận dỗi, Hồng Vân hỏi tiếp: "Tui bự mà tui giỏi giang không? Nếu ông là đàng trai thì ông có bấm chọn tui không?". Trước tình huống này, MC Quyền Linh khẳng định mình sẽ bấm khiến nữ MC thích thú. 
Cô nói thêm, mình muốn chứng minh rằng ngoại hình không quan trọng bằng tính cách và yếu tố bên trong để bênh vực cho đàng gái. Về phía Xuân Tiền, anh cũng dành lời "có cánh" cho bà mối: "Em nghĩ tuổi thanh xuân của chị Hồng Vân cũng tuyệt vời lắm. Chắc chắn là chị đã có rất nhiều người theo đuổi". Nghe đến đây, Hồng Vân liền tiết lộ: "Có Quyền Linh luôn mà", khiến mọi người bất ngờ.

Xuân Lan chiếm được cảm tình của đối phương khi chia sẻ cô không ngại việc làm nông, chỉ cần cả hai cùng cố gắng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cả hai được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Xuân Tiền chia sẻ anh sẵn lòng vào TP.HCM tìm việc để thuận tiện tìm hiểu bạn gái. Khi cả hai kết hôn thì sẽ cùng định hướng cuộc sống tương lai. Chia sẻ này nhận được sự đồng tình của hai MC và khiến Xuân Lan thêm phần yên tâm.
Nói về kế hoạch kết hôn, đàng gái bày tỏ nếu hợp nhau thì có thể kết hôn trong năm nay. Ngay sau đó, Xuân Tiền liền tiến tới nắm tay bạn gái để khẳng định sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ này. "Anh hi vọng hôm nay tình cảm của em đủ lớn để bấm nút hẹn hò cùng anh. Anh là người nói được làm được, chỉ cần em muốn thì anh đều dành tất cả cho em", Xuân Tiền bày tỏ.

Hai MC cho rằng cặp đôi như sinh ra là dành cho nhau và mong họ sớm nên duyên vợ chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, màn hình trái tim đã sáng đèn báo hiệu cặp đôi bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vỡ òa vì vui mừng và gửi lời chúc phúc cho cặp đôi, mong cả hai tìm hiểu để sớm tiến tới hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.