Hồng Vân thẳng thắn nhắc nhở con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn trên sóng truyền hình

01/04/2021 08:31 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo Sao nối ngôi , Hồng Vân không ngại góp ý, nhắc nhở con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn về việc tiết chế trong diễn xuất.

Tập 1 Sao nối ngôi lên sóng tối 31.3 là màn tranh tài của Hoài Thanh, Hoàng Hải và Thủy Tiên. Đảm nhận vai trò giám khảo là NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long và ca sĩ Nguyên Vũ.
Hoàng Hải (con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn) mang đến tiết mục Tiệm tóc đam mê với sự trợ diễn của Tuấn Anh, Di Dương, Năm Chà,... Từng bị mọi người chê bai ngoại hình và đứng dưới cái bóng quá lớn của ba, song nam diễn viên vẫn nhiệt huyết, đam mê với sân khấu. Trong tiết mục, nhân vật của Hoàng Hải dù yêu thích nghệ thuật, nhưng phải nén lòng làm thợ cắt tóc để mưu sinh. Mỗi ngày, việc chứng kiến những người khách có những khát vọng riêng càng thôi thúc anh trở lại với sân khấu. 

Kim Tử Long mong nghệ sĩ Hoàng Sơn tự hào về con trai khi xem tập mở màn

Ảnh: BTC

Theo dõi màn thể hiện này, Kim Tử Long tiết lộ bản thân cũng không muốn hướng con mình theo đuổi nghệ thuật mà đó chính là sự lựa chọn, đam mê của các con. Đồng thời, ông đánh giá về nam thí sinh: “Tôi nhìn thấy Hải có một nét diễn tự nhiên, mong rằng anh Hoàng Sơn khi xem sẽ gật đầu, tự hào vì con trai đi đúng hướng”.
Trong khi đó, Hồng Vân khen con trai Hoàng Sơn thông minh, mở màn bằng một “bàn tiệc” đầy màu sắc, có thông điệp ý nghĩa: “Sống ở đời phải có đam mê”. Bà bầu sân khấu kịch nói thêm: “Hoàng Hải đã bộc lộ rõ tư chất đạo diễn, kỹ năng diễn xuất. Anh Hoàng Sơn là vô địch nhưng về tư duy đạo diễn có thể con trai sẽ nhỉnh hơn anh Sơn. Tuy nhiên, Hải phải tiết chế trong diễn xuất, để vai diễn có tính cách ấn tượng hơn”. Nguyên Vũ thích thông điệp của tiểu phẩm dù mảng miếng còn gượng ép. Anh tặng Hoàng Hải 9,25 điểm, còn Kim Tử Long chấm 9,5 điểm cho nam thí sinh. 

Hoài Thanh mang đến tiết mục mở màn hoành tráng, khiến ca sĩ Nguyên Vũ thán phục

Ảnh: BTC

Trong đêm thi, Hoài Thanh mang đến tiết mục hoành tráng khi thay 3 bộ trang phục trên sân khấu. Thông qua phần thi Ước mơ Sao nối ngôi, cô cho thấy sự biến hóa của mình từ hình ảnh đào thương sang đào võ khiến Nguyên Vũ thán phục. NSND Hồng Vân khen ngợi phần mở màn của nữ thí sinh khi trình làng loạt vũ đạo khó, dàn dựng tạo cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là giọng hát đẹp, cao vút. Giám khảo Kim Tử Long nhận xét: “Phần nhạc nhanh nên phần múa giáo của Hoài Thanh chưa được chắc. Em rút kinh nghiệm sẽ tỏa sáng hơn”. Nam giám khảo và Nguyên Vũ cùng cho nữ thí sinh 9,5 điểm với màn thể hiện này. 

Con gái Chế Thanh trình diễn ca khúc do cha sáng tác để ghi điểm với giám khảo

Ảnh: BTC

Thủy Tiên thể hiện Yêu em câu hò trong đêm thi mở màn. Ca khúc mà Chế Thanh sáng tác được con gái thể hiện lại với màu sắc âm nhạc mới mẻ, hiện đại. Thủy Tiên mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc, thể hiện lòng tự hào quê cha đất tổ. Tuy nhiên, khi theo dõi tiết mục này, giám khảo Hồng Vân nhận xét nữ thí sinh có phần run, chưa tự tin ở sân khấu. Ngược lại, nét diễn hồn nhiên, chân thật của con gái Chế Thanh khiến cô ấn tượng. “Thủy Tiên cũng cố gắng luyện tập vũ đạo, ăn khớp với vũ đoàn”, bà bầu sân khấu kịch nói thêm. 
Nguyên Vũ nhận xét ca khúc hay nhưng Thủy Tiên chưa thể hiện trọn vẹn cái hồn, lời bài hát trên một giai điệu náo nhiệt. Anh động viên và mong đàn em sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả ở những vòng tiếp theo. Tiết mục của con gái Chế Thanh nhận được 9,75 điểm từ NSƯT Kim Tử Long và 9,5 điểm từ ca sĩ Nguyên Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.