Hồng Vân 'quát' Quyền Linh khi liên tiếp bị nam MC ngắt lời

08/09/2020 13:06 GMT+7

Bức xúc vì bị Quyền Linh liên tục cắt ngang, Hồng Vân lên tiếng phản đối, yêu cầu nam MC im lặng để mình phát biểu.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 19 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca bí mật nhưng không kém phần tài năng. Trong số phát sóng kì này, Việt Hương tiếp tục vắng mặt. Thay vào đó, danh ca Elvis Phương đồng hành cùng Nguyễn Hưng và danh ca Ngọc Sơn trong vai trò đội chủ nhà. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Hồng Vân, Đại Nghĩa và Thoại Mỹ.
Mở đầu chương trình, đội khách dù quy tụ những thành viên giàu kinh nghiệm nhưng cũng không khỏi dè dặt trước đội nhà. Đại Nghĩa, Hồng Vân tỏ ra “lép vế”, khẳng định thiếu tự tin khi đứng trước các đàn anh, đều là “cây đa, cây đề” trong showbiz. Sau đó, cả hai đội nhanh chóng bước vào “ma trận” của chương trình với loạt giọng ca bí ẩn, được ngụy trang tỉ mỉ để đánh lừa người chơi.

Bộ ba nghệ sĩ trong đội nhà (Ngọc Sơn, Elvis Phương và Nguyễn Hưng) khiến đội khách 'lao đao' vì những màn 'tung hỏa mù'

Ảnh: Chụp màn hình

Ở vai trò đội chủ nhà, danh ca Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng liên tục tung “hỏa mù”, đánh lừa đội bạn bởi những suy đoán “hợp tình hợp lí”. Tuy nhiên, Hồng Vân nhanh chóng nhận ra, liền cảnh báo đồng đội: “Tôi muốn cảnh tỉnh hai đứa em của tôi vì mới tham gia chương trình. Thứ nhất, đội nhà quá dày dặn kinh nghiệm, họ lừa mình trong lúc bình luận, cố tình đánh lạc hướng”. Tiếp đến, Hồng Vân liền đưa ra phân tích, bày tỏ nghi vấn về các giọng ca ở vị trí số 1 và số 2, cho rằng họ “thanh sắc vẹn toàn” nên khiến mọi người chú ý.
Trong khi Hồng Vân chia sẻ, Quyền Linh đội ngột ngắt lời: “Sai rồi! Cô số 1 tuy hơi thấp nhưng cô ấy đẹp lắm nha”. Hồng Vân đáp trả: “Tôi nói về thanh sắc thì có cả chiều cao, về dáng”. Quyền Linh tiếp tục chen ngang: “Đứng nhìn tôi muốn xỉu luôn. Cứ nhìn kĩ mặt cô số 1 đi, cổ đẹp lắm đó…”. Bức xúc trước hành động của nam đồng nghiệp, Hồng Vân liền lên tiếng: “Nín đi, người ta đang nói”.
Ngoài ra, nữ diễn viên còn dí dỏm thể hiện cử chỉ bất đồng quan điểm khiến các nghệ sĩ bật cười. Trước sự việc, Quyền Linh vô cùng bối rối, nam nghệ sĩ “đứng hình” vì ngại do phản ứng của Hồng Vân. Nối tiếp chương trình, Hồng Vân tiếp tục ghi điểm khi đưa ra những bình luận sắc bén về các thí sinh ẩn danh. Thoại Mỹ và Đại Nghĩa vô cùng ngỡ ngàng trước tài “soi” của đàn chị.

Danh ca Chế Thanh xuất hiện với vai trò ca sĩ bí ẩn khiến các nghệ sĩ ngỡ ngàng

Ảnh: Chụp màn hình

Chương trình đi đến cao trào khi hai đội lần lượt loại các thí sinh bí ẩn, chuyển đến “truy tìm” giọng ca số 7. Để giành quyền ưu tiên chọn lựa giọng ca ẩn danh, Quyền Linh yêu cầu hai đội thể hiện tài lẻ để xác định thắng thua. Ngay lập tức, Đại Nghĩa bày tỏ lo ngại: “Nếu để cho đội khách hát trước, sao bên đây dám hát”. Hồng Vân và Thoại Mỹ bất ngờ trước phát ngôn của đàn em. Tuy nhiên, sau đó bộ ba nhanh chóng bắt nhịp và hát lại những bài hit của các nghệ sĩ đàn anh. Trước máu lửa của đội khách, đội Elvis Phương phải bật cười vì các nghệ sĩ đã “làm mới” ca khúc của họ một cách “lầy lội”.
Đáng chú ý, phần cuối chương trình, đội Hồng Vân và đội Ngọc Sơn ngỡ ngàng khi phát hiện giọng ca bí ẩn số 7 là danh ca Chế Thanh. Không chỉ đảm nhận vai trò ca sĩ, Chế Thanh còn kiêm nhiều vị trí trong các hoạt động sân khấu. Điều này làm hai đội vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, sau khi tiết lộ đăng kí chương trình với tư cách “ca sĩ”, Chế Thanh khiến các nghệ sĩ “vỡ òa” khi kết quả chung cuộc hòa nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.