Hồng Vân 'nổi giận' nhắc nhở Trung Dũng phải 'kính lão đắc thọ'

02/12/2020 19:09 GMT+7

Trong hậu trường Ký ức vui vẻ, Hồng Vân bày tỏ thái độ không hài lòng khi đàn em Trung Dũng không biết 'kính lão đắc thọ'.

Nhà sản xuất Ký ức vui vẻ vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của chương trình với nhiều tình tiết thú vị. Trong video này, khi được Trung Dũng mời ăn khoai lang, nghệ sĩ Tự Long liền từ chối. Anh hài hước chia sẻ: “Với nhiều người, khoai sắn trở thành đặc sản. Nhưng tôi nói thật, cả đời tôi khổ sở vì khoai sắn nên nhìn tôi không ăn nổi. Ngày xưa nghèo khổ toàn phải ăn khoai sắn thôi. Giờ đưa tôi bánh mì pate thì tôi ăn, chứ đưa khoai tôi không nuốt nổi, vì ngày bé tôi ăn mãi rồi, quá khổ".
Trung Dũng tiết lộ đây là món ăn mà nghệ sĩ Hồng Vân khá yêu thích vì phù hợp cho việc giảm cân. Sau đó, nam diễn viên mang sang mời đàn chị khiến Hồng Vân không hài lòng. Cô nói: “Mấy người không cần nhắc chuyện tôi giảm cân bằng khoai lang. Nhưng nãy giờ tôi giận là vì sao? Thập niên của tôi là thập niên lớn nhất rồi, phải kính lão đắc thọ, phải mang qua đây mời trước chứ sao lại mang qua chỗ Tự Long, để rồi cậu ấy từ chối, nói không thích ăn khoai nữa vì cuộc đời khổ vì khoai rồi. Mấy người thấy mấy người dở không".

Khoảnh khắc các nghệ sĩ thoải mái ăn khoai lang khiến người xem thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong hậu trường, nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ sự hào hứng khi chung đội với nghệ sĩ Thoại Miêu. Trong khi đó, chị gái của Thoại Mỹ cho biết: “Khi về chung đội với Hồng Vân, bản thân tôi cảm thấy rất tự tin. Vì nhờ có cô ấy mà tôi tươi trẻ hơn, hoạt bát hơn, không còn chậm chạp nữa". Trước đó, nữ nghệ sĩ còn tiết lộ bản thân hay theo dõi chương trình nhưng không dám nhận lời tham gia. Mãi đến khi được em gái động viên, cô mới đồng ý góp mặt trong gameshow này. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiếp lời: “Lúc nãy tôi vô gặp cũng hết hồn vì tưởng Thoại Mỹ tiếp tục tham gia nữa. Năm rồi tôi ngồi chung với Thoại Mỹ, năm nay được ngồi chung với Thoại Miêu".
Được biết trước đó trong chương trình, sự xuất hiện của NSND Lệ Thủy khiến Hồng Vân không khỏi xúc động. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ đàn chị là người nổi tiếng và được yêu mến rất lâu. Cô kể thời điểm cách đây 25 năm, khi đi diễn ở Úc cùng Lệ Thủy, Hồng Vân đặc biệt ấn tượng với cách sống của giọng ca Bánh bông lan. “Chị sống tiết kiệm, lúc nào cũng là chồng, là con. Tiền chị làm lúc đó thích gì chị có thể tiêu sài được, nhưng tiền của chị ấy kiếm ra là dùng đúng", nữ diễn viên cho hay. Hồng Vân nói thêm đến hiện tại, cô vẫn giữ những chiếc đầm mà đàn chị tặng cho mình cách đây khá lâu.
Ngoài ra, Hồng Vân còn ngưỡng mộ Lệ Thủy vì sự tâm huyết, hết mình với nghệ thuật cải lương. Bà bầu sân khấu kịch chia sẻ: “Em muốn nói với chị ấy là cách diễn của em ảnh hưởng từ má Ngọc Giàu, nhưng cách sống của em là ảnh hưởng từ chị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.