Hồng Vân nói gì khi bị chỉ trích hỏi chuyện trinh tiết trên sóng truyền hình?

01/07/2020 20:04 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC trong Bạn muốn hẹn hò , nghệ sĩ Hồng Vân vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận khi hỏi chuyện 'ăn cơm trước kẻng' của nữ chính trong tập 621.

Đảm nhận vai trò MC trong Bạn muốn hẹn hò, nghệ sĩ Hồng Vân vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận khi hỏi chuyện “ăn cơm trước kẻng" của nữ chính trong tập 621. Trước những phản hồi tiêu cực từ phía người xem liên quan cách đặt vấn đề của mình, diễn viên Đại kê chạy đi đã có những chia sẻ với Thanh Niên về quan điểm của mình. Cô cho hay: “Tôi thấy chuyện đó bình thường, chứ không có gì cả. Vì thời buổi này rồi chứ đâu còn là ngày xưa nữa. Trong format của chương trình có những vấn đề mà mình cần phải công khai với đối phương. Khi nào mình cảm thấy nặng nề thì câu chuyện sẽ nặng nề. Khi tìm hiểu một người nào đó thì bạn phải biết hết người đó như thế nào, đặt trường hợp như mình cũng vậy thôi”.
Theo nghệ sĩ Hồng Vân, các chương trình truyền hình sẽ có một khung giờ nhất định tùy theo tính chất, đối tượng. Nữ MC bày tỏ thêm: “Như chương trình này thì làm trong khung giờ dành cho người lớn. Mỗi gia đình cần thiết thì nên thiết kế việc đó với trẻ em chưa đến tuổi. Bất kỳ một chương trình nào cũng sẽ có đối tượng khán giả riêng. Còn vấn đề mình kiểm soát với con em thì do gia đình. Thật ra bây giờ ở mình không có đẩy mạnh giáo dục giới tính, điều này thì ở các trường quốc tế sẽ có. Mình phải biết giáo dục con em từ lúc các cháu biết nhận thức”.

Đối với nữ nghệ sĩ, cách hỏi như vậy sẽ giúp chàng trai có thêm thông tin nhiều hơn về đối tượng mà mình đang tìm hiểu

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về việc có thấy khán giả khắt khe khi nhận xét đánh giá, nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng đó là quyền của người xem nên cô xin phép không phản bác lại. Theo "bà Mai" của Gạo nếp gạo tẻ, khi xem một gameshow, khán giả có quyền được đưa ra quan điểm, chính kiến riêng. Trong khi đó, nhà sản xuất sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp đúng để chương trình hay hơn, còn với những góp ý ảnh hưởng đến format thì họ sẽ xem xét lại. “Với vai trò là phụ huynh, nếu tôi thấy chương trình không phù hợp với con mình thì tôi sẽ khuyên các cháu đừng nên xem. Khung giờ của Bạn muốn hẹn hò thì thường con nít sẽ ngủ hết rồi, nên thường dành cho người lớn”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Trước đó, không ít cư dân mạng phản ứng, cho rằng nữ nghệ sĩ "kém duyên" khi đặt câu hỏi liên quan đến chuyện trinh tiết của người chơi trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong tập 621 Bạn muốn hẹn hò, khi Yến Nhi cho biết cô từng trải qua 4 mối tình và nói thêm: “Đó là chưa kể những vệ tinh xung quanh, những người quen một tuần, hai tuần. Mối tình dài nhất là một năm", nghệ sĩ Hồng Vân hỏi thêm: “Quen như vậy rồi trong khi chỉ mới 21 tuổi thôi thì mình có "ăn cơm trước kẻng" chưa". Trước thắc mắc của MC, Yến Nhi cho biết vẫn còn giữ mình. Đồng thời, nữ chính 21 tuổi cho biết có rất nhiều chàng trai gạ gẫm tuy nhiên cô vẫn giữ quan điểm giữ cho người chồng sau này của mình.
Chưa dừng lại ở đó, khi nghe Tuấn Phong tiết lộ mình chưa từng có mối tình nào, MC Hồng Vân tiếp tục hỏi: "Chưa yêu nhưng còn "zin" không, phải hỏi chứ. Làm sao tui biết được, chuyện yêu là khác, còn chuyện anh em, bạn bè dẫn dắt đi đâu sao biết được. Cho nên em phải trả lời điều đó chứ". Tuấn Phong ngại ngùng và gật đầu: "Em còn". Phía dưới đoạn video, nhiều khán giả cho rằng câu hỏi liên quan đến chuyện trinh tiết của nghệ sĩ Hồng Vân là nhạy cảm, kém duyên. Đồng thời, một bộ phận cư dân mạng còn góp ý nhà sản xuất nên cắt phân đoạn này khi lên sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.