Hồng Vân khóc nức nở nhớ về những nghệ sĩ đã khuất

17/01/2021 07:24 GMT+7

NSND Hồng Vân, MC Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ đều không kìm được nước mắt khi nhắc về những cố nghệ sĩ như Nguyễn Chánh Tín, Lê Bình, Anh Vũ, Ánh Hoa, Mai Phương và Chí Tài.

Tập 9 chương trình Ký ức vui vẻ chào đón các nghệ sĩ khách mời: nghệ sĩ Thanh Tùng (thập niên 70), diễn viên Đào Vân Anh (thập niên 80), đội trưởng - MC Thành Trung, ca sĩ Hoàng Bách (thập niên 90), diễn viên Lê Dương Bảo Lâm (thập niên 00), đội trưởng - Hoa hậu Khánh Vân và streamer Cris Phan (thập niên 10). Là nghệ sĩ đồng hành xuyên suốt ba mùa của chương trình, Hồng Vân thường là đội trưởng mang đến nhiều tiếng cười cho các khách mời và hiếm khi khán giả chứng kiến nữ nghệ sĩ xúc động. Tuy nhiên, trong tập này, bà xã diễn viên Lê Tuấn Anh bật khóc khi nhắc về những nghệ sĩ đã khuất từng tham gia chương trình

Hồng Vân nức nở chia sẻ về những cố nghệ sĩ từng tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ cùng lên sân khấu an ủi Hồng Vân

Ảnh: BTC

Hồng Vân tâm sự trong nước mắt: "Từ mùa 1, tôi còn gặp đầy đủ anh chị em trong nghề nhưng đến mùa 3 thì mất nhiều quá. Tự dưng những người đó lại trở thành ký ức của mình, tôi sót quá. Tôi được tham gia chương trình là một điều hạnh phúc. Thật sự mỗi lần chương trình báo có quay là tôi rất hồi hộp mặc dù chương trình quay rất mệt. Bởi vì tôi muốn gặp hết và nếu lỡ không gặp nữa thì mình cũng đã được gặp họ. Mỗi người một con đường, mỗi người một số phận, ông trời gọi mình đi thì mình đi. Còn nếu được ở lại thì mình làm hết sức có thể. Cố gắng làm được điều gì mà có thể lan tỏa được sự tốt đẹp cho cuộc đời thì cứ làm bởi vì đó là sứ mệnh của người nghệ sĩ rồi. Xin cảm ơn mọi người".
Những lời tâm sự của nghệ sĩ Hồng Vân khiến nhà báo Lại Văn Sâm xúc động dù nam MC cố gắng giữ bình tĩnh. Hơn thế nữa, NSND Tự Long,  ca sĩ Thanh Duy và diễn viên Vân Anh đồng loạt lên sân khấu để an ủi nữ nghệ sĩ. 

Lê Lộc cảm ơn tình cảm của vợ diễn viên Lê Tuấn Anh dành cho cô

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, diễn viên Lê Lộc cũng lên sân khấu để gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến nghệ sĩ Hồng Vân. Nữ diễn viên trẻ thể hiện sự biết ơn khi nhận được nhiều sự giúp đỡ và dạy dỗ của Hồng Vân trong thời gian cô không sống cùng với ba mẹ.
"Con không biết nói lời cảm ơn bao nhiêu cho đủ vì mẹ Hồng Vân không chỉ là người thầy dạy con nên người mà còn là một người mẹ. Ngay thời điểm con bước vào sân khấu thì mẹ Lê Giang còn ở Úc và con cũng không ở với ba nữa nên mẹ Vân là người dạy con rất nhiều. Những thành công hôm nay còn có được đều nhờ một tay mẹ Hồng Vân. Nếu con có làm điều gì có lỗi hay sai với mẹ trong thời gian bên cạnh mẹ, cho con xin lỗi mẹ", Lê Lộc trải lòng về tình cảm đặc biệt dành cho NSND Hồng Vân. Hơn thế nữa, NSND Tự Long cũng bày tỏ sự khâm phục với tình yêu của nữ nghệ sĩ dành cho sân khấu và các thế hệ đàn em trong suốt nhiều năm qua.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.